Đảng ta lọt hố kỹ thuật - Dân Làm Báo

Đảng ta lọt hố kỹ thuật

Dân Oan Ba Đình (Danlambao) - Đảng ta đã đi từ vinh quang của các chiến sĩ nhắm thẳng vào đồng chí / nhân dân mà bắn để hy sinh cho sứ mạng "bảo vệ tổ quốc" sang đến huyền thoại những anh hùng té giếng. Bây giờ những anh hùng được Chủ tịch nước kiêm Tổng Bí thư tuyên dương công trạng trở thành những tên lọt hố. Đảng ta theo đó cũng bị lọt hố kỹ thuật.

Như lời của Thứ trưởng công an Lương Tam Quang - "có một số thông tin các đối tượng đào hỗ chông, thì hoàn toàn ở dưới không có chông" - thì rõ ràng đây không phải là một cái bẫy do người dân lập ra để bẫy công an. Chỉ có những "chiến sĩ" hành quân giết dân quá dỏm bị lọt hố chết. 

Nhưng - cũng theo lời của Lương Tam Quang: "Là hố kỹ thuật. Hố không có nắp, như một số vụ tai nạn hố ga. Lập tức, các đối tượng sử dụng bom xăng, đổ xăng ra can tưới xuống và đốt." 

Thế nhưng cái giếng, cái hố, hay là cái gì đi nữa thì hoàn toàn không có một hình ảnh nào cho thấy nó bị đốt cháy. Không một hình ảnh nào tại hiện trường nơi mà công an lẫn quân đội là chủ tình hình, dư sức thu thập hình ảnh hố sâu bị cháy, các hiện vật dùng để đốt để làm bằng chứng. Cũng chẳng có 3 xác chết cháy đen nào được công ty tuyên truyền Ba Đình mau mắn đem ra trưng bày tại hội chợ Đồng Tâm. 

Lý do là kịch bản té giếng chuyển sang lọt hố và người dân Đồng Tâm đổ xăng xuống hố giết chết "chiến sĩ" công an được dựng lên vào những ngày sau đó và "đạo diễn" không lường trước để dựng hiện trường vào thời điểm đêm tối của cuộc tấn công để phù hợp với kịch bản dựng lên vụng về sau đó. 

Vì vậy, trò lừa bịp anh hùng Lê Văn Tám ngày xưa lại được đem ra xào nấu lại nhưng không lừa bịp được ai. 

3 "chiến sĩ côn an" bị đảng cho té giếng nhưng chính đảng ta lại bị lọt hố kỹ thuật và hiện nguyên hình trần truồng là một tập đoàn lừa đảo, láo khoét. 

16.01.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo