Muốn làm cho chủ tịch sướng mà sợ bị chửi nên... - Dân Làm Báo

Muốn làm cho chủ tịch sướng mà sợ bị chửi nên...

Tư nghèo (Danlambao) - Nên... xin ý kiến nhân dân. Bảo đảm mức độ an toàn cao trên xa lộ tự sướng. 

Cái màn cũ rích từ thời xin ý kiến nhân dân cho bản hiếp pháp để hiếp nhân dân, tự cương tự lĩnh văn kiện đẻng để ngồi đầu dân... quên cha nó không xài cho chuyện... em làm anh sướng. Bây giờ sực nhớ, các đồng chí ta ở Hà Nội móc túi lôi ra để tính trò trao huân chương té giếng cho nhau trong công cuộc chống dịch như chống giặc Tàu.

Vụ lùm xùm vung tay tự sướng ở Đà Nẵng vẫn còn nóng hổi vừa thổi vừa bịt mũi thì con vi rút vicotusuong lại lây lan đến Hà Nội. Sau khi Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến đề nghị trao thưởng huân chương lao động hạng I cho... Ngô Thị Kim Yến và xếp lớn là chủ tịt Huỳnh Đức Thơ, bây giờ đến lược chủ tịt Hà thành Nguyễn Đức Chung cũng muốn được sướng.


"Ê, làm cho tao sướng đi chứ!"

(He he he, cái này hông phải news cũng hổng phải fake news. Tư nghèo tui đang suy diễn.)

Mà khen sao để cho ba nó hổng chê má nó hổng buồn! Cho nên đồng chí trưởng ban nâng bi, chức danh chính thức là trư ởng ban thi đua - khen thưởng Hà Nội, đã được chỉ định cho công tác em làm anh sướng này.

Theo đó thì đồng chí Nguyễn Công Bằng phải dạo đầu rằng "đây là một quy định bắt buộc, vì vậy Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố đã công bố danh sách đề nghị xét tặng huân chương".

Mèn ơi, tới giờ Tư tui mới biết cái màn tự sướng này là "bắt buộc". Người đứng đầu danh sách bắt buộc phải làm cho ảnh sướng là Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung, trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch như chống giặc Tàu.

Theo đồng chí Công Bằng, để cho công bằng thì nhân dân có 7 ngày để phản hồi, cho biết ý kiến đồng ý cho anh Chung sướng hay không sướng. Sau 7 ngày anh Chung sướng đại thì ráng chịu.

(Hỏi nhỏ: Sao hổng có chuyện xử phạt anh Chung và các quan là "quy định bắt buộc" há? Cái vụ bóng đèn Rạng Đông nổ nè, vụ nước sông hồ khắp Hà Nội thúi nè... Hỏi ý kiến nhân dân luôn đi chớ!)

Mà nhân dân góp ý bằng cách nào mấy cha? Cầm bảng đứng trước dinh anh Chung với cái chữ NO tổ bố? Anh Chung kêu côn an bắt bỏ bu!

Thôi, kết luận nè: Biết rõ nhau quá mà mấy đứa cô hồn các đảng. Tụi bây muốn sướng thì đóng cửa phòng tối thui mà cùng nhau sướng. Vừa sướng vừa hát bài bác cùng chúng cháu hành quân cho nó nóng. Bày đặt trò hỏi ý kiến cái đầu gối mần chi cho nó lưu manh, điếm đàng.

01.07.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo