Đảng bộ Đồng Tâm ăn mừng trên xác đồng chí - Dân Làm Báo

Đảng bộ Đồng Tâm ăn mừng trên xác đồng chí

CTV Danlambao - Ngày 8/07, trong hội nghị trực tuyến Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh, thành phố năm 2020, bà Nguyễn Lan Hương cho biết ‘Đại hội Đảng bộ xã Đồng Tâm rất thành công, lãnh đạo trúng cử số phiếu rất cao’. Người Cộng sản đã bầu cử thành công trên xác đồng chí của mình là đảng viên lâu năm Lê Đình Kình.

Để minh chứng cho “thắng lợi vẻ vang” ở xã Đồng Tâm (H.Mỹ Đức), bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch MTTQ Hà Nội cho hay: “Sau sự việc xảy ra ở Đồng Tâm ngày 9/01, cả hệ thống chính trị của thành phố đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức các hoạt động tại xã.” 

"Riêng Mặt trận Tổ quốc TP.Hà Nội, chúng tôi hỗ trợ tặng 64 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn của xã Đồng Tâm; hỗ trợ kinh phí xây dựng 9 ngôi nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo có nhu cầu xây dựng nhà ở của xã Đồng Tâm.. Các đơn vị khác cũng hỗ trợ nhiều món quà về vật chất, kinh phí, hiện vật để củng cố nâng cao chất lượng hoạt động của đoàn thể, chính trị trên địa bàn xã Đồng Tâm."

Như vậy là từ trước đến nay, dân có nghèo thì mặc kệ chỉ đến khi bắn hạ đồng chí Lê Đình Kình, dập tắt tiếng nói phản biện bất công sai trái thì đảng Cộng sản mới xây nhà, tài trợ?

Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ sau đó tiếp tục khẳng định quan điểm coi đồng chí là kẻ chống đối. Vụ việc xảy ra ở Đồng Tâm với đảng viên Lê Đình Kình theo quan điểm của ông Huệ là “bị lợi dụng, từng bước chuyển hóa thành chống đối, cực đoan, dẫn đến phát sinh thành "điểm nóng" nghiêm trọng”. Ông Huệ yêu cầu huyện Mỹ Đức (xã Đồng Tâm) cần tham mưu kịp thời cho trung ương, thành phố và tham gia giải quyết dứt điểm vụ việc phức tạp tại xã Đồng Tâm. 

Trong cơn lốc đô thị hóa, sắp tới các xung đột về lợi ích đất đai ven sông Hồng sẽ trở thành nguy cơ gây mất ổn định cho đảng Cộng sản. Các đảng viên lãnh đạo đã không ngại ngần tuyên bố ăn mừng trên mảnh đất thấm máu đồng chí của mình. 

09.07.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo