Kể từ ngày... - Dân Làm Báo

Kể từ ngày...


Phỏng vấn ‘đột xuất’ ngoài đường phố quận Ba Đình.

KÝ GIẢ: - Xin bác cho biết hiện nay bác đang ở loại nhà cửa nào?

KHÁCH QUA ĐƯỜNG: - Gia đình chúng tôi ở trong Vinhomes Royal City với 1 phòng khách 40m2, 2 bếp, 5 phòng ngủ rộng rãi có phòng tắm, nhà vệ sinh riêng..., có 2 Lexus.

- Tốt quá. Thế trước kia?

- Ồ, trước kia chúng tôi 6 người chen chúc trong 1 căn hộ cấp 4 nho nhỏ trong ngỏ Phất Lộc.

- Hiện nay bác tiết kiệm được bao nhiêu?

- À, nhờ ơn Đảng vợ chồng tôi có khoảng 25 tỷ gửi ở ngân hàng...

- Thế trước kia?

- Nợ như chúa chổm!

- Gia đình bác ăn uống ra sao?

- Nhờ ơn Bác, hàng ngày chúng tôi vẫn dùng: Thịt gà, thịt bò, trứng, sữa...; cuối tuần có Pi-da Ý, Bê-con Mỹ, phó-mát, vang Pháp nữa; thay món thường xuyên, vì có 2 đầu bếp giỏi lo chuyện ăn uống mà.

- Thế trước kia?

- Ối giời, chủ yếu ăn cơm với nước mắm, rau muống luộc..., cực lắm cô ơi!

- Hoan hô cả gia đình bác. Phóng viên vỗ tay. Xin hỏi câu cuối cùng: Kể từ bao giờ cuộc sống gia đình bác được như thế này?

- Dạ nhờ ơn Bác và Đảng, kể từ ngày cái lớn nhà tôi làm bé ông G$-T$ Phó chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương!


14.03.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo