Chuyện vui dưới huyện - Dân Làm Báo

Chuyện vui dưới huyện

Tư nghèo (Danlambao) - Một trong những tiêu chí của đầy tớ đẻng ta là bên cạnh sự nghiệp "miên man tiền dân" thì phải "mênh mông tình dân" cho trọn đạo làm ô sin cho nhân dân. Một trong những tấm gương nồng ấm đó đã được thể hiện bởi đồng chí Lương Minh Đương - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Phong Thạnh Đông, Giá Rai, Bạc Liêu. Nhưng...

Đồng chí Lương Minh Đương lại mênh mông tình dân bằng cách... mang phở cho dân. Khổ nỗi, dân đây là một chị 28 xuân son đang... bị vắng chồng và tô phở nóng hổi tình yêu được mang đến cho nàng vào lúc giữa khuya, đèn tắt tối thui.

Hành động này được đẻng ta đánh giá là hổng có “vi phạm chế độ một vợ một chồng” nhưng... hổng được! Nếu cả đẻng uỷ nhà ta, đồng chí đực rựa nào cũng đêm hôm khuya khoắt bưng phở vô giường nhân dân gái thì còn gì thể thống đạo đức Hồ Minh Râu!

Do đó, đẻng ta buộc lòng phải "Khiển trách Chủ tịch xã mang phở cho phụ nữ vắng chồng" vì đã "gây dư luận xấu trong xã hội và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình vợ chồng nhân dân."

Xui cho đồng chí Đương nhà ta là trong lúc làm "phi vụ phở tình" thì bị gia đình của nhân dân đã bắt chước anh hùng Núp, “phục kích” và bắt tại trận đồng chí ta bưng phở vô phòng, khoá luôn cửa trước, đóng luôn cửa sau, tắt đèn tối thui để đút phở cho nàng.

Tư tui biết cái "Chuyện tình Đương và Phở" này nó nhỏ như con thỏ so với mấy con vi khuẩn cồ rô na độc địa hổng dám hoành hành tại VN như đẻng ta công bố. Nhưng đã nói là chuyện vui dưới huyện cuối tuần mà bà con. Lâu lâu cũng thư giãn nhẹ nhàng chuyện yêu đương của cán bộ đẻng ta chút chút chớ. Để biết các đồng chí ta cũng còn có con tim thổn thức và rất điệu nghệ trong việc liếc mắt đưa ghèn bằng tô phở đậm đà yêu thương. 

22.02.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo