Theo Tàu thì chết mà không theo Tàu cũng chết, bãi Tư Chính là mồ chôn Nguyễn Phú Trọng - Dân Làm Báo

Theo Tàu thì chết mà không theo Tàu cũng chết, bãi Tư Chính là mồ chôn Nguyễn Phú Trọng

Nguyên Thạch (Danlambao) - Ông Trọng đừng quá tự tin rằng suốt thời gian mấy năm gần đây, ông đã thực hành trách nhiệm do lệnh của Hoa Nam một cách rất tận tâm tận lực nên ông sẽ có được sự bình yên bởi ông đã dốc lòng cúc cung tận tụy. Không, xin nhắc lại là ông lầm to. Ông sẽ "đi bán muối" trong thời gian rất ngắn sắp đến, bởi cho đến nay thì trách nhiệm của ông đã hoàn thành...


Trên đời không thiếu những người vì danh, vì quyền, vì lợi, mà trong đó cụ thể là tiền, một thứ làm cho con người sa ngã. 

Hãy đơn cử một số tên chóp bu của ĐCSVN như: Nguyễn Tấn Dũng, Trần Đại Quang, Phạm Quý Ngọ, Phùng Quang Thanh, Nguyễn Chí Vịnh, Nguyễn Đức Chung, Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh, Lê Thanh Hải, Ngô Minh Tiến... nhiều lắm. Nếu liệt kê chi tiết của từng tên một thì phải chiếm cả quyển sách dày mà phạm vi một bài viết ngắn không cho phép, và cũng không cần thiết vì thiết tưởng nhiều người quan tân đến hậu trường chính trị cũng đã ít nhiều nắm bắt được. Cho nên bài "tiểu luận" này, người viết chỉ nói về nhân vật Tổng bí thư kiêm Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. 

Qua những vụ việc nơi bãi Tư Chính ở Biển Đông, Tổng bí thư kiêm Chủ tịch nước của CHXHCNVN đã đi một nước cờ tồi. Nước cờ ấy đủ đã chứng minh rằng Nguyễn Phú Trọng là một tên LÚ thật sự. Cái tồi quan trọng nhất mà người viết nói thẳng là: Nguyễn Phú Trọng từ chối hợp tác toàn diện về mọi mặt với Hoa Kỳ cùng phe Đồng Minh của quốc gia hàng đầu này để bài Tàu và thoát Tàu. 

Trên con đường chính trị, có thể ông Trọng chưa nghĩ đến hoặc cũng chưa lường được những mặt trái của con đường mà ông ta đang đi, hoặc giả ông ta chưa có đủ trình độ để lường trước những gì sẽ xảy ra cho bản thân của ông ta trên con đường ấy. 

Những gì xảy ra đó là gì? Thưa ngay, đó là làm một tên GIÁN ĐIỆP thượng cấp do Hoa Nam chỉ đạo. Nếu nhìn vấn đề một cách khách quan thì có thể ông Trọng rất muốn nhận lãnh chức năng gián điệp cao cấp này, hoặc ông ta không mảy may mong muốn. Nhưng dù muốn hay không muốn, ông Trọng không còn bất cứ lựa chọn nào khác vào giai đoạn này, những tháng ngày của năm bản lề 2019-2020 mà Mật Ước Thành Đô đã được hai đảng ký kết cũng như những qui định phải được thực thi. 

Ông Trọng đừng quá tự tin rằng suốt thời gian mấy năm gần đây, ông đã thực hành trách nhiệm do lệnh của Hoa Nam một cách rất tận tâm tận lực nên ông sẽ có được sự bình yên bởi ông đã dốc lòng cúc cung tận tụy. Không, xin nhắc lại là ông lầm to. Ông sẽ "đi bán muối" trong thời gian rất ngắn sắp đến, bởi cho đến nay thì trách nhiệm của ông đã hoàn thành. Tình hình chính trị của Việt Nam sẽ có nhiều biến chuyển mà ông và ông chủ Hoa Nam của ông sẽ không ngờ đến. Do đó Trung Nam Hải sẽ không bao giờ muốn nghe "con chim trước khi chết, cất lên những tiếng đau thương" hoặc "con người trước khi lìa khỏi cõi đời thì thường hay nói thật". 

Ông Trọng cũng đừng quá lú lẫn mà nghĩ rằng Hoa Nam sẽ vì sự cộng tác đắc lực của một tên gián điệp trung tín như ông mà họ để ông yên thân. Nếu ông mang niềm hy vọng như vậy thì lại thêm một cái lầm thứ hai. Mà ông phải đối mặt với thực tế và hiểu rằng: "Không có sự bình yên nào cho một điệp viên cao cấp nắm nhiều sự vụ, biết nhiều chuyện cực kỳ quan trọng", nhất là những gián điệp thượng cấp trong hệ thống cộng sản của Lê Nin và Stalin và Mao Trạch Đông". Và đây cũng là cái gương cho nhiều tướng lãnh cao cấp trong Quân đội CSVN hôm nay đang làm gián điệp cho Tàu cộng. Các tướng lãnh có vấy tay vào chức năng này nên sớm tìm cách rửa sạch bàn tay của mình. Bằng không thì hãy xem hình ảnh của những tên gián điệp bị "đi bán muối" làm hình ảnh của chính mình vậy. 

Chuyến đi Mỹ để thảo luận với Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sắp đến, có thể ông Trọng sẽ không đi, vì Mỹ không cần đến ông Trọng nữa. 

Nguyễn Phú Trọng theo Tàu cũng chết, mà không theo Tàu cũng chết dưới tay Tàu cộng. Ngoài ra, bãi Tư Chính cũng là mồ chôn của một tên Tổng Bí Chủ hèn đốn. 

10.10.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo