Chính phạm giết bác Lê Đình Kình, đảng viên có 60 tuổi đảng lên tiếng cho công bằng và lẽ phải là ai? - Dân Làm Báo

Chính phạm giết bác Lê Đình Kình, đảng viên có 60 tuổi đảng lên tiếng cho công bằng và lẽ phải là ai?

Phương Nguyễn (Danlambao) - Việt Nam cộng sản bây giờ là một tỉnh trực thuộc Tàu cộng không chính thức... VIệt Nam hiện đang bị cai trị bởi các tên thái thú hồn Hoa da Việt do Tàu cộng điều khiển từ xa. Dễ thấy nhất là Tàu muốn đất chỗ nào là bọn tay sai Việt phải giết dân cướp đất dâng cho quan thầy Bắc Kinh của chúng nó.

Ai cũng biết tiền thuế do dân đóng góp để nhà nước phục vụ an sinh xã hội, phục vụ công ích và mua vũ khí cho công an, quân đội bảo vệ nhân dân, bảo vệ sự toàn vẹn của tổ quốc.

Vậy mà vũ khí của côn an, quân đội có bằng tiền thuế của dân, chúng lại dùng vào việc đàn áp chống lại nhân dân.

Cụ thể là chúng sử dụng xe bọc thép, súng ống, lựu đạn, dùi cui, roi điện, máy phá sóng đang đêm tấn công vào Đồng Tâm giết dân, giết người cả đời theo đảng, cả họ theo đảng... là giòng tộc Lê Đình...

Đảng, nhà nước csVN không sử dụng khí tài hiện đại vào việc bảo vệ lãnh thổ, lãnh hải của tổ tiên nòi Việt nghìn đời truyền lại, bỏ mặc cho giặc thù truyền kiếp phương Bắc cưỡng đoạt biển đảo VN, bắn giết ngư dân trên ngư trường truyền thống VN.

Rất trái khuấy, là chúng không sử dụng sức mạnh côn an, quân đội chống lại quân xâm lược phương Bắc mà lại sử dụng sức mạnh quân sự bắn giết nhân dân nói chung và người dân Đồng Tâm nói riêng.

Bấy nhiêu đó đủ cơ sở kết luận đảng csVN là ai?

- Chúng đích thực là đảng cướp, là nguỵ đảng tay sai bán nước cầu vinh.

Nực cười là mấy vạn dân quân đã ngã xuống chống xâm lược phương Bắc ở chiến trường biên giới phía bắc đã hơn 4 thập niên trôi qua, không có chế độ ưu đãi, không có cả huân chương ghi công.

Vậy mà những tên đang đêm bắn phá, tấn công vào thôn Hoành giết dân lại được tổng bí thư, chủ tịch nước và thủ tướng chính phủ ra văn bản khen thưởng lẫn ca ngợi công lao tấn công vào thôn Hoành giết người có 60 tuổi đảng đứng về phía nhân dân liều mình giữ đất, với huân chương chiến công hạng nhất (?)

Phản ứng của nhân dân về việc phong tặng huân chương của tổng bí thư, chủ tích nước Nguyễn Phú Trọng và thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dành cho những công an tự té ngã, bắn nhầm chết ở thôn Hoành khá gay gắt.

Thật ra Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Xuân Phúc chỉ là bình phong để Tàu cộng che giấu sự thật là chúng đã kiểm soát và cai trị VN trong thực tế.

Tàu cộng sử dụng tổng bí thư, chủ tịch nước và thủ tướng để che chắn nội gián của chúng cài cắm thu tóm quyền lực trong bộ chính trị đảng csVN.

Chính phạm giết dân Đồng Tâm, giết người cả đời đi theo đảng để gây xung đột, mẫu thuẫn không thể hàn gắn giữa người dân với nhà nước là 2 tên tình báo Hoa Nam nằm trong bộ chinh trị là Trần Quốc Vượng và Phạm Minh Chính.

Hiện nay nước Việt cộng của Hồ Chí Minh đang nằm dưới sự cai trị của Tàu cộng qua 2 tên tình báo Hoa Nam Trần Quốc Vượng và Phạm Minh Chính.

- Trần Quốc Vượng phụ trách mặt nổi để an dân và xoa dịu sự phẫn nộ của cán bộ đảng viên đảng cộng sản VN.

- Phạm Minh Chính công tác bí mật nhằm tiêu diệt người dân và đảng viên yêu nước nhằm thực hiện kế hoạch hán hoá và biến VN thành một tinh của Tàu.

Nguyễn Phú Trọng chỉ còn là cái tên, Nguyễn Xuân Phúc là bù nhìn... Những văn bản mang danh TBT, CTN đều do 2 tên tình báo Hoa Nam này làm ra.

Kẻ thù đã lộ diện không diệt nó thì nó sẽ diệt dân tộc này. Những cán bộ, đảng viên CS có điều kiện tiếp cận 2 tên giặc nằm sau lưng phải khử nó thì dân Việt mới có đường sống.

Noi gương tiền nhân... Không thành công cung thành nhân. Đây là cơ hội ghi danh mình vào lịch sử như tổ tiên nòi Việt đã từng...

15/1/2020



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo