Đề nghị khen thưởng và lập Viện bảo tàng cho Bộ "Ngại" giao - Dân Làm Báo

Đề nghị khen thưởng và lập Viện bảo tàng cho Bộ "Ngại" giao

Tư nghèo (Danlambao) - Trước tình hình "dịch tự khen tự thưởng" đang dâng cao, Tư nghèo xin xé rào từ xóm nhà tranh chui vào khu nhà ngói của đảng để tiếp tay cho chiến dịch tuyên dương tự thưởng và tự sướng này.

Nhưng Tư tui không thèm và hổng dám xía vào chuyện tuyên dương chống dịch Tàu mà chỉ thò tay vào lãnh vực chống giặc Tàu.

Đó là đề nghị tuyên dương và gắn huân chương hạng số một cho các cá nhân và tập thể Bộ ngại giao.

Cá nhân thì đương nhiên phải có đồng chí đệ nhất ngại là Phạm Bình Minh.

Kế đó là đồng chí Lê Thị Thu Hằng, cái cửa mình Hữu Nghị Quan của Bộ thấy Tàu là eo ơi... Hằng ngại quá!

Điển hình là chiến công mới nhất của Bộ Ngại giao đã can đảm, anh dũng đứng lên theo dáng đứng việt cộng Trương Tấn Sang để trao công hàm phản đối việc Trung Quốc tiến hành tập trận trái phép ở quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam.

Sau đây là đề nghị chính thức, văn bản đàng hoàng, văn phong nghiêm chỉnh, thái độ nghiêm túc của Tư tui:

- Xét rằng, trong cuộc chống giặc Tàu như chống dịch Tàu, Bộ Ngại giao mà đứng đầu bộ phận là đồng chí Bình Minh, nằm ngay ở giữa bộ phận là đồng chí Thu Hằng đã thay mặt đồng chí Nguyễn Phú Trọng (Bí thư Quân ủy Trung ương kiêm Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và An ninh - là lãnh đạo tối cao của quân đội) kiên cường theo năm tháng chống giặc bằng mồm;

- Xét rằng, mỗi công hàm là một viên đạn bắn vào đầu giặc. Cho đến nay đã có hàng ngàn viên đạn anh hùng như vậy được vang lên từ đạo quân xung kích ngại giao đã làm cho kẻ thù xém chút nữa lăn ra chết vì nhột;

- Xét rằng, chống giặc từ xa - đánh giặc bằng mồm là phương hướng chiến lược cực kỳ an toàn, ít tốn kém nhưng bảo đảm sự tồn vong của đảng và nhà nước ta.

Nay đề nghị:

- Tuyên dương tàn thể Bộ Ngại giao đã anh hùng chống (gậy cho) giặc.

- Gắn huân chương Té giếng Hạng nhất cho đồng chí Bộ trưởng Bộ Ngại giao Phạm Bình Minh.

- Gắn huân chương Té ao Hạng nhất cho đồng chí phát ngôn Lê Thị Thu Hằng.

- Vừa xây vừa cất một viện bảo tàng hoành tráng dzĩ đại như béc Hồ, mang tên "Viện bảo tàng Công Hàm Chống Giặc", nhằm lưu giữ những chiến tích công hàm lừng lẫy, để cho thế hệ mai sau học hỏi và tiếp nối truyền thống hèn với giặc của đảng ta trong công cuộc chống quân xâm lược từ......... xa...

P.S. Cũng theo tinh thần mới của công tác thi đua khen thưởng xin nhớ khen thưởng và gắn huân chương té lầu cho người đề nghị khen thưởng.

Ký tên, đóng dấu và bấm nút gởi đi:




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo