Chú Ba Đình Làng - Nhục và hèn hết thuốc chữa! - Dân Làm Báo

Chú Ba Đình Làng - Nhục và hèn hết thuốc chữa!

Tư nghèo (Danlambao) - Hổm rồi, chú Ba Đình Làng - Phạm Bình Minh gặp chú Ba Thiên Đình - Vương Nghị ở Lào. Hổng biết chú ba ngoại trưởng Tàu cộng mắng nhiếc, gõ đầu trẻ chú ba Việt cộng ra sao mà sau đó mấy đồng chí Ba Đình mắc dịch cấp tốc làm ngay ba cái chuyện hèn như con cá kèn, nhục như con cá nục... như sau:

Một là cấp tốc công bố với toàn thể nhân dân ta là đảng ta đã hô biến con cồ rô na vi rút. Cả nước gần 100 triệu dân an toàn trên xa lộ, hổng còn đứa nào bị "nghi", bị coi là đồ mắc dịch.

Hai là nhanh nhẫu mở cửa toang hoang cái nhà là nhà của ta - công khó ông cha lập ra cho "lao động nước ngoài" chui đầu vô lao động tiếp. (Ai mà hỏi nước ngoài là nước nào là cố tình gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh quốc gia à nghe!)

Ba là... cái này mới hèn và nhục cực kỳ nè bà con: Mấy chú Ba Đình làng lại tuyên bố rằng: "Việt Nam phòng chống dịch nhưng không đóng cửa"!

Việt Nam cái con khỉ khô! Việt cộng thì có!

Mà cái dzụ này chắc mấy đứa trong Bộ "ngại" giao đứa nào cũng ngại bị chữi, đứa này đùn đức kia, rốt cuộc lần này chú "phó" phát ngôn Đoàn Khắc Việt bị đẩy ra trình bày chuyện hèn và nhục.

Khi được hỏi về cái vụ 2 đứa ngoại trưởng Tàu-Việt cộng gặp nhau và chú Ba Thiên Đình Vương Nghị đề nghị sớm tạo điều kiện cho việc đi lại của công dân Trung Quốc sang Việt Nam, chú Đoàn Khắc Việt... cộng này thỏ thẻ rằng: "Để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 lan rộng và có ảnh hưởng đến sức khỏe của công dân Việt Nam, Chính phủ Việt Nam cũng như phía Trung Quốc trong thời gian vừa qua đã và đang phối hợp chặt chẽ trong các hoạt động giao thương, giao thông vận tải giữa hai nước... Việt Nam chỉ tạm dừng qua lại các đường mòn, lối mở không chính thức, còn các cửa khẩu không có quy định nào dừng, mà chỉ có các biện pháp về quản lý. Trong đó có việc người Trung Quốc, người nước ngoài, kể cả người Việt Nam đến từ Trung Quốc và các vùng dịch phải bị cách ly y tế 14 ngày tại cửa khẩu; các phương tiện qua lại đều bị giám sát, không có chuyện cấm giao lưu giữa hai bên".

Vậy là rõ rồi nghe. "Phối hợp chặc chẽ" là cha biểu sao con hoang nghe vậy. Chỉ "tạm dừng" mấy cái ĐM-Hồ Chí Minh hổng chính thức - chuyên dùng cho lâm tặc, thảo khấu thôi nghe. Còn cửa khẩu vẫn mở chớ nếu đóng, hổng cho mấy đứa con trời phương bắc đi vô thì chẳng khác chửi tụi nó là đồ mắc dịch sao!? Mất mặt thiên triều sao!?

Đúng là...

Dân ta sống chết mặc bây,
Đẻng con chỉ biết cúi đầu đẻng cha.

21.02.2020 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo