"Gian dối" trong danh sách Ứng cử viên Đại biểu Quốc Hội ! - Dân Làm Báo

"Gian dối" trong danh sách Ứng cử viên Đại biểu Quốc Hội !

Nguyễn Xuân Diện - Sáng nay, Báo Nhân Dân - cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Việt Nam - công bố một phụ trương 40 trang: Danh sách những người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII theo từng đơn vị bầu cử trong cả nước.

(Chư vị có thể xem ở đây).

Tôi lướt qua một lượt, phát hiện thấy ở trang 32, ở Đơn vị Bầu cử số 1 tỉnh Quảng Ninh có ghi danh Thượng tọa Thích Thanh Quyết (Lương Công Quyết) , số thứ tự 4,

- Tại cột Trình độ học vấn: Tiến sĩ

- Tại cột Trình độ chuyên môn: Giáo sư, Tiến sĩ.

- Tại cột Nghề nghiệp chức vụ: Thượng tọa, Ủy viên thường trực Hội đồng trị sự Trung ương giáo hội Phật giáo việt Nam, Phó Viện trưởng học viện phật giáo Việt Nam, Trưởng ban Trị sự Phật giáo Quảng Ninh, Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng chùa Đồng và tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông.

Thượng tọa Thích Thanh Quyết đang thực hiện nghi lễ yểm tim cho ... ngựa


Thật kinh hồn! A Di Đà Phật. Theo tôi được biết, Ông Thích Thanh Quyết (Lương Công Quyết) chưa phải là Giáo sư hay Phó Giáo sư. Vậy thì rõ ràng việc ghi như thế, trong một sự kiện chính trị lớn của đất nuớc như thế này là một điều nghiêm trọng.

Vậy thì sự gian dối này là của ai? Của Ông Thích Thanh Quyết, hay là của Hội đồng Bầu cử quốc gia, hay là của Báo Nhân Dân?

Hơn nữa, việc đưa thông tin Ông Thích Thanh Quyết là: "Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng chùa Đồng và tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông" vào mục Nghề nghiệp chức vụ đã đúng chưa?

Kính đề nghị Ông Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Quốc hội và là Chủ tịch Hội đồng Bầu cử khóa XIII chỉ đạo làm rõ, nếu thấy sai, cần đính chính và thông báo đến rộng rãi cử tri cả nước.


Mời chư vị đọc thêm các bài viết có liên quan đến Thượng tọa Thích Thanh Quyết: Bài 1Bài 2Bài 3Bài 4.

Tin liên quan :

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: đồng chí Thượng tọa hãy đúc tim cho Thánh Gióng và ... ngựa !!!

Đêm 26-9, Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ Khai quang yên vị – Hô thần nhập tượng Đức Thánh Gióng (Phù Đổng Thiên Vương) và cầu nguyện quốc thái dân an.... Đàn tế lớn được lập ra là nơi đặt trái tim đức Thánh Gióng và trái tim ngựa Thánh để trời đất chứng giám. Hai trái tim được đúc rỗng bằng đồng nguyên chất với hình dáng giống trái tim thật.

Nói về việc hi hữu đúc tim tượng như thật này, đại đức Thích Thanh Quyết cho biết: “Thông thường với tượng Phật bằng đất hoặc gỗ, trước khi hoàn tất những người nghệ nhân đục một lỗ nhỏ phía sau lưng tượng để nhét vàng ngọc vào trong rồi lấp lại gọi là yểm tâm tượng. Sở dĩ chúng ta thực hiện nghi lễ yểm tâm tượng đức Thánh Gióng vì đức Thánh Gióng là một trong tứ bất tử của người Việt, là linh hồn dân tộc Việt, ngựa của đức Thánh cũng đã trở thành ngựa Thánh.

Tuy nhiên, vì tượng Ngài là tượng rỗng cho nên không thể yểm tâm tượng theo cách truyền thống. Vì thế, chính thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gợi ý cho chúng tôi về việc đúc trái tim của đức Thánh với hình dáng như thật, thậm chí còn có hai dây nối tượng trưng cho động mạch và tĩnh mạch của trái tim với mong muốn trái tim đức Thánh sẽ mãi đập nhịp cùng với truyền thống tinh thần tốt đẹp của dân tộc Việt”.

Nguồn : http://www.phattuvietnam.net/1/11922.html



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo