Thông điệp của Tổng thống Hoa Kỳ về Ngày Quốc Gia Dành Cho Các Nạn Nhân Chủ Nghĩa Cộng Sản, 2019 - Dân Làm Báo

Thông điệp của Tổng thống Hoa Kỳ về Ngày Quốc Gia Dành Cho Các Nạn Nhân Chủ Nghĩa Cộng Sản, 2019

Vào ngày Quốc gia dành cho những nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản này, chúng ta nhớ đến hơn 100 triệu người đã chết vì bị cộng sản áp bức. Hôm nay, chúng ta làm mới cam kết của chúng ta trong việc bảo đảm mọi người có một tương lai hòa bình và thịnh vượng dựa trên các nguyên lý cốt lõi của nền dân chủ Tự do, công lý và tôn trọng giá trị của mỗi cuộc sống của con người.

Năm nay, ngày Quốc gia cho nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản trùng với kỷ niệm 30 năm ngày Bức tường Berlin sụp đổ. Vào ngày 9 tháng 11 năm 1989, những người đàn ông và phụ nữ kiên quyết đã biến những lời nói mạnh mẽ của Tổng thống Ronald Reagan thành hành động, phá bỏ biểu tượng của chế độ toàn trị và gửi một thông điệp tới toàn thế giới rằng nền dân chủ và nhà nước pháp quyền sẽ luôn chiến thắng sự áp bức và chuyên chế. Khi chúng ta kỷ niệm cột mốc này cho quyền con người, chúng ta quyết tâm tiếp tục làm việc với các đồng minh và đối tác của mình để đảm bảo rằng ngọn lửa tự do tiếp tục bùng cháy như một ngọn hải đăng của hy vọng và cơ hội trên toàn cầu. 

Khi chúng ta tưởng niệm ngày này để tôn vinh nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản ở khắp mọi nơi, chúng ta phải luôn quyết tâm bảo vệ các quyền tự do mà chúng ta ấp ủ, thúc đẩy hòa bình và mở sự thịnh vượng vô song. Cùng nhau, chúng ta có thể xây dựng một tương lai thoát khỏi những ma quỷ của chủ nghĩa cộng sản. 

Nguồn



Lược dịch:




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo