Tạp chí Time chơi xỏ Tập Cận Bình!? - Dân Làm Báo

Tạp chí Time chơi xỏ Tập Cận Bình!?

CTV Danlambao - Tuần báo Time có hình minh họa Tập Cận Bình rất độc đáo. Vô tình hay cố ý người họa sĩ đã chồng khuôn mặt của Tập lên trên chữ Time và từ đó trên đầu của Tập có 2 cái sừng ác quỷ.


Bài viết mở đầu về câu chuyện về Mẹ của chị Wu Chen bị nhiễm coronavirus. Vào bệnh viện phải chờ 8 giờ để gặp bác sĩ. Bác sĩ phỏng đoán 99% chắc chắn bà bị nhiễm 2019-nCoV nhưng không có dụng cụ thử nghiệm để chứng minh. 

Bà cụ 64 tuổi trong cơn sốt nặng nhưng bệnh viện không có giường cho bà. Chị  Wu tìm đến 2 bệnh viện khác nhưng bệnh viện nào cũng quá tải. 

8 ngày sau mẹ của chị chết. 

Chị đã đem mẹ về nhà để chết vì không muốn bà qua đời trên sàn nhà lạnh lẽo của bệnh viện. 

Đó là cái chết trong giấc mơ thế kỷ của Trung Hoa mà Tập Cận Bình ra công sức tuyên truyền cho gần 1,5 tỉ người Tàu mơ mộng. 

Nhưng cho dù có đến hàng ngàn người bị nhiễm, bị chết và cả thế giới bị ảnh hưởng vì đại dịch, Tập Cận Bình vẫn phải bằng mọi giá tô vẽ giấc mơ đại Hán. 

Như ông Scott W. Harold, một chuyên gia về Đông Á của tổ chức think tank Rand Corp nhận xét:

"Không có một cuộc khủng hoảng nào quá nguy hiểm đối với Bắc Kinh mà họ không dành thời gian tuyên truyền để quảng bá, ca tụng đảng bằng sự tuyên truyền cho đảng."

Đại dịch Tàu ở Vũ Hán và người con gái không muốn mẹ chết trên sàn bệnh viện đã chứng minh Giấc mơ Trung Hoa là Ác mộng Tập Cận Bình, của một con quỷ đỏ độc hại, nguy hiểm gấp ngàn lần 2019-nCoV.

09.02.2020 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo