Côn đồ cộng sản nhồi sọ nhi đồng trở thành côn an - Dân Làm Báo

Côn đồ cộng sản nhồi sọ nhi đồng trở thành côn an

Người Hà Nội (Danlambao) - Côn đồ cộng sản vừa mở một khoá "Học làm chiến sĩ công an" cho 100 học viên nhi đồng. Khoá học kéo dài 7 ngày để nhồi sọ các cháu trở thành "tấm gương và lá chắn" cho đảng hèn với giặc và ác với dân.

Những cháu nhỏ đầu óc ngây thơ này sẽ được các huấn luyện viên của Bộ côn đồ huấn luyện về điều lệnh đội ngũ công an nhân dân, kỹ năng phòng vệ, xử lý tình huống bị bắt cóc, xâm hại và "thắp sáng ước mơ trở thành chiến sĩ công an nhân dân trong tương lai."

Đây là một phương thức tẩy não các cháu từ lúc còn thơ của đảng với sự tiếp tay của những phụ huynh cuồng đảng. Những người này có thể là chính thành phần côn an hoặc những kẻ xem việc gia nhập đội ngũ côn đồ của đảng này là con đường hoạn lộ, là tương lai tươi sáng cho con em của họ.

Ở những nước văn minh, dân chủ tuổi nhỏ được lớn lên trong sự ngây thơ và môi trường phát triển hồn nhiên. Tại Việt Nam, với truyền thống nhồi sọ con người từ lúc chào đời "tiếng đầu đời con gọi Xít ta lin", "Đêm qua em mơ gặp bác Hồ", với những Kim Đồng, Lê Văn Tám... trẻ thơ Việt Nam đã trở thành vừa là nạn nhân của chế độ vừa là công cụ phục vụ chế độ.

Nhìn hình ảnh các cháu ngây thơ trong bộ đồng phục côn đồ làm người ta liên tưởng đến những tổ chức khủng bố ở Trung Đông cũng đã tuyển mộ, nhồi sọ và huấn luyện các nhi đồng trở thành những chiến sĩ cho cuộc "thánh chiến", đẩy các cháu nhỏ vào chỗ chết.

Lớp học làm chiến sĩ công an của băng đảng côn đồ Hà Nội còn mang mục tiêu tuyên truyền láo khoét của chế độ. Chế độ côn an trị muốn khoe rằng trở thành côn an là ước mơ của thế hệ trẻ và đảng cần phải "thắp sáng" những ước mơ được làm "tấm gương và lá chắn" cho chế độ bạo tàn.

21.07.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo