Thanh trừng, triệt tiêu nhau trước thềm ĐH đảng lần thứ XIII - Dân Làm Báo

Thanh trừng, triệt tiêu nhau trước thềm ĐH đảng lần thứ XIII

Thái An (Danlambao) - Cộng sản là một chủ nghĩa khát máu với chủ trương bạo lực, không những ác với dân mà ngay các đồng chí của chúng, thanh trừng giết hại lẫn nhau khi chúng tranh giành quyền lực. 

Đảng cộng sản là một đảng độc tài. Chỉ vì bảo vệ lợi ích cá nhân, lợi ích nhóm mà sinh ra tranh chấp bè phái và càng muốn cũng cố địa vị chúng càng tàn độc làm đủ trò đê hèn, kể cả giết người để loại bỏ đối phương.

Trước hết chúng sẽ tố nhau, lôi những chuyện thâm cung bí sử ra trước bàn dân thiên hạ và những sai phạm được che giấu bao nhiêu năm nay sẽ được lộ thiên trên mặt báo... 

Tiếp đến nếu để giữ ghế hay muốn trèo lên cao hơn thì chúng sẽ ra tay giết đối phương nặng ký rồi tạo hiện trường giả... 

Ví dụ gần đây nhất, vụ cháy nhà máy bóng đèn Rạng Đông, vụ đổ dầu nhớt xuống đầu nguồn nước sạch... Gây hoang mang, điêu đứng cho phe đối lập nhưng bao nhiêu tổn thất, bệnh hoạn thì người dân đều gánh chịu. Đây là cuộc thanh trừng khốn nạn nhất vì chúng lấy dân ra làm con tốt thí và coi thường tính mạng của người dân. 

Hôm qua báo chí đưa tin về các chết bất thường của thứ trưởng bộ GD Lê Hải An được cho là rơi từ tầng 8 xuống trong khi lan can cao đến 1m2. Liệu cái chết của ông An có liên quan đến vụ xét xử 13 quan chức quan cấp trong vụ nâng điểm thi ở Sơn La? 

Gần đến thềm đại hội đảng, sẽ còn bao nhiêu cái chết bất thường nữa? Sẽ còn bao nhiêu vụ ném đá giấu tay hòng để triệt hạ nhau mà bao nhiêu tai ương dân thường phải lãnh đủ? 

19.10.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo