Quốc lộ 1A (Việt Nam) thuộc Mạng lưới cao tốc quốc gia Trung Quốc - Dân Làm Báo

Quốc lộ 1A (Việt Nam) thuộc Mạng lưới cao tốc quốc gia Trung Quốc

CTV Danlambao - Đường Quốc lộ 1A Việt Nam (National Route 1A) được hiển thị trên Google là Mạng lưới cao tốc Quốc gia Trung Quốc (China National Highways). Sự kiện này tiếp tục cho thấy Bắc Kinh và Ba Đình đang gấp rút hoàn thành các cam kết đã ký tại Hội nghị Thành Đô 1990 trong những tháng cuối năm 2019.


Ngày 25/11/2019, ngay khi Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam vừa đồng ý thông qua việc miễn thị thực cho khách “nước ngoài” vào khu kinh tế ven biển thì thông tin Quốc lộ 1A tìm thấy Google cho thấy đường giao thông huyết mạch của Việt Nam được tuyên truyền là Mạng lưới cao tốc Quốc gia Trung Quốc. Đây không phải là sự cố bình thường, bởi tương tự như vụ áo dài Việt Nam là trang phục truyền thống của Trung Quốc, thủ thuật tuyên truyền Việt Nam là một sắc dân của Trung Quốc đã được áp dụng.

“Việt Nam là một phần không thể tách rời với Trung Quốc" - là cái đích mà Bắc Kinh muốn nhắm đến và Ba Đình sẵn sàng tuân theo.

Sau khi cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) cho phép xe tự lái từ Trung Quốc chạy thẳng vào Việt Nam thì việc sử dụng ứng dụng dò đường sẽ hiển thị thế nào trên các loại xe đó?

Chiến thuật của Bắc Kinh đang sử dụng là từng bước để nhồi vào đầu những người dân Trung Hoa đại lục rằng những gì ở bên kia biên giới đều là của Tàu.

Còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc năm 2019, với những gì đang diễn ra hiện tại cho thấy bức tranh “Một Con Đường, Một Vành Đai” đang dần dần hiện ra theo “đúng quy trình” với sự tiếp sức của đảng Cộng sản Việt Nam, tương lai chư hầu sẽ không còn xa nữa.



27.11.2019





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo