Nhân tình thuần hậu... - Dân Làm Báo

Nhân tình thuần hậu...

"Nếu phát hiện các trường hợp mà có biểu hiện, hành vi kỳ thị khách Trung Quốc thì TP sẽ lên án và có biện pháp xử lý nghiêm. 

Đối với nhà hàng, khách sạn mà có đầy đủ chứng cứ từ chối không đón khách Trung Quốc và phân biệt đối xử thì TP sẽ đình chỉ hoạt động kinh doanh.

Việc từ chối khách Trung Quốc là không nhân văn và đi trái ngược với đề án mà TP. Hội An đã đặt ra “Hội An - Nhân tình thuần hậu”. - Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP. Hội An.

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn quả đúng là một nhân tình hết sức thuần hậu với người phương Bắc. "Bên kia biên giới là nhà, bên này biên giới cũng là quê hương". Cùng một quê mà, phải đối xử với nhau như nhân tình, không được kỳ thị...!!!

Các đồng chí ta ở Móng Cái cũng đã rất nhân tình mở cửa biên giới, bao ăn bao ở 14 ngày trong khách sạn cho khách "lạ" phương xa mà.


Và Đồng chí Huỳnh Đức Thơ, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng của ta cũng tha thiết không kém đây này: "Bỏ rơi khách Trung Quốc trong đêm là 'chưa văn minh'".

Đồng chí thủ tướng đảng ta cũng đã dặn dò, nhắc nhở chúng ta chống dịch... "song cũng phải giải quyết các mối quan hệ khác, nên cần nêu những vướng mắc cụ thể chứ không phải nêu các thành quảđấy.

05.02.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo