Những nghịch lý không thể nào chấp nhận - Dân Làm Báo

Những nghịch lý không thể nào chấp nhận

Nguyên Thạch (Danlambao) - Dưới các cơ chế độc tài và cộng sản tự nó đã có vô vàn sự nghịch lý mà hầu hết người dân phải chấp nhận một cuộc sống oái ăm cho đến khi không còn chịu đựng được nữa thì cuộc cách mạng sẽ bắt đầu nhằm giải trừ cái thứ cơ chế đầy nghịch lý ấy. Một trong những thứ nghịch lý mà người viết muốn nêu ra, đó là: Những kẻ bán nước xử tội người yêu nước.

Hẳn tất cả trong chúng ta, những người còn lương tri thì không ai là không nhận thấy điều nêu trên là vô cùng nghịch lý. 

Yêu nước là một cái tội phải không? Bán nước là những tên có công? Các bạn sẽ lắc đầu phủ nhận ngay và cho rằng làm gì có chuyện đó được. Nhưng những chuyện làm gì có được đó lại đang xảy ra hàng ngày hàng giờ xuyên suốt quá trình thời gian dài đã hơn 44 năm trôi qua trên đất nước này kể từ khi có sự xuất hiện của ĐCSVN trên phạm vi cả nước. Đó là chưa đề cập đến vô số chuyện ngược đời đã xảy ra cho miền Bắc trước 1975. 

Ngược dòng lịch sử, bắt đầu từ Hồ Chí Minh. Hồ đã bán đứng cụ Phan Bội Châu cho Pháp. Hồ đã tiêu diệt các đảng phái yêu nước khác như Việt Nam Quốc Dân Đảng để giành độc quyền phát triển cho Đệ Tam quốc tế cộng sản. Hồ đã cùng đám đồ đệ cướp chính quyền từ tay chính phủ Trần Trọng Kim. Hồ đã tiến chiếm luôn Việt Nam Cộng Hòa, một chính thể luôn xem trọng chủ quyền của đất nước và quyết chiến đấu để bảo vệ sự Độc lập ấy. 

Còn gì nghịch lý và đê hèn hơn khi Hồ Chí Minh và ĐCSVN sử dụng viên đạn oai hùng của cách mạng để bắn vào đầu một phụ nữ chân yếu tay mềm, có đám con thơ, người đàn bà có tinh thần yêu nước cao độ, sẵn lòng cưu mang những tên cộng sản chủ chốt, là một ân nhân của đảng, của Hồ nhưng Hồ và đảng lại trả ơn bằng một bài tố giác đê tiện "Địa chủ ác ghê", rồi còn hèn nhược hơn nữa là Hồ bịt mặt, đeo kính dâm đi xem xử bắn. Hơn thế, qua cuộc Cải Cách Ruộng Đất, giết 170.008 mạng người, rồi chỉ bằng một cử chỉ giả dối lau nước mắt là xong. 

Mạng sống của con người dưới chế độ cộng sản còn rẻ hơn bèo. Hơn 4 triệu người dân cùng binh lính của cả hai miền đã bỏ mạng chỉ để cho Hồ Chí Minh và ĐCSVN "ta đánh là đánh cho Trung Quốc, Liên Sô". Đó không phải là nghịch lý thì là gì? 

Chuỗi nghịch lý đó được ĐCSVN tiếp tục gieo rắc trên khắp hai miền Nam Bắc cho đến hôm nay. Từ kinh tế quốc doanh cho đến trả thù Quân Cán Chính VNCH. Từ cái gọi là "Đặc khu kinh tế" cho đến Luật An ninh mạng. Từ 16 chữ vàng cùng 4 Tốt cho đến Gạc Ma 1988 và bãi Tư Chính hôm nay. ĐCSVN đã ngồi xổm trên pháp luật, muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm bởi lẽ đảng tự cho mình là lãnh đạo toàn diện và triệt để!. 

Cho đến hiện tại, những thứ nghịch lý đó vẫn không thay đổi. Ngoài các nhà yêu nước như: Trần Huỳnh Duy Thức, Trần Anh Kim, Trương Duy Nhất, Nguyễn Hữu Vinh, Trần Văn Hóa... cùng hơn 251 người TNLT khác thì hôm nay mạng sống cùng sự an nguy của 2 nhà yêu nước, đó là Thiếu tướng Lê Mã Lương, người đã sống chết qua bao chiến trận với giặc thù Tàu cộng và Thiếu tướng Trương Giang Long, người sẵn sành hy sinh tính mạng để tố giác hàng trăm tên quan chức chủ chốt cộng sản làm gián điệp cho Hoa Nam cho toàn quân, toàn dân cùng biết. 

Thiếu tướng Lê Mã Lương đã mạnh dạn khai bật những cái gọi là "Bí mật quốc gia". Những bí mật đó mà theo lời ông Lê Mã Lương đó là: Đại tướng Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch và Chủ tịch Tổng cục chính trị Lương Cường là những người văn dốt võ nát." và "lần đầu tiên trong lịch sử quân nhân Việt Nam không đọc được bản đồ, không cầm nổi bản đồ đi thực địa". Hoặc "như Lương Cường, Tổng cục chính trị cũng vậy, là Đại tướng mà cũng chưa biết cầm súng". 



Đây là những thực tế từ "người thật, việc thật" đầy nghịch lý, bởi lẽ không còn nghịch lý nào hơn khi một Đại tướng Bộ trưởng nắm cả bao sinh mạng của hàng chục ngàn sĩ quan, hàng trăm ngàn binh lính mà chưa từng trải qua thực tế chiến trường, chưa từng biết bắn súng!. Những tướng này xem mạng sống của khối binh lính như là cỏ rác, khi đụng trận thì đám cỏ rác này được đem ra làm thí nghiệm để các tướng học hỏi kinh nghiệm. 

Sự vụ Tàu cộng ngông nghênh dàn binh bố trận nơi khu vực bãi Tư Chính ở Biển Đông, lãnh thổ, lãnh hải đang trong vòng vây nguy ngập mà các tướng chỉ biết kiếm tiền, bỏ mặc sự an nguy của Tổ Quốc rồi băng đảng còn quay lại hãm hại những con người hào hùng yêu nước thì thử hỏi còn nghịch lý nào hơn? Hồ Chí Minh, Nguyễn Phú Trọng, ĐCSVN cùng các hèn tướng không là phản quốc, không là bán nước thì là gì? 

16.10.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo