Virus Mao Hồ Kim! - Dân Làm Báo

Virus Mao Hồ Kim!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Dịch Coronavirus hoành hành, đang là cả thế giới lo sợ, còn người Tàu, người Việt thì sống trong tâm trạng phập phồng, không biết bao giờ thì đến lượt con vi rút này tới thăm mình.

Nhưng không sao đâu, bà con cứ yên tâm vì con vi rút chết yểu này làm sao qua được bàn tay cực kỳ tài tình của đảng ta, cũng như đảng anh em đồng chí Tàu. Mọi việc để đảng ông nội và đảng con cháu lo, sự thể chỉ có trên 6.000 người nhiễm bệnh và chỉ trên trăm mấy người chết thôi mà. Nếu so với dịch "Cách mạng Văn hóa" khiến hơn cả triệu người toi mạng ở Tàu, cả mấy triệu người chết vì dịch "Mùa Xuân 1975", dịch "Cải Cách Ruộng Đất" có 170.000 người mất cái để đội nón thì mấy trăm người đứt bóng vì coronavirus chiếm ngự ánh sáng toàn thân của người bị dịch thì nhằm nhò gì đối với đảng bạn và đảng ta. 

Với hai đảng, cả trăm triệu đảng viên Tàu cộng chết, cả gần 5 triệu đảng viên Việt cộng chết mới là quan ngại, mới là hệ trọng. 

Đời có nhiều thứ trông ra thiệt là tréo cẳng ngỗng. Dịch Mao lây lan, truyền nhiễm cả tỷ rưỡi người ở Tàu lại không sợ. Dịch Hồ xâm nhập vào cơ thể đầu óc của cả trăm triệu người Việt lại không lo, mà cứ lo mấy con chốt thí chập chờn. 

Người Hoa ở đại lục, người Việt ở trong dải cong hình chữ S có nhận thức được sự cực kỳ nguy hiểm của 2 loại virus này không? 

Người Mỹ, người Anh, Pháp, Đức, Đan Mạch, Canada, Úc, Nhật, Ấn, Singapore, Đài Loan... có biết nCoV, Ebola, Sars, H5N1, dịch tả lợn Phi châu... chỉ là những con vi rút diễu ma, chúng hiện rồi chúng biến và cũng chỉ rủ theo một số người lẻ tẻ làm bạn cho vui thì ăn nhậu gì. 

Quý quốc tiên tiến như đã nêu tên, có phương pháp nào tiêu diệt 3 con virus Mao Hồ Kim để tránh hiểm họa dịch cho cả nhân loại chăng? Ngày nào thế giới còn hiện hữu 3 con virus Mao Hồ Kim thì ngày ấy nhân loại vẫn phải chịu MẮC DỊCH dài dài. 

01.02.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo