Virus Cộng Sản! - Dân Làm Báo

Virus Cộng Sản!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản được Tổng thống Hoa Kỳ George W. Bush khánh thành vào ngày 12 tháng 6 năm 2007 để kỷ niệm 20 năm ngày Tổng thống Ronald Reagan đọc bài diễn văn nổi tiếng “Hãy phá đổ bức tường này” trước Bức tường Berlin.

Ai cũng biết Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản rằng mục đích của tượng đài là: “Lịch sử ghi lại sự tàn bạo của cộng sản sẽ nhắc cho các thế hệ tương lai đừng quên”, đồng thời cũng nhằm mục đích là “tưởng nhớ hơn 100 triệu nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản”.

Cộng Sản là chủng loại virus, dù nó có đỏ hay vàng, hoặc biến thể thế nào đi nữa thì cũng đều nguy hiểm cho loài người. Dịch Trung Quốc (China virus) mà người Việt gọi một cách dân dã là “Dịch Tàu”, nó xuất phát từ Wuhan và bị thế giới nghi ngờ là Coronavirus điều chế ở Viện Virus học Vũ Hán (WIV) là viện nghiên cứu virus, quản lý bởi đảng cộng sản Trung Quốc dưới cái gọi là: Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc (CAS), tọa lạc ở Giang Hạ, Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc. Năm 2015, Viện mở phòng thí nghiệm an toàn sinh học cấp 4 (BSL-4) đầu tiên được xây dựng ở Trung Quốc đại lục, và đóng vai trò quan trọng trong dịch virus corona ở Vũ Hán 2019-2020.

Hiện nay, vào ngày bài viết này được đưa ra công chúng thì “Dịch China” đã được khống chế và không còn ca lây nhiễm nào nữa, đồng thời nhà nước cộng sản Hoa lục cũng đã thành công trong việc “ngăn chặn” dịch này. Điều đó đã khiến giới nghiên cứu về chính trị và Y học chuyên nghiệp, và ngay cả người dân bình thường cũng có thể nêu ra nghi vấn rằng: Phải chăng Trung cộng đã có sẵn vaccine chữa trị?

Xuyên suốt dòng lịch sử cũ, các thầy thuốc người Tàu đã tạo ra các loại thuốc độc, đồng thời họ cũng bào chế được các loại thuốc để giải độc. Cùng thể ấy, ngày hôm nay, họ chế ra vũ khí sinh học thì ắt họ phải có các hóa chất để giải trừ sau thời gian một số con nhạn là đà lãnh đạn. Dân số Tàu cả tỉ rưỡi người thì đảng cho dăm ba bầy nhạn mắc dịch bay qua Mỹ, qua Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Iran, Thổ Nhỉ Kỳ, Canada…và đem virus ma quái gây kinh hoàng cho các nước này thì cũng chẳng ăn nhậu gì với quốc gia đông dân số này.

Hãy đọc “Họa Da Vàng” - The Yellow Peril: Dr Fu Manchu & the Rise of Chinaphobia by Christopher Frayling.

Hãy xem “Chết bởi Tàu cộng” - Death by China: Confronting the Dragon - A Global Call to Action is a 2011 non-fiction book by economics professor Peter Navarro and Greg Autry that chronicles ("from currency manipulation and abusive trade policies, to deadly consumer products") the alleged threats to America's economic dominance in the 21st century posed by China's Communist Party.

Và nhàn rỗi hơn nữa thì chịu khó đọc lại vài dòng ngắn gọn Virus Mao Hồ Kim! đăng trên Dân Làm Báo ngày 01-02-2020.

Dịch China (China virus) trên toàn thế giới (179 quốc gia và lãnh thổ) tới nay chỉ có 11,402 người biến theo cánh nhạn trong số 275,469 bị ná thở mà đã biến các khu phố thị thành một màu tang thương u ám rồi. Nếu dịch China tràn lan bất trị, gây tử vong hàng triệu, hàng trăm triệu cho người dân vô tội thì sẽ kinh khủng như thế nào. Quý quốc tiên tiến như: Mỹ, Anh, Pháp, Ý… có phương pháp nào tiêu diệt 3 con virus Mao Hồ Kim để tránh hiểm họa dịch cho cả nhân loại chăng? Bởi lẽ ngày nào thế giới còn hiện hữu 3 con virus Mao Hồ Kim thì ngày ấy nhân loại vẫn phải chịu MẮC DỊCH dài dài.

23.03.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo