Thông báo của Trung tâm Bảo Vệ Sự Sống Gioan PhaoloII - Dân Làm Báo

Thông báo của Trung tâm Bảo Vệ Sự Sống Gioan PhaoloII


Vì tình liên đới bác ái Kitô Giáo nói chung, truyền thống gắn bó huynh đệ của phong trào Bảo Vệ Sự Sống nói riêng và theo thỉnh nguyện của gia đình các bạn cựu thành viên bị mất tích. Trung tâm Bảo Vệ Sự Sống Gioan PhaoloII sẽ tổ chức tam nhật canh thức 24/24, bắt đầu khai mạc vào lúc 11h00 ngày Chúa nhật 07 tháng 08 đến 11h00 ngày thứ tư 09 tháng 08 năm 2011 tại nhà mở để cầu nguyện cho sự bình yên của trung tâm và các thành viên của mình...

Trong những ngày qua, Trung Tâm Bảo Vệ Sự Sống Gioan PhaoloII liên tục nhận được thông báo kêu cứu của các vị phụ huynh và gia đình các bạn cựu thành viên của Trung Tâm về việc mất tích của các anh: Fx Đặng Xuân Diệu, Fx Đặng Xuân Tương, Pet Trần Hữu Đức, Anton Đậu Văn Dương, JB Hoàng Phong, Antôn Chu Mạnh Sơn, Pet Hồ Đức Hòa, JB Nguyễn Văn Oai.

Cũng trong những ngày qua, khu vực quanh trụ sở và nhà mở của trung tâm luôn có những kẻ gian phi, ém nhẹm trên xe và các lùm cây góc tối để dòm ngó và rình rập, làm mất sự bình yên và gây nên sự xáo trộn, hoang mang cho các thành viên đang làm việc tại trung tâm cũng như cuộc sống của bà con xóm làng.

Vì tình liên đới bác ái Kitô Giáo nói chung, truyền thống gắn bó huynh đệ của phong trào Bảo Vệ Sự Sống nói riêng và theo thỉnh nguyện của gia đình các bạn cựu thành viên bị mất tích. Trung tâm Bảo Vệ Sự Sống Gioan PhaoloII sẽ tổ chức tam nhật canh thức 24/24, bắt đầu khai mạc vào lúc 11h00 ngày Chúa nhật 07 tháng 08 đến 11h00 ngày thứ tư 09 tháng 08 năm 2011 tại nhà mở để cầu nguyện cho sự bình yên của trung tâm và các thành viên của mình. Tam nhật canh thức sẽ bế mạc bằng một Thánh lễ.

Vậy Trung Tâm Bảo Vệ Sự Sống Gioan PhaoloII thông báo tới các bậc phụ huynh của các anh cựu thành viên bị mất tích, các nhóm thành viên Bảo Vệ Sự Sống: Quảng Bình, Hà Tĩnh, Vinh, Diễn Châu - Quỳnh Lưu, Thanh Chương - Đô Lương, cùng tất cả quý vị lo lắng cho sự an nguy của anh em bị mất tích và yêu quý công tác Bảo Vệ Sự Sống về tham dự.

Nguyện xin Thiên Chúa qua lời cầu bầu Á Thánh Gioan PhaoloII cùng các Anh Hài ban muôn vàn ân phúc xuống trên quý vị cùng gia quyến.


Vinh ngày 06 tháng 08 năm 2011
                                                                                                                        T/M Trung Tâm
                                                                                                           
                                                                                                          





     JB Nguyễn Hữu Chắc


Tình yêu Đức Kitô thúc bách chúng tôi” (2 Cr 5.14 )

Nơi nhận:
- Cha quản xứ Yên Đại
- Cha quản  hạt Cầu Rầm
- Các gia đình cựu thành viên bị mất tích
- Các nhóm BVSS là thành viên của TT
- Các nhóm BVSS toàn quốc để hiệp thông.


*


Những thông tin liên quan:


Thông báo khẩn cấp của cộng đoàn Doanh Trí Công giáo









Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo