Đọc và suy ngẫm: phía sau thảm sát ở Thôn Hoành, Đồng Tâm là gì? - Dân Làm Báo

Đọc và suy ngẫm: phía sau thảm sát ở Thôn Hoành, Đồng Tâm là gì?

Phương Nguyễn (Danlambao) - Trong những ngày qua Cộng đồng mạng Facebookers Tự Do nhận xét và kết luận chinh xác là có cái gì đó lớn hơn thảm sát Đồng Tâm. Vậy, cái gì đó lớn hơn biến cố Đồng Tâm là gì?

- Cái gì đó lớn hơn vụ thảm sát Đồng Tâm là việc cộng đảng Tàu trong tiến trình chọn lựa nhân sự làm thái thú cai trị Việt Nam nhằm thực hiện các bước biến Việt Nam thành tỉnh lỵ của Tàu theo cách luộc ếch trong nồi nước sôi trong những năm tới.

Cụ thể là Tàu chọn lựa, cắt cử các tên Hoa Nam mang hồn Hoa da Việt trung thành nhất, tham lam nhất, độc ác nhất nhằm thực hiện chính sách thực dân kiểu mới của chúng ở VN.

Chính sách thực dân kiểu mới của Tàu ngày càng lộ liễu, không cần phải che giấu như mèo giấu cứt như thời Hồ Chí Minh nhập Việt thực hiện ý đồ chiếm trọn vùng Đông Nam Á giàu tài nguyên cho Tàu Mao của thế kỷ trước.

Hiện tại Tàu cộng đang âm thầm sắp xếp, tuyển chọn nhân sự cai trị trong đại hội đảng XIII sắp diễn ra. Việc lựa chọn khuyển mã mới làm thái thú ở VN thì những tên quá hạn sử dụng cần thay thế cũng phải làm nốt nhiệm vụ đảng giao trước khi về vườn.

Ai cũng biết khoá tới Nguyễn Phú Trọng đã không còn giá trị lợi dụng và tên đầu bạc mà csVN cho thấy trên truyền hình và có tên trong các văn bản khen thưởng cán bộ này, chiến sĩ kia. Có thật là Nguyễn Phú Trọng không (?)

Không ai biết sức khỏe thật sự của Trọng như thế nào? Có khả năng Trọng nằm liệt giường thậm chí là Trọng đã chết?

Thế nhưng hình ảnh Trọng mà mọi người thấy có khả năng là có người đóng thế như HCM đóng thế NAQ?

Không ai biết vì sức khỏe của Trọng thuộc diện bí mật nhà nước.

Do đó, có nhiều người chú ý đến Nguyễn Phú Trọng khi ông xuất hiện trên truyền hình nhà nước qua các lần phát hình:

- Lần đầu tiên Trọng trụ trì cuộc họp đảng, Trọng ngồi trên chiếc ghế đặc biệt có thắt dây an toàn.

- Lần thứ hai Trọng tiếp lãnh đạo cao cấp Lào với cái chân khập khểnh bất khiễn dụng của người bị tai biến mới phục hồi.

- Lần thứ ba Trọng nói chuyện lúc tiếp xúc cử tri ở Hà Nội, không biểu hiện Trọng là người đã từng bị tai biến.

Bất cứ ai bị tai biến thì khi hồi phục thì phải tập nói trở lại và khi nói thì chậm chạp, ngọng nghịu không còn được như xưa nữa. Kể cả những người bị tai biến được kỹ thuật y khoa hàng đầu của thế giới chữa trị.

Nếu chúng ta có xem 3 clip trinh chiếu trên truyền hình của CS sẽ nhận ra cái bất bình thường này.

Nhân vật số 2 sau Nguyễn Phú Trọng là Nguyễn Xuân Phúc cũng cùng chung số phận, là đến tuổi hưu do đảng quy định là sẽ về vườn sau đại hội đảng XIII. Anh bảy vịt quay này chẳng có gì để bàn, đi đến tỉnh thành nào cũng nói là kinh tế đầu tàu... Tỉnh thành nào cũng sẽ là Singapore, Paris, Seoul, Sydney... trong vài năm tới.

Như những lý chứng đưa ra thì 2 tên lãnh đạo sắp hết hạn sử dụng Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc có phải là chủ mưu hay chỉ là đồng lõa  trong cuộc thảm sát ở thôn Hoành, xã Đồng Tâm?

Có khả năng chính phạm không phải là Trọng, Phúc và các tên thái thú sắp kế nhiệm lãnh đạo đảng cai trị VN mới là chính phạm gây ra cuộc thảm sát kinh hoàng ở Đồng Tâm.

Tại sao các tên thái thú mới phải đưa bàn tay sắt ra để tiêu diệt các đồng chí của chúng ở Đồng Tâm, là cái nôi của cách mạng?

Các tên thái thú mới do Tàu cộng cắt cử, xếp đặt trong nhiệm kỳ tới là để thực hiện các cam kết mà 2 đảng CS Tàu- Việt đã ký kết với nhau. Trong các văn kiện chỉ đạo giải quyết... có điều khoản sáp nhập Tàu và thực hiện chinh sách thực dân mới của Tàu ở VN.

Thế cho nên, sự kiện Đồng Tâm đã được những tên Hoa Nam do Tàu cộng chọn lựa, buông màn nhiếp chính ở phía sau, chúng sử dụng bàn tay sắt với kế sách "nhất tiễn hạ song điêu" là không khó cho chúng ta thấy.

Sau thảm sát Đồng Tâm thì cũng 2 tên thái thú tương lai là Vượn(g), Chính. Chúng thao túng bộ chính trị buộc 2 tên đứng đầu đảng, nhà nước Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc phải nhận nhiệm vụ của đảng giao, là đưa đầu ra chịu báng cho vụ giết người man rợ, độc ác ở thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức.

Với các bằng khen tổ quốc ghi công, huân chương chiến công hạng nhất có chữ ký của Trọng, Phúc cho các tên tự té ngã chết khi tấn công vào nhà bác Lê Đình Kình cho dư luận trút đổ phẫn nộ lên đầu Trọng, Phúc.

Như những gì đã diễn ra, không khó để cho chúng ta thấy vụ giết người dân ở thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức chúng đổ hết lên đầu 2 tên tay sai Trọng, Phúc sắp hết hạn sử dụng, là để làm mới lãnh đạo và nắn lên hình tượng "đẹp" yêu dân, gần dân, một lòng vì dân của những tên thái thú cai trị VN trong nhiệm kỳ tới.

Tại sao các tên thái thú tương lai phải đưa bàn tay sắt ra ở thôn Hoàng, xã Đồng Tâm để đe dọa, khủng bố tinh thần cán bộ, đảng viên cộng sản?

- Đơn giản là vì những năm tới đảng csVN phải thực hiện chính sách của Tàu qua các tên thái thú cai trị Việt Nam nhằm biến Việt Nam thành tỉnh lỵ của Tàu theo cách luộc ếch trong nồi nước sôi... và không phải cán bộ đảng viên nào cũng đồng tình bán nước cho Tàu.

Viễn cảnh đó xảy ra thì cán bộ, đảng viên yêu nước đứng lên chống lại lãnh đạo CS bán nước là điều không tránh khỏi.

Cuộc đối đầu một mất một còn này là đối đầu vũ trang và Đồng Tâm có khả năng trở thành căn cứ địa kháng chiến chống tay sai Tàu, là ngòi nổ cho cả nước đứng lên xoá sổ băng đảng tay sai bán nước cầu vinh csVN.

Vì biết được vị trí địa chiến lược của Đồng Tâm trong kháng chiến chống Tàu trong tương lai nên Tàu cộng ra lệnh cho các tên tay sai trong bộ chính trị sử dụng quả đấm thép chuyên chính vô sản tung đòn "nhất tiễn hạ song điêu" dùng người Việt bắn giết người Việt nhằm gây mâu thuẫn để chúng dễ bề sáp nhập Việt Nam vào Tàu qua chính sách thực dân kiểu mới!

Người Việt yêu nước đã thua một bàn trên sân nhà trước bọn lãnh đạo CS tay sai bán nước cầu vinh!

Vậy, những con dân Việt Nam, kể cả ai đã đang là cán bộ, đảng viên CS có đồng lòng đứng lên tiêu diệt những tên bán nước cầu vinh hay cứ nhắm mắt làm ngơ cho bọn hồn Hoa da Việt, những tên thái thú lãnh đạo đảng csVN thực hiện kế hoạch thực dân mới, sáp nhập giang san của tổ tiên nòi Việt ngàn đời truyền lại cho Tàu cộng? 

18.01.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo