Phe hắc ám với những tử thần thực tử - Dân Làm Báo

Phe hắc ám với những tử thần thực tử

Phước Nguyên (danlambao) - Tôi mê truyện và phim Harry Potter cũng như quan tâm đến phong trào dân chủ trong nước nhà. Cũng như cuộc chiến giữa cái thiện vá cái ác trong truyện luôn có một thế lực nắm hết mọi quyền lực và đặc lợi trong nước khống chế, bóp nghẹt tất cả những cái cao đẹp, cái tốt, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc. Một bầu trời u ám với những tử thần thực tử đội trên đầu chiếc mũ « còn đảng còn mình» đang đe dọa cả một đát nước.

Một bầy tử thần thực tử hiện nguyên hình trên đường phố Hà Nội ngày 10.7.2011 vừa qua. Chúng theo lệnh của Chúa tể hắc ám Voldemort trấn áp những ngươì biểu tình ôn hòa vì lòng yêu nước của họ. Giữa dòng người xuôi ngược phố phường cho những lo toan cơm-áo-gạo-tiền thì một nhóm người với biểu ngữ, khẩu hiệu HS.TS.VN họ đi và hô khẩu hiệu yêu nước. Không có một bùa chú nào ngòai lòng yêu nước nhiệt thành, không có chiếc đũa thần nào làm vũ khí trong tay. Đòan người dễ dàng bị phe tử thần thực tử với dùi cui và roi điện khống chế.

Bất chấp những phóng viên của các hãnh tin lừng danh AP, NKK, BBC nhóm tử thần thực tử hành động còn man rợ hơn trong thế giới phù thủy. Không cần bùa lời nguyền tàn diệt nhóm tử thần thực tử lôi từng người lên xe buyt như là lôi súc vật. Súc vật không bị đánh chứ người biểu tình thì bị đánh đập rất dã man. Phe của cái thiện và chính nghĩa đang yếu dần và rút vào bí mật như Hội Phương Hòang mà gia đình nhà Weasley trong Harry Potter tham dự.

Cụ Dumbledore đã chết nhưng cậu bé vàng Harry Potter kịp trưởng thành cũng là lúc « kẻ mà ai cũng biết là ai đấy» đã trở lại. Phong trào dân chủ VN đã khởi sắc hơn bao giờ hết. Những yếu tố khách quan và nội tại đang phơi bày một bộ mặt khủng khiếp đầy chết chóc của chúa tể hắc ám. Lòng người ly tán đang hội tụ lại. Tình thương là bùa chú linh nghiệm trong truyện được ví như là lòng yêu nước của dân tộc không một mãnh lực nào dập tắt được. Cái ác hiện hữu khắp nơi nhưng không có gì bảo đảm nó sẽ giành chiến thắng sau cùng. Cuộc cách mạng Hoa lài ở Trung Đông là một ví dụ.

Ngày 10.7.2011 vừa qua tại Luân Đôn khép lại phần cuối của bộ phim phù thủy Harry Potter, cũng là lúc mà bọn tử thần thực tử ra tay dã man nhất từ trước đến nay ở ngay thủ đô Hà Nội. Hồi chuông cảnh báo từ Bắc Phi và Trung Đông làm cho phe hắc ám đứng ngồi không yên. Ai sẽ vung chiếc đũa thần kỳ diệu xóa sổ phe hắc ám với bọn tử thần thực tử đang ngày đêm làm hại dân lành Việt Nam?

Để nụ cười trẻ thơ tươi mãi, để đất nuớc 4000 năm đẹp như truyện cổ tích huyền thoại, để người dân biết cuộc sống làm người đúng nghĩa ở thế kỷ 21 chắc chắn sẽ có một cuộc cách mạng mới ở VN.

Trong thế giới bưng bít thông tin của thế lực « kẻ mà ai cũng biết là ai đấy» thì ngày nay internet, điện thoại di động được coi là những chiếc chổi thần kỳ diệu. Chính chúng ta, chú không ai khác phải đứng lên để tự giải phóng mình. Chiếc đũa thần kỳ diệu và bùa chú hiệu quả nhất là lòng yêu nước đầy nhiệt tình của chúng ta. Phe hắc ám và bọn tử thần thực tử sợ nhất điều này.

Chúng ta tin rằng chính nghĩa và cái thiện sẽ chiến thắng. Voldemort sẽ đền tội, bọn tử thần thực tử sẽ bị tiêu diệt.

Phước Nguyên



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo