Việt gian Nguyễn Thiện Nhân: “Chưa bao giờ lực lượng Hải quân hùng mạnh như bây giờ”! - Dân Làm Báo

Việt gian Nguyễn Thiện Nhân: “Chưa bao giờ lực lượng Hải quân hùng mạnh như bây giờ”!

CTV Danlambao - ...Chỉ những tên Việt gian được lòng Bắc Kinh thì mới được ngồi ghế cao trong đại hội đảng CS 13 sắp tới. Và bây giờ cuộc đua Việt gian lấy lòng Hán tặc đang được rầm rộ chạy nước rút. Việt gian Nguyễn Thiện Nhân là một trong đám ngựa Ba Đình này...

*

 Trong buổi tiếp xúc cử tri quận 5 thành Hồ vào ngày 15.10.2019, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân tuyên bố: Chưa bao giờ lực lượng Hải quân hùng mạnh như bây giờ. Tuyên bố này được báo chí lề đảng gọi là “những chia sẻ thẳng thắn về tình hình Biển Đông và các đối sách của Việt Nam trước những hành động xâm phạm chủ quyền của Trung Quốc.”!

Hải quân hùng mạnh? 

Hùng mạnh thì tại sao Tàu cộng ngang nhiên hoành hành Bãi Tư Chính như chỗ không người trong suốt mấy tháng qua? 

Nếu hùng mạnh thì lực lượng hải quân đang "bám" ở đâu khi tàu cá QNa 90569 TS gặp nạn tại vùng biển thuộc chủ quyền VN thì Cục Lãnh sự và Bộ Ngoại giao phải gửi công hàm để xin Tàu cộng cứu hộ ngư dân Việt

Nếu hùng mạnh thì hùng mạnh để làm gì khi Nguyễn Thiện Nhân, cũng giống như các lãnh đạo chóp bu khác chỉ chọn một đối sách duy nhất và rất hèn: "Việt Nam cần làm cho quốc tế hiểu về vùng biển, làm rõ tính chính nghĩa của mình, dựa vào các công ước quốc tế để giải quyết, đồng thời duy trì kênh đối thoại." 

Nếu muốn cho quốc tế hiểu, muốn làm rõ thì tại sao ngay tại diễn đàn Liên Hiệp Quốc, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh không dám nêu tên Tàu cộng và Bãi Tư Chính đang bị xâm lược? Tại sao tại hội nghị trung ương 11, nơi tập trung toàn bộ thành phần cai trị chóp bu, Nguyễn Phú Trọng đã "giải quyết" hiểm họa bị xâm lược theo kiểu rất rụt rè, mơ hồ với tư duy ngồi phòng lạnh bảo vệ tổ quốc: "Phân tích, dự báo có căn cứ, cơ sở khoa học, tình hình thế giới và trong nước, nhất là tình hình Biển Đông; chỉ rõ các khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, lường trước những thời cơ, thuận lợi cần nắm bắt, những khó khăn, thách thức"

Những câu hỏi trên được chính Nguyễn Thiện Nhân trả lời: “Dù bất cứ hoàn cảnh nào giữa ta và Trung Quốc vẫn phải duy trì kênh đối thoại chứ không thể quay mặt đi”

“Dù bất cứ hoàn cảnh nào...” có nghĩa là nếu Tàu cộng chiếm trọn biển Đông, chiếm trọn đất liền thì Nguyễn Thiện Nhân cùng với bầy đàn Nguyễn Phú Trọng cũng "cương quyết" âu yếm nhìn quân xâm lược để đối thoại! 

Nói về đất liền... Nguyễn Thiện Nhân đã đụng trần đỉnh cao lếu láo: “Đất yên mới có điều kiện tập trung giữ biển tốt hơn... kết quả phân định biên giới trên bộ là thành quả “hàng ngàn năm chưa khi nào có được”.

Hàng ngàn năm chưa bao giờ có được tình trạng mất Ải Nam quan. Ngàn năm chưa bao giờ mất đất vùng biên giới Việt Bắc một diện tích bằng tỉnh Thái Bình. Và Nguyễn Thiện Nhân gọi thành quả dâng ải, dâng thác, dâng đất cho giặc là "thành quả ngàn năm"!?

Nguyễn Thiện Nhân đích thị là một Việt gian cộng sản. 

Không những chỉ gian mà còn láo. Láo khoét khi mà hải quân thì hèn mạt bám bờ mà cho đó là hùng mạnh. Câu nói của Nguyễn Thiện Nhân “Chưa bao giờ lực lượng Hải quân hùng mạnh như bây giờ” chỉ cần bỏ 3 chữ cuối là chính xác với thực tế: “Chưa bao giờ lực lượng Hải quân hùng mạnh.” 

Nhưng suy cho cùng, nếu hải quân VN có muốn hùng thì cũng phải hèn. Hải quân VN có ngang tầm với hải quân của các cường quốc đi nữa thì dưới vòng kim cô "lãnh đạo" đê hèn của Nguyễn Phú Trọng và tập đoàn tay sai, lực lượng này cũng chỉ là công cụ, phải chấp nhận chủ trương bán nước của đảng. 

Hùng mạnh hay hèn kém, bám bờ hay giữ biển... thật ra không do lực lượng hải quân quyết định. Mất biển không phải là do những người lính. Mất biển không phải vì hải quân có tàu nhỏ, súng không to. Mất biển là do đảng CSVN đã bóp nghẽn và giết chết ý chí chiến đấu của quân đội bằng chủ trương đầu hàng, bằng tư duy Việt gian bán nước như của Nguyễn Thiện Nhân: 

“Dù bất cứ hoàn cảnh nào giữa ta và Trung Quốc vẫn phải duy trì kênh đối thoại chứ không thể quay mặt đi”

Tại sao một Bí thư thành ủy lại gom cử tri lại để nói chuyện Biển Đông? Tại sao phải tuyên bố “Dù bất cứ hoàn cảnh nào giữa ta và Trung Quốc vẫn phải duy trì kênh đối thoại chứ không thể quay mặt đi”?

Tại vì chỉ những tên Việt gian được lòng Bắc Kinh thì mới được ngồi ghế cao trong đại hội đảng 13 sắp tới. Và bây giờ cuộc đua Việt gian lấy lòng Hán tặc đang được rầm rộ chạy nước rút.

Việt gian Nguyễn Thiện Nhân là một trong đám ngựa Ba Đình này.

16.10.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo