Ông bộ trưởng! Ông bị làm sao thế?


Vi Toàn Nghĩa (danlambao) Thưa ông bộ trưởng! tôi vừa có bài viết, hỏi xem ông đánh đề hay ông đánh lô, hoàn toàn thiện chí ! Thế mà sáng mai ra, đọc VNN biết ông có chỉ thị: cán bộ trong ngành - Không được chơi gôn!.


Hỏng hẳn rồi! Hỏng từ "thượng tầng kiến trúc đến hạ tầng cơ sở".

Tài năng của ông thế nào mà ông ra một chỉ thị chẳng ăn nhằm gì với chuyên môn. Thậm chí còn phạm luật thô bạo.

Nó giống như: cán bộ trong nghành GTVT mới lấy vợ "không được quan hệ vợ chồng quá 2 lần trong một tối".

Thưa ông! ông đa bị "quẫn" chưa?

Ông còn giữ được chức trong một tháng nữa - là may.

Sao ông làm tôi buồn thế!

Bao đêm dài trăn trở mới thấy le lói "chút ánh sáng" - ông Đinh La Thăng, ông Vương Đình Huệ. Vậy mà... (dân tộc chưa đứng số).

Hỡi ôi! Bao giờ mới có "sao khuê - tảo" trên trời Việt Nam?

Hình như sự tồn tại của tác giả bài này - vào lúc này cũng là phi lý.

Ôi! ray rứt lắm! Việt Nam ơi!

Hãy đăng ngay cho tôi, không phải một bài viết...

Mà là một lời ta thán !

Vi Toàn Nghĩa (0962412242)
danlambaovn.blogspot.com

119 Nhận xét

  1. Kể ra cũng vui. Không có những ý tưởng như vậy thì làm sao sống được vì một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ.

    Trả lờiXóa
  2. Đã bảo rồi mà, hễ không kiểm soát được là cấm.

    Không kiểm soát được giao thông - cấm xe máy.
    Không kiểm soát được dân chúng biểu tình (dù là ôn hòa) - cấm biểu tình.
    Không muốn dân kiện cáo - cấm khiếu kiện đông người.
    Không kiểm soát được cán bộ làm "điu" với đại gia - cấm chơi gôn.
    Không kiểm soát được dân số tăng - cấm quan hệ vợ chồng, nói theo kiểu bình dân học vụ là "cấm đụ".

    Trả lờiXóa
  3. Một cách để trở thành SAO của ông Thăng, cũng giống như giới văn nghệ sĩ không có tên tuổi muốn tạo Scandan để được nổi tiếng đó mà

    Trả lờiXóa
  4. Rân Ngu Cu Đen điếc không sợ súng,dám giỡn mặt với ông quan Quản Trị

    Trả lờiXóa
  5. Trước khi ra chỉ thị này Thăng Thích Tư Lện có thử đếm xem trong ngành GTVT có bao nhiêu người chơi gôn không? 5, 10, 15, 20... tỷ lệ bao nhiêu phần trăm trong toàn ngành, 0.1%, 0.2%, 0.3%... Làm việc này Ông đang nhắm tới hận thù cá nhân hay phục vụ cho 80 triệu dân Việt? Trời ơi sao dân Việt khổ thế này!!!

    Trả lờiXóa
  6. Đây là dấu hiệu cho mùa " BÃO NỖI LÊN RỒI " tại HÀ nội .

    Nói thật không được , Bộ trưởng Thăng đương nhiên phải hoá khùng trong Tư thế giận cá chém thớt , chém lung tung ...

    Hy vọng ĐCSVN và CHXHCNVN sớm có thêm một tập đoàn Bộ trưởng dở chứng kiểu này , may ra Đảng ta mới chịu rủ áo ra đi ...!!!

    Trả lờiXóa
  7. Để cho những "gôn thủ" nhớ lại thời cầm roi quật lưng trâu với chứ. Mới đó mà đã cấm để người ta quên mất quá khứ sao?

    Trả lờiXóa
  8. Hoan hô ông La Thăng
    Chống tham nhũng nổi danh
    Cấm cán bộ đi nhanh
    Làm ách tắc giao thông
    Cấm cán bộ chơi ngông
    Vào sân golf du hí
    Tuần hai lần tế nhị
    Với mẹ đĩ ở nhà
    Cấm tối bảy ngày ba
    Vỡ kế hoạch dân số
    Ông bộ trưởng kì ngộ
    Lo xắp đặt chiếu chăn
    Là ông Đinh La Thăng .

    Trả lờiXóa
  9. CSVN hết thời!chọn thằng khùng lên làm bộ trưởng giao thông. Đưa ra dề xuất rất giật gân: Cấm ngay xe máy; tiêu hủy xe đua vi phạm;xâm phạm quyền riêng tư như không được chơi gôn ngày nghĩ.

    Trả lờiXóa
  10. Tới đây quý vị sẻ thấy ông bộ trưởng này ra chỉ thị cấm cán bộ thuộc cấp đi ỉa mà không được đái cho mà xem.

    Trả lờiXóa
  11. Hỡi ông Đinh La Phanh hãy phanh lại không thì phải Thăng thôi !

    Trả lờiXóa
  12. chắc bộ trưởng thăng vào sân golf bị thằng nào quật banh vào đầu rồi nên mới khùng như vậy! ha..ha. potay csvn

    Trả lờiXóa
  13. Thật là NGU hết ý kiến! là bộ trưởng mà ngu và không có tầm nhìn xa trong rộng toàn là đưa những ý kiến bậy bạ không! csvn là đỉnh cao trí tuệ như vậy sao ... So với thằng giám đốc sở gtvt Cà Mau (cho in tờ bướm khiêu dâm để giáo dục an toàn giao thông) cũng chả hơn gì.

    Trả lờiXóa
  14. Tôi bắt đầu thấy DanLamBao vớ vẩn rồi đó. Tôi hoàn toàn ủng hộ cho cách làm của ông Thăng vì sao? Đất nước này đang quá nguy kịch, kinh tế be bét, các quan chỉ ham chơi công việc giao hết cho đệ tử. Mà đi chơi golf chắc gì được 1% các quan dùng tiền riêng của mình ?
    Còn bọn đua xe, chúng toàn những đứa nếu để sống không có ý nghĩa gì cho XH. Chúng đua xe nhưng tai nạn lại toàn gây ra cho những người hiền lành. Nếu tôi là Tổng thống, tôi cho phép ngụy trang nếu gặp bọn đua xe cho xe bọc thép lao thẳng vào chúng.

    Một XH đang lộn tùng phèo như ở VN hiện nay thì cần có luật pháp thật hà khắc mới đưa XH vào quy củ được.

    Trả lờiXóa
  15. Ồng bộ trưởng ! Ông bị làm sao thế !
    Hì hì !! Cấm đánh gôn là do ông bộ trưởng nhà ta "máu bị nhiểm mỡ" của ông Hugo Chávez từ thời ông BT còn lọ mọ đi làm dầu lửa bên xứ Venzuela XHCN. Ông Hu có những quyết định "hổng giống ai", chẳng hạn cùng 1 múi giờ với Mỹ nhưng ông Hu bắt dân Vene phải chỉnh tất cả đồng hồ sớm lên nửa tiếng, với lý do dậy sớm để còn có thì giờ xây dựng XHCN.

    Trả lờiXóa
  16. Ông Bộ Trưởng ơi, đừng quá nôn nóng mà hành xử như trẻ con!Bình tỉnh lại đi nào,tình trạng giao thông cũng như tình trạng nền kinh tế và tất cả mọi mặt của xã hội Việt Nam đều ở gần đáy.. nên nếu có thêm chút nữa thì cũng không sao, đẵng nào cũng phải phá đi ...làm lại cái móng giống như xây cái cầu hay cái nhà mà cái móng..thiết kế sai,thi công sai...(trật lất)!Cá nhân ông và những người tâm huyết nếu có của Chính phủ...muốn sửa thì khôg thể loay hoay vội vàng..trám trét, tô vẻ..bên ngoài được! Phải đập đi ,dọn sachj và xây lại mới..VN mình thì các ông cũng đững nghĩ phải thiết kế sáng tạo..chi nũa..Cứ theo thiết kế Pháp, Mỹ mà làm..( Ừ thì có thể chưa hoàn hảo nhưng không sai!)Các ông Cộng sản chỉ bóp cò và ném lựu đạn thì ok..còn sáng tạo chỉ là "Xạo...tán..dóc" mà thôi!
    Bĩnh tĩnh lại đi ông ơi!Đưng suy ngĩ xạo tán...sáng tạo nhiều khổ dân! Hãy hỏi ý kiến các chuyên gia KT,XH,..Giao thông "lề trái" ( những người hay phản biện) như Giao sư TRẦN ĐÌNH BÁ..., Tiến sĩ kinh tế TRẦN QUANG A họ giúp cho,,,
    Ông cứ lên đưa yêu cầu lên các báo "lềe trái" chân tình...mọi người giúp cho...còn không cứ emm êm ngồi hưởng lộc! Chính phủ sợ xấu hổ ,dấu dốt.. sẽ đẻ ông ngồi hết nhiêm kỳ đó!
    Kiểu nây thì thì mấy tỉ đô la đâu tư ở Vênezuela cũng sắp đi theo anh Cha vét rôi! Ô hô thảm quá! Anh Bình Vina 4,5tỉ,..anh Thăng Vênê ...3,5 tỉ...còn ở đâu nữa?!
    Bĩnh tĩnh lại đi ông Thăng ơi!

    Trả lờiXóa
  17. Cái nhìn của tôi thì hơi khác. Thử hỏi không vô mền sao biết mền có rận? Thí dụ thôi nhe: Ông Thăng sau khi nhận chức và quan sát, tìm hiểu khả năng làm việc của thuộc cấp, ông chấm toàn bộ là con ZERO. Giờ mà trảm hết thì ai làm, nên buộc họ bỏ mấy cái thói hư tật xấu để chung đầu vô công việc. Sau khi điều chỉnh lại hệ thống thì bỏ cái lệnh cấm vô lý kia....heheheh

    Trả lờiXóa
  18. Thằng nhỏ này bị ảnh hưởng của lối giáo dục VĨ CUỒNG, thích chơi nổi, kiểu NGHIỀNG ĐỒNG ĐỔ NƯỚC RA SÔNG, VẮT ĐẤT RA NƯỚC, THAY TRỜI LÀM MƯA, hay XẺ DỌC TRƯỜNG SƠN, ĐỐT CHÁY CẢ DẢY TRƯỜNG SƠN, hay ĐÁNH TỚI NGƯỜI VIỆT CUỐI CÙNG (thế thì đánh làm mẹ gì, hổng lẻ đánh xong cho TÀU nó qua ở). Nhìn kiểu nó làm giống như một anh bí thư đoàn phường được mấy chú lảnh đạo bơm và kích và đang cố lấy điểm. Nói mà ko biết mình có làm được ko và nói cho sướng miệng kiểu HÔ KHẨU HIỆU hay LA PHONG TRÀO. Nôm na thì thích chơi ĐINH , LA thật to gây scandal, xong là THĂNG như tên tiền định của nó , Y CHANG kiểu đào tạo cán bộ từ đoàn của đảng ta, tóm gọn trong ba chữ đinh + la + thăng. Nói kiểu giang hồ thì thằng nhỏ này thích chơi một CÚ ĐẬM (đề nghị ko nói lái)gây ấn tượng. Trẻ mà thế này thì xin can, đừng TRẺ HOÁ. Riết đâm hoài nghi: già thì dốt nát, lạc hậu, trẻ thì nông nổi, hời hợt, cứ thế này thì nước Việt chỉ có mà .......đi ăn mày thế giới.

    Trả lờiXóa
  19. Dám cá cược là bộ trưởng này không biết đánh gôn. Ông ta chỉ biết bắn bi mà thôi. Cộng sản là vậy, dốt không kể xiết.

    Trả lờiXóa
  20. Tôi suy nghĩ lại và thấy rằng, chắc vị bộ trưởng này có thù hằn với dũng y tá nên hắn chém gió để đàn em không có dịp phục vụ golf cho 3 dũng hoặc hắn nhìn xa trông rộng hơn là khi chơi golf thì lũ cộng sản chơi golf thì ít mà bàn mưu tính kế hại dân hại nước thì nhiều nên hắn cấm chăng?!!!

    Trả lờiXóa
  21. "Nặc danh says:
    07:24 Ngày 20 tháng 10 năm 2011

    Tôi bắt đầu thấy DanLamBao vớ vẩn rồi đó. Tôi hoàn toàn ủng hộ cho cách làm của ông Thăng vì sao?

    ....

    Một XH đang lộn tùng phèo như ở VN hiện nay thì cần có luật pháp thật hà khắc mới đưa XH vào quy củ được.


    Bác ạ, cái chuyện ở đây không phải là cấm hay không cấm.

    Nhưng luật pháp có quy trình của luật pháp. Đâu phải ai muốn làm luật là làm đâu. Là bộ trưởng, ông Thăng đâu có quyến làm luật, nhất là cái "luật" này, rõ ràng là xâm phạm đến đời tư của người khác.

    Ngoài giờ làm việc, những người làm cho nhà nước họ muốn làm gì, muốn giải trí cách nào là chuyện của họ. Họ làm công cho dân chúng (ít nhất là theo nguyên tắc), chứ có phải làm nô lệ đâu!

    Làm luật mà không theo "quy củ" (chữ của bác) thì làm sao luật nghiêm? Mà luật đã không nghiêm thì làm sao "đưa XH vào quy củ" được? Hai cái sai đâu có thành một cái đúng.

    Trả lờiXóa
  22. Tham nhũng tỷ đô mà không chơi thì làm gì ông bộ trưởng ?

    Trả lờiXóa
  23. Đầu óc Đinh la Thăng có vấn đề.
    Trong buổi Thời sự 7 giờ tối 19-10-2011 Thăng có nói đại ý không thể đợi hệ thống giao thông công cộng ở Hà nội và Sài gòn hoàn chỉnh mới thực hiện cấm phương tiện giao thông cá nhân. Làm như vậy chẳng khác nào câu chuyện quả trứng và con gà cái nào có trước.
    Than ôi! đầu óc của Thăng có vấn đề thật rồi. Thăng không biết phân biệt quan hệ nhân quả của quả trứng và con gà là mối quan hệ tự nhiên không đầu không cuối. Còn giữa phương tiện giao thông công công và phương tiện cá nhân là mối quan hệ khác, bình đẳng với nhau, không cái nào sinh ra cái nào. Thăng nên biết điều kiện để cấm phương tiện cá nhân là phải có hệ thống giao thông công cộng hoàn chỉnh, thuận tiện, đủ sức cáng đáng giao thông thành phố thì lúc đó chẳng cấm cũng có rất nhiều người không mặn mà với phương tiện cá nhân. Chứ nói như Thăng thì cứ cấm phương tiện cá nhân đi khắc sẽ có giao thông công cộng tốt.
    Một bộ trưởng không nhất thiết đòi hỏi phải tinh thông kỹ thuật trong ngành hẹp mà đòi họ phải có đầu óc phân tích lô gíc để xử lý các quan hệ giữa ngành với ngành, giữa ngành với xã hội sao cho xã hội vận hành trơn tru, hợp với lẽ đời. Những người có "tư duy cấm" là những người bất lực. Vì bất lực không giải quyết được các mối quan hệ nên mới nghĩ ra cấm. Nhưng than ôi, xã hội có quy luật của nó. Cấm tức là phạm vào cái quy luật ấy và mọi sự cấm sớm muộn cũng sẽ bị đầo thải. Thăng nên học lại đi, nếu không thì đứng sang bên cạnh để cho người khác tiến bước.

    Trả lờiXóa
  24. Tôi thấy chơi gold rất tốn thời gian,ông Thăng nghĩ ra quả này cũng hay,vì "trong chăn mới biết chăn có rận",theo ông Thăng là một người dám nghĩ dám làm,đáng được hoan nghênh,dân trong thôn cũng nên nhìn khách uqan 1 chút.Tôi thấy anh Thăng này được lắm,đáng 1 lời khen

    Trả lờiXóa
  25. gon thi lien quan gi toi giao thong?thang nao bo viec,di choi thi duoi dau.viec gi phai cam.dung la thang tu lenh.hehe

    Trả lờiXóa
  26. Tôi thắc mắc điều này, bác nào biết làm ơi giải đáp hộ. Cám ơn các bác.

    Việt Nam ta có câu: "Nó lú nhưng chú nó khôn." Tôi thấy ở các nước khác, những viên chức cao cấp (bộ trưởng, tổng cục trưởng,...), hay những vị dân cử (dân biểu, nghị sĩ, ...) người ta có bộ tham mưu hay ban cố vấn. Một người, dù giỏi tới đâu, cũng không thể biết hết mọi cái được. Ông tổng giám đốc cơ quan NASA đâu nhất thiết là phải biết chế tạo hỏa tiễn đâu! Trước khi trình làng một kế hoạch, một phương án, là bộ tham mưu hay ban cố vấn đã bàn nát nước nát cái, đã "vạch lá tìm sâu" kỹ càng, chắc ăn rồi mới đưa ra.

    Vậy thì bộ tham mưu, ban cố vấn của ông Thăng đâu? Cả một hệ thống đồ sộ như vậy (nhà nước, đảng, rồi đoàn, rồi hội), dân chúng nuôi ăn cho béo mập như vậy, hết ông tiến sĩ này đến bà giáo sư nọ; ông bộ trưởng ngu đã đành, chẳng lẽ không một người nào khôn hơn sao?

    Chẳng lẽ nước ta lại lâm vào cái cảnh "tuấn kiệt như sao buổi sớm, nhân tài như lá mùa thu" à!

    Trả lờiXóa
  27. Một xã hội đã nát bét thì một mình ông chẳng làm được gì đâu ông Thăng ơi! Hãy bình tĩnh lại như nhiều người đã khuyên.Chỉ việc ông đòi đốt xe ( tài sản của xã hội) là biết ông điên đến mức nào rồi. Tôi tin ông sẽ "thăng" sớm đấy...

    Trả lờiXóa
  28. Toi doan co le ong Thang cam can bo di choi golf trong gio lam viec, vi hau nhu nhung nguoi choi mon the thao nay phai co tien rung rinh, ma can bo co tien thi phai la loai tham o, hoi lo. Ten can bo nao phan doi la loi mat chuot ra ngay.

    Trả lờiXóa
  29. Dân Quoảng Nôm hồi cụ VNG còn "cầm quần chị em" có một câu hay : " Cái chi cũng quoảng lí! Đến cái con cặ.. ta nó cũng đòi quoảng lí!!!"
    Bó tay.com cho ông ĐLT !!!

    Trả lờiXóa
  30. Các Bạn chưa hiểu hết ý ông BT !
    Ý ông là muốn CB ngành mình chuyển hướng và dành thời gian sang các loại hình giải trí hiệu quả ấn tượng hơn thôi như : tắm tiên với mấy Em chân dài , thuê thuyền du lịch trên sông với rau sạch , kết bạn bù khú cùng Sầm Đức Xương hay Nguyễn Trường Tô ...v...v..vừa lợi mình vừa xóa đói giảm nghèo đấy mà !
    Có gì đâu mà phải ầm ỷ vậy các Bạn !

    Trả lờiXóa
  31. Tôi đã nói rồi, ở Việt Nam hiện nay vui lắm, nhiều trò hề lắm ... làm bộ trưởng dễ hơn đi cày ruộng mà, cứ hở là cấm ... nay mai ông Thăng cấm ỉa và cấm ăn nữa thì dân Việt tiến nhanh về thiên đường đỉnh cao của trí tuệ nhân loại mà đảng cộng sản đang nhăm nhe tiến tới...

    Trả lờiXóa
  32. Các bạn trong thôn dân báo thông cảm cho ông này đi. Xuất thân từ trong rừng xanh ra nên chỉ biết CẮN thôi( nhầm :CẤM thôi).

    Trả lờiXóa
  33. ông thăng đã công nhận với công chúng trên toàn thế giới này rằng: công chức vn chơi gôn rất nhiều.hơn nữa quan vn bây giờ không còn quan tâm tới đất đai trồng trọt của dân nữa,mà sân gôn mọc lên như nấm để các quan chơi thôi, sân gôn đã và đang đẩy hàng triệu nông dân mất đất mất nguồn sống,mất quê hương,chính sách cướp đất đang đẩy dân tới vực thẳm nhất là không còn văn hóa truyền thống muôn đời dân việt,nó đang làm loạn và suy đồi thuần phong dân tộc.tất cả để phục vụ cho môn chơi tiền tấn của quan chức.ai là người từng chơi gôn xin lên tiếng về môn này cho dân hiểu là nó tiêu tiền như thế nào

    Trả lờiXóa
  34. Tôi không đồng ý ví ông Thăng với con khỉ vì khi ví với khỉ tức là gán ghép với tếu táo, nghịch ngầm nhưng không biết hậu quả gây ra.

    Theo tôi nên ví ông Thăng với con lợn vì nó cởi truồng mà không biết mình truồng nên nó không có liêm sỷ!

    Trả lờiXóa
  35. Tôi nghĩ cấm chơi golf là đúng, golf là một môn thể thao tốn nhiều tiền và thời gian, quan chức nhà nước lấy đâu ra tiền mà chơi? Chả khác nào tạo điều kiện cho tham nhũng, không diệt tham nhũng được vì ông Thăng không có quyền thì tìm cách hạn chế tham nhũng cũng là tốt rồi.

    Gửi các bạn thôn dân làm báo: Mình thấy các bạn càng ngày càng cực đoan, cái gì cũng chống, chống đến mù quáng không còn sáng suốt nữa. Lúc trước mình rất thích đọc trang này vì những bài của nó khách quan và phản ánh đúng sự thật, còn gần đây đa số là những bài đả kích, thể hiện ý kiến chủ quan, đôi khi bóp méo sự thật. Mình biết vì các bạn bức xúc quá rồi, nhưng đừng vì vậy mà mất đi sự sáng suốt của mình. Thân.

    Trả lờiXóa
  36. Ông Thăng ơi, xét ra ông cũng có cá tính suy nghĩ độc lập đó, đáng khen hơn đám "ăn theo nói thụi", tuy nhiên ông cần bình tĩnh để cố giử cái ghế cái đã..việc làm từ từ tính...Đất nước nầy trong mọi lĩnh vực đều ung nhột di căng cả rồi:Hệ thống chính trị ung nhột dẫn tới:Giáo dục hỏng bét, Văn hóa xã hội vô đạo vô tâm tham lam.., kinh tế nát bét!
    Ông phải bình tỉnh, nghe cái đã, nhiều người sẽ và đã nghĩ giúp cho ông ( không phải cái đám dưới tay ông đâu, cái bọn ngồi trong bộ GT đang chờ ông sai lầm nhiều ...để sang ghế cho nó đó, ông từ dầu khí bay sang đó là khối thằng ghét..vì nó rành về GTVT hơn ông, những quả ngọt đang chờ chungs hái lượm, muốn hái phải lên ghế chứ...vì vậy những việc vừa qua ông làm tụi nó toàn khen"ý xếp là số1 mà"!) Tìm những thằng có ý "bàn ra" mà cất nhắc, chúng sẽ giúp ông cân nhắc!
    Nếu tôi có cái búa của Thiên lôi, tôi sẽ giao cho ông, đưa ông lên vị trí cáo nhất để ông có đủ thế GIÁNG nhưng nhát búa vào từng mãng một!

    Thăng mà " Giáng búa Thiên lôi"...thì đất nước nầy có chút hi vọng chuyển mình qua cơn thập tử nhất sinh,...phải bình tỉnh:
    Thăng nếu có chút tâm và chút trí thì hãy bình tĩnh,lấy tỉnh chế động...leo lên chút nữa đã nhé, nhưng đừng quị luy..như các con rùa rụt cổ làm mất thể diện quốc qua...(như cái bắt tay của chú trọng,chú hải, ăn nói hèn như chú vịnh...cái cúi đầu sát đất của chú gì đó..tệ quá, xấu hổ quả!)
    Điều đầu tiên phải học làm người là phải biết xấu hổ, tự trọng...đại diện cho một dân tộc mà hèn như thế..thì bất hạnh cho cả dân tộc!

    Thăng cố lên để không giáng sớm,mà phải cầm được búa để giáng cho đã đời!

    Trả lờiXóa
  37. Nói chuyện với người "mù" luật như 10:53 thì nói với cái đầu gối sướng hơn!

    Trả lờiXóa
  38. NÓI CHUNG LÀ NÊN ĐƯA ÔNG BẠN THĂNG NÀY SANG GIA LÂM RẼ PHẢI CÀNG SỚM CÀNG TỐT CHỨ CỨ ĐỂ CHÂM CHỄ THÌ SẼ CÒN XẢY NHIỀU CHUYỆN LỐ BỊCH KHÁC.

    Trả lờiXóa
  39. Truoc het ban doc dan lam bao phai nhin nhan ve ong Thang mot cach tich cuc hon, toi thay ong ay moi len ma lam nhung chuyen truoc day chua co doi bo truong nao lam duoc bay gio ong lam duoc thi cung nen khich le chu,cac ban nen cho thoi gian nua roi hay binh luan hoac chui thi cung chua muon,noi that toi cung chua bao gio co thien cam voi ban be lanh dao cua Viet Nam nhung hom nay toi van co cam tinh voi ong Thang day,cac ban cho thoi gian nua xem sao nhe.

    Trả lờiXóa
  40. "Bạn đọc says:
    10:53 Ngày 20 tháng 10 năm 2011

    Tôi nghĩ cấm chơi golf là đúng, golf là một môn thể thao tốn nhiều tiền và thời gian, quan chức nhà nước lấy đâu ra tiền mà chơi? Chả khác nào tạo điều kiện cho tham nhũng, không diệt tham nhũng được vì ông Thăng không có quyền thì tìm cách hạn chế tham nhũng cũng là tốt rồi.
    "

    Xem tôi trả lời cho một người ở trên:

    Bác ạ, cái chuyện ở đây không phải là cấm hay không cấm.

    Nhưng luật pháp có quy trình của luật pháp. Đâu phải ai muốn làm luật là làm đâu. Là bộ trưởng, ông Thăng đâu có quyến làm luật, nhất là cái "luật" này, rõ ràng là xâm phạm đến đời tư của người khác.

    Ngoài giờ làm việc, những người làm cho nhà nước họ muốn làm gì, muốn giải trí cách nào là chuyện của họ. Họ làm công cho dân chúng (ít nhất là theo nguyên tắc), chứ có phải làm nô lệ đâu!

    Làm luật mà không theo "quy củ" (chữ của bác) thì làm sao luật nghiêm? Mà luật đã không nghiêm thì làm sao "đưa XH vào quy củ" được? Hai cái sai đâu có thành một cái đúng.

    Trả lờiXóa
  41. Lãnh đạo khi nói gì cấp dưới phải nghe đó là cách người ta vẫn làm khi lãnh đạo. Nói đúng thì ai chả nghe vậy quyền uy đến đâu làm sao biết. Lãnh đạo có uy là khi nói có ng...si đến mấy không ai dám cãi thì tương lai mới liệu cách để làm chứ.

    Trả lờiXóa
  42. tay bo truong na`y ngon la``nh, ca'm choi gonn nga`y nghi~~...co nghi~a la` choi thoa~i ma~i nga`y thuong, khong vi pha.m week endddd..... boi~ nga`y cuo'i tua`n phu.c vu. dinh cao tri tu.eeee....phu.c vu. dai gia do~ cong san ca'p caooooooo...nom na go.i la` di ho.p cao ca'pp

    Trả lờiXóa
  43. Ông Đinh La Thăng cấm các cán bộ cao cấp trong ngành đi chơi Golf, chẳng qua chỉ là một hình thức vạch mặt tham quan ô lại một cách khéo léo. Chỉ có bọn tư bản đỏ tham nhũng bạc tỷ mới có tiền đú đởn chơi golf.

    Cảm ơn ông Đinh La Thăng. Ông đã cho người dân thường chúng tôi biết rằng: Tất cả các ông lãnh đạo đều toàn là quân tham nhũng.

    Trả lờiXóa
  44. Không phải một mình ông Thăng lẩm Cẩm , cả một Nhà nước CHXHCNVN hiện nay cũng đang ở vào tình trạng như thế . Chắp vá , thấy đâu bịt đó , Chắc rồi cũng phải vỡ đê trong cơn Lũ khủng hoảng kinh tế hiện nay .

    Ý trời . Kinh tế sập trước , chính trị theo sau . ĐCSVN giỏi chịu đựng cho lắm cũng không qua nỗi ba năm ...ý trời , thập Tứ sứ quân của Bộ chinh trị sau hai chuyến công du của Trọng và Sang , chắc sẽ truong cờ đánh nhau Chí choé . Hãy đợi mà xem ...ý trời .....

    Trả lờiXóa
  45. Nếu ông La Thăng mà từ chức thì sẽ cho ông Si Giáng thay thế thôi có gì đâu !hjhjhj

    Trả lờiXóa
  46. Ông Thăng này đang bị bọn cố vấn đểu ở Bộ GTVT xì đểu để ông ấy nhanh thăng
    hehe

    Trả lờiXóa
  47. Các ông chỉ được cái nói, cái gì cũng nói được, người ta không làm được thì chửi, làm tốt hoặc có cái khác người cũng chửi. Các ông có biết lý do Ông Thăng cấm (từ vụ trưởng trở lên, chứ không phải tất cả nhé) chơi golf không? Vì đặc thù ngành GTVT phải đi công tác liên tục, hơn nữa, chơi golf mất nhiều thời gian và đồ đạc rất mắc tiền, tránh các tiêu cực xảy ra....Theo tiêu chí nào thì ông Thăng cũng rất đáng hoan nghênh, ít nhất ra cũng còn có Bộ trưởng biết lo cho dân cho nước. Các ông chỉ được cái giỏi chửi, nhưng trước khi chửi phải xem lại rằng, ông ấy Tiến sỹ - đồ thiệt nha chứ không phải TS Đảng nhé, không lẽ ngu hơn các ông sao?

    Trả lờiXóa
  48. cán bộ trong ngành - Không được chơi gôn!.
    đễ họ có nhiều thời gian hơn đễ,
    TÌM RA ĐÁP SỐ TỐT NHẤT CHO BÀI TOÁN VƠ VÉT THAM NHŨNG,ĐỄ ĐƯỢC ĂN CHƠI ,CỜ BẠC, ĐƯỢC HƯỞNG CẢM XÚC LẠ CÓ MÙI LÚA NON ,MÀ VẪN GIỮ ĐƯỢC ĐẠO ĐỨC CỦA HỒ CHÍ MINH QUA HỌC TẬP TỪ KHUYA./.

    Trả lờiXóa
  49. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  50. cư dân mạng DLB hãy bình tĩnh .
    - BT ĐINH LA THĂNG cấm như vậy là đúng ,tức là ông cảnh báo cho toàn dân biết rằng các quan chức bây giờ tham nhũng + dốt nát ham vui THÍCH TIÊU KHIỂN , BỎ BÊ CÔNG VIỆC giao cho cấp dưới cho nó làm .ý ông cảnh báo cho tất cả công chức nhà nước chứ không chỉ riêng ngành GTVT .
    - CÁC BẠN CŨNG NÊN NHÌN NHẬN KHÁCH QUAN và SÂU SẮC HƠN .
    chúc ông Đ .L .T Có những cao kiến hơn cho dân VN được nhờ .
    THÂN .

    Trả lờiXóa
  51. "Nặc danh says:
    12:32 Ngày 20 tháng 10 năm 2011

    Các ông chỉ được cái nói, cái gì cũng nói được, người ta không làm được thì chửi, làm tốt hoặc có cái khác người cũng chửi...."


    Nhà em trích từ bản tin của báo "lề phải":

    "Bộ trưởng yêu cầu các chủ tịch, thành viên hội đồng thành viên, tổng giám đốc (hoặc giám đốc), phó tổng giám đốc (phó giám đốc), chủ tịch công ty và tương đương tại các doanh nghiệp nhà nước thuộc Bộ Giao thông Vận tải, các lãnh đạo thuộc diện Bộ quản lý từ cấp vụ và tương đương trở lên không chơi golf, không tổ chức hoặc tham gia các giải golf, để tập trung chỉ đạo, điều hành sản xuất kinh doanh và giải quyết công việc chuyên môn được giao."

    Nghe thì hay lắm. Nhưng để nhà em có tí thắc mắc:

    - Nếu người ta chơi bất cứ cái gì, không nhất thiết phải là golf, trong giờ làm việc, thì luật lệ đã có. Giờ làm việc là phải làm việc, anh không làm thì cứ theo kỷ luật mà làm. Nếu chỉ cấm chơi golf trong giờ làm việc, thì họ có được chơi tennis trong giờ làm việc không?

    - Ngoài giờ làm việc, người ta làm gì thì quyền của người ta. Không có luật nào cấm chơi golf, tại sao không cho họ chơi. Nói là "chơi golf mất nhiều thời gian và đồ đạc rất mắc tiền" rồi cấm thì không phải. Em không chơi golf, nhưng em thích chụp hình và làm đồ gỗ. Bác biết cái cô léc xông máy hình, ống kính, flash, chân máy, .... và bao nhiêu đồ phụ tùng khác, giá bao nhiêu tiền không? Bác biết dàn máy cưa và bao nhiêu máy móc làm đồ gỗ của nhà em trị giá bao nhiêu tiền không? Bác biết em mất bao nhiêu ngày giờ đi kiếm chỗ chụp hình không? Bác biết có khi em ngồi cả ngày vẽ kiểu cái tủ sách, cái bàn, rồi sau đó mất cả tháng trời cưa, đục, đẽo, tiện,... không? Rồi mai này ông Thăng phát giác ra em chi tiêu quá nhiều tiền và thì giờ để chụp hình, để làm đồ gỗ, ông ấy cấm luôn được không?

    - Cấm chơi golf để "tránh các tiêu cực" được không? Người ta tham nhũng vẫn tham nhũng, nhưng người ta không chơi golf nữa, thì có gọi được là "tránh các tiêu cực" chưa? Bệnh ung thư gan đến giai đoạn cuôi, mà cứ chữa bằng cách xức thuốc đỏ ngoài da. Rồi khi những vết lở loét ngoài da đỡ được một tí, thì hô hoán lên là đã ngăn được bệnh ung thư gan. Như vậy có phải là lừa mình lừa người không?

    Xin lỗi bác, tiến sĩ cũng có thằng ngu bỏ mẹ. Coi Phạm Bình Minh đấy, nghe nói có bằng gì mãi tận bên Mỹ, mà vừa rồi mở mồm ra so sánh cuộc biểu tình ở Hà Nội chống Tàu khựa với cuộc bạo loạn ở Luân Đôn. Cả thế giới người ta không nói, nhưng người ta cười thầm cái thằng làm nhục quốc thể. Nói đến tiến sĩ với thạc sĩ, cách đây hai tuần em mới cho một đứa nghỉ việc. Con nhỏ này đâu có ngu. Nó có bằng Master in Electrical Engineering từ Syracuse University tử tế, lại đang đi học thêm để lấy cái MBA. Mà không làm được việc là em đuổi.

    Trả lờiXóa
  52. Chúng ta nên kêu gọi một ngày chủ nhật mit tinh , biểu tình ủng hộ Chủ tịch Trương Tấn Sang thăm Ấn Độ thành công rực rỡ
    Với các khẩu hiệu :

    - Đẩy mạnh quan hệ thương mại, an ninh hàng hải và tăng cường hợp tác quân sự với Ấn Độ
    - Ủng hộ Ấn Độ khai thác dầu khí tại Biền Đông trên thềm lục địa VN
    - Ũng hộ Quân đội Ấn Độ có mặt tại Biển Đông
    - Tình hữu nghị Việt Nam – Ân Độ muôn Năm
    - ….
    Địa chỉ sứ quán Ấn Độ :

    * 50 – 60 Phố Trần hưng Đạo quận Hoàn Kiếm Hà nội
    (04)38244989/90/94

    * 55 Nguyễn đình Chiểu Q3 TP Sài Gòn
    (08)38237050

    Trả lờiXóa
  53. Ông Thăng là một người dám nghĩ dám làm. Hãy ủng hộ ông ta xem sao. Dân VN bất cứ cái gì cũng la ầm lên mà chẳng nhìn trước ngó sau. Chuyện này cũng y chang vụ Lý Nhã Kỳ, có cái vụ bé tí cả hàng trăm thằng đàn ông nhảy vào xỉa xói, trong khi chuyện quốc gia đại sự thì đụng đến là cả bầy im thin thít.
    Ông Thăng dù ra văn bản ko đúng quy định nhưng là văn bản hợp lòng người, dù sao cũng nên ủng hộ ông ta chứ. Mặt khác văn bản đó cấm cán bộ dưới quyền ông ta chứ có cấm đại trà dân chúng đâu mà mọi người cứ chửi bới nhặng xị như vậy. Cứ vào đụng đâu chửi đó ko thấy xấu hổ hay sao? Dân tộc VN lụn bại chưa hẳn là do CS xấu xa mà do bản chất xấu xa của người Việt, điển hình thể hiện ngay tại đây, ở các comment của DLB.
    Nhân đây cũng đề nghị DLB xem xét chọn lọc đăng bài cho có chất lượng. Dạo này cũng chạy theo hình thức báo lá cải nhiều rồi (như vụ Lý Nhã Kỳ có nhất thiết đăng lên ko???)

    Vì Dân

    Trả lờiXóa
  54. Những thằng có tiền đi chơi gôn đều là bọn quan lại tham nhũng hối lộ...Cấm là đúng! Hoan hô ông La Thăng@@@

    Trả lờiXóa
  55. càng nhiều "Thăng" csvn càng nhanh bị "hạ" gục.
    Toàn lũ sâu mọt thích nói phét,mà càng nói càng thấy ngu

    Trả lờiXóa
  56. Thăng ơi cứ bảo mấy nghị gật đi họp "quốc hôi" tự túc đi lại đến địa điểm đúng giờ. Không có xe đưa rước,không có còi ủ dẹp đường, các ngố ấy sẽ tìm ra giải pháp cho giao thông ngay hộ chú, chú khỏi phải nghĩ.

    Trả lờiXóa
  57. THĂNG NÀY SẮP ĐIÊN RỒI

    Trả lờiXóa
  58. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  59. Tôi thấy chửi là đúng. Những bài viết của các blogger trong này rất sâu sắc và có giá trị. Chúng ta cần những người như thế để có cái nhìn sáng suốt hơn về những gì ta được nghe, được thấy hàng ngày. Cảm ơn các anh các chị rất nhiều, tôi thấy bài viết rất tích cực và đóng góp rất nhiều cho cách nhìn nhận của giới trẻ.

    Trả lờiXóa
  60. Thưa rằng ông cấm chơi golf
    Thế thì mấy lổ đen ngòm ai chơi
    Trời sinh ham muốn trên đời
    Làm sao ngăn được lòng người hỡ ông

    Trả lờiXóa
  61. Nói thật với các Bác Dân Làm Báo là các Bác có những suy nghĩ quá thiển cận.Các Bác nếu thật sự là những con người yêu nước thì hãy đặt cương vị mính vào ghế bộ trưởng như ông Thăng để giải quyết vấn đề đi.Các bác đừng có ngồi đó mà trách móc người ta hay nói người ta hâm này nọ, đừng như vậy nữa,Dân Làm Báo hay là Báo của mấy bác tự coi mình là yêu nước rồi ngồi tim mọi cách để móc máy nói xấu đất nước. Thân

    Trả lờiXóa
  62. Tôi ủng hộ việc ông Bộ trưởng Thăng cấm đánh golf, chắc là vì cái cơ quan ông ấy mải chơi hơn làm quá trời rồi. Bởi các đời BT đã qua có làm được cái gì nên đầu nên đũa đâu! Nhưng mà ở đây tôi thấy cái ông Cục trưởng gì gì đó của Bộ Tư pháp lại làm việc rất nhanh nhạy. Ông tuýt còi Bộ trưởng Thăng luôn! Vậy mà tôi chờ ông ta toét còi cái thông báo không số, không chữ ký, không người nhận... để CẤM NGƯỜI BIỂU TÌNH của UBND thành phố HN thì mãi cho đến tận bây giờ vẫn chưa thấy. Thế mới biết cái gì đụng chạm đến quyền lợi cá nhân thì phản ứng nhanh như đỉa phải vôi. Còn cái gì là của công thì...hãy đợi đấy. Xưa nay tôi vẫn nghĩ ông Cục trưởng Sơn ở bộ Tư pháp là người hùng. Nay nghĩ lại muốn thêm cho ông ấy thêm một chữ nữa cho đẩy đủ nghĩa-người hùng rơm!

    Trả lờiXóa
  63. Mấy ông bộ trưởng khác ơi ! mấy ông không mà nhanh lên thì Ông Đinh La (làng) Thăng này ổng dành công cho ổng hết á !!!

    Trả lờiXóa
  64. hồi âm với Bạn đọc says:
    10:53 Ngày 20 tháng 10 năm 2011.
    * Chỉ có không chơi gôn mới không tham nhũng sao bạn, hơn nữa ở đây DLB phản đối là phản đối ông kẹ này muốn lấy đi quyền tự do của người khác. Ông bạn đọc có hiểu không ? có đầu óc chút đi !

    Trả lờiXóa
  65. Một số tiết mục biểu diễn của Nghệ sĩ Đinh La Thăng dẫu sao cũng mang đến cho gần 90 triệu khán giả Việt Nam vài tiếng cười hô hố khi theo dõi vở kinh kịch dài thượt thượt mấy chúc năm qua do ĐCS Việt Nam làm tổng đạo diễn.

    Và biết đâu, cách mạng chẳng nổ ra bởi sự hấp dẫn của những giá trị về dân chủ, tự do và bình đẳng mà lại bằng những tiểu phẩm của Thăng nghệ sĩ.

    Trả lờiXóa
  66. Chuyện đơn giản thôi các bạn ơi . Chẳng là Ông Thăng từng là Chủ Tịch HĐQT Tập đoàn dầu khí. Trong ngành này phần lớn các sếp đều rất giỏi chơi Golf ( và chắc chắn chơi nhiều ) nên khi chuyển sang ngành GTVT Ông tưởng rằng trong ngành này cũng có niều sếp chơi Golf nên cấm. Có vậy thôi, làm việc theo cảm tính mà.

    Trả lờiXóa
  67. ông ĐLT đang muốn thể hiện quyền tư lệnh đây mà.nhưng mỗi tội là hơi quân phiệt!!!!.

    Trả lờiXóa
  68. Cứ " cậu ấm" nào sử dụng xe trên 50 triệu đồng, chắc chắn Bố, Mẹ nó không tham nhũng thì cũng ăn gian, bán lận, buôn lậu hoặc trốn thuế. Tôi nói chuyện này cấm có sai. nếu sai cứ đào "mả tổ" nhà tôi lên mà chửi.Tôi nói trước 1000/100 là cụ Tổ nhà tôi là...Nguyễn Trãi ( Ức Trai)đấy nhé.
    Việc Ông Thăng cấm chơi golf trong Bộ GTVT kể cũng vui,ý ông ta là nếu chấp nhận làm cán bộ thì phải biết hạn chế " dục vọng, thú vui" kể cũng tốt, chẳng mất mát gì. Đáng đời mấy cha học trưởng giả làm sang. Tôi là dân chơi Golf gần 10 năm cũng hiểu , chẳng phải thể thao gì đâu cứ có khoảng 150triệu và quỹ thời gian là 500 giờ/ năm...thế là giống Đại gia có quyền nói chuyện, làm quen với các anh, các chị từ Tỷ phú đến ...Ba Đình. Nói thật nhé toàn chuyện động trời cả đấy từ giá bó rau muống đến giá tàu ngầm Kilo nhưng nhiều khi gặp nhiều anh chỉ " bốc phét".
    Anh Thăng muốn cán bộ mình hãy tập trung cho ngành, cho công việc đừng tham gia mấy chuyện viển vông và cũng đừng đi chơi golf gặp anh Tư, Anh Năm nào đó mà qua mặt mình. Thế thôi

    Nguyễn Độ
    Thường tín, Hà Nội 2

    Trả lờiXóa
  69. HỒI THĂNG LÀM BÍ THƯ ĐOÀN SÔNG ĐÀ ĐÃ RỘ LÊN CHUYỆN VỢ THĂNG QUAN HỆ VỚI BỘ TRƯỞNG XÂY DỰNG (CHO MỌC SỪNG, THĂNG CŨNG QUAN HỆ VỚI 1 HOA HẬU LÊN THĂM CÔNG TRÌNH THỦY ĐIỆN SÔNG ĐÀ. HẮN SỢ CHƠI GOL SẼ SINH RA NHIỀU QUAN HỆ.

    Trả lờiXóa
  70. HOAN TOAN DONG Y voi cac ban sau day :

    Nặc danh says:
    07:24 Ngày 20 tháng 10 năm 2011

    Tôi bắt đầu thấy DanLamBao vớ vẩn rồi đó. Tôi hoàn toàn ủng hộ cho cách làm của ông Thăng vì sao? Đất nước này đang quá nguy kịch, kinh tế be bét, các quan chỉ ham chơi công việc giao hết cho đệ tử. Mà đi chơi golf chắc gì được 1% các quan dùng tiền riêng của mình ?

    Nặc danh says:
    13:48 Ngày 20 tháng 10 năm 2011

    Ông Thăng là một người dám nghĩ dám làm. Hãy ủng hộ ông ta xem sao. Dân VN bất cứ cái gì cũng la ầm lên mà chẳng nhìn trước ngó sau. Chuyện này cũng y chang vụ Lý Nhã Kỳ, có cái vụ bé tí cả hàng trăm thằng đàn ông nhảy vào xỉa xói, trong khi chuyện quốc gia đại sự thì đụng đến là cả bầy im thin thít.
    Ông Thăng dù ra văn bản ko đúng quy định nhưng là văn bản hợp lòng người, dù sao cũng nên ủng hộ ông ta chứ. Mặt khác văn bản đó cấm cán bộ dưới quyền ông ta chứ có cấm đại trà dân chúng đâu mà mọi người cứ chửi bới nhặng xị như vậy. Cứ vào đụng đâu chửi đó ko thấy xấu hổ hay sao? Dân tộc VN lụn bại chưa hẳn là do CS xấu xa mà do bản chất xấu xa của người Việt, điển hình thể hiện ngay tại đây, ở các comment của DLB.

    ĐỌC GIẢ DLB . says:
    13:20 Ngày 20 tháng 10 năm 2011

    cư dân mạng DLB hãy bình tĩnh .
    - BT ĐINH LA THĂNG cấm như vậy là đúng ,tức là ông cảnh báo cho toàn dân biết rằng các quan chức bây giờ tham nhũng + dốt nát ham vui THÍCH TIÊU KHIỂN , BỎ BÊ CÔNG VIỆC giao cho cấp dưới cho nó làm .ý ông cảnh báo cho tất cả công chức nhà nước chứ không chỉ riêng ngành GTVT .
    - CÁC BẠN CŨNG NÊN NHÌN NHẬN KHÁCH QUAN và SÂU SẮC HƠN .
    chúc ông Đ .L .T Có những cao kiến hơn cho dân VN được nhờ .
    THÂN .

    Cac ban hoan toan dung !

    Hien nay toan dan dang " doi rach ", khong co du truong hoc , con nit khong co du an , "binh nhan " nam tran lan ngoai san Binh vien , ... vay ma can bo " no nao " di choi cai mon The thao nha giau nay ? ton rat nhieu tien va chac chan do la tien tham nhung ma co . Phai han che , stop duoc cai nao hay cai nay chu!

    Nguoi viet bai nay chac chan la " con ong chau cha " ,nhieu tien qua , khong biet lam gi , khong co trai tim biet nghi den nguoi khac , chi muon minh huong thu 1 cach ich ky . Dat nuoc minh da GIAU CO CHUA ? dan minh da DU AN CHUA ?

    Toi thay " mac co " cho cac ban DLB o day qua ! thieu suy nghi khi " chui" nguoi ta nhu vay .

    Toi "ung ho " cach lam nay cua Ong cung nhu tung "ung ho" anh chang mac quan do ten Hung o Hanoi , dung ra " phan luong xe " ma khong nhan dong xu nao cua chinh phu , Toi het suc tran trong viec lam nay

    Trả lờiXóa
  71. Ha ha, tôi rất thường xuyên quan tâm đến những bài viết ở danlambaovn, phải thực tế nói rằng tôi thấy có nhiều bài viết hay và có vẻ đúng nhưng nhiều bài viết tôi thấy đưa ý kiến chủ quan của người viết nhiều quá. Mở miệng ra là đại cuộc thế này thế nọ, đòi quyền dân chủ thế này thế nọ nghe ghê lắm nhưng phi thực tế lắm. Nếu chỉ biết ăn rồi ngồi chém gió thế này thì có vẻ không ăn thua lắm.

    Trả lờiXóa
  72. Toi hoan toan ung ho ong Thang ve viec nay . Dat nuoc CHUA GIAU , nhan dan CHUA DU AN ; thi lanh dao dat nuoc, phai " bo qua " nhung " tieu khien " qua mac tien : Golf la mon The thao ton rat nhieu tien , vay ai choi Golf trong thoi buoi dat nuoc VN doi rach , chinh la dan THAM NHUNG .

    Phan doi nguoi viet bai nay , chac chan ong la " con ong chau cha " , co nhieu tien qua , can phai phung phi .

    Toi that bat man cac ban o day " chui " ong bo truong nay . Can bo tham nhung , trang tron , va tan nhan , phai " han che " bang moi gia , stop duoc cai nao hay cai nay chu ? sao lai ngan can nguoi ta lam 1 viec HOP LONG DAN . Dan da tung " khoc " het nuoc mat , khi chinh phu lay nha dat , de lam san Golf , roi bay gio , chung ta ung ho nhung ke thua tien do tham nhung ,phe phon , tren " noi dau " do hay sao ?

    Cac ban o day can phai co suy nghi truoc khi " chui " ai . Toi khong ua CS , nhung viec lam nay , rat dang ca ngoi , vi ong bo truong dang dung ve phia Nhan dan do .Toi cam on ong , cung nhu het suc " tran trong " viec lam cua ban Hung o Hanoi da tu y dung " phan luong " cho xe chay , ma ko huong thu lao nao .

    Trả lờiXóa
  73. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  74. Người ta nói Ông Thăng hay nói lung tung, tôi cũng hồ nghi , nhưng tìm hiểu thì cũng " Lung tung " thật. Trong bài trả lời phỏng vấn của phóng viên về việc Ông Thăng quy định CB ngành GTVT không chơi golf , khi pV chất vấn ông ta nói : vậy 19 điều Đảng viên không được làm - không hát Karaoke ngoài giờ có mất tự do không? tôi lục tìm mãi NĐ 19 và 115 của BCHTW Đảng thì làm gì có nêu về việc hát Karaoke đâu. Đúng là Bộ trưởng lại " lung tung" nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  75. Tôi hoài nghi thật sự về sự khách quan của trang DLB này.Ko biết bao nhiêu comment nói xấu ông BT Thăng, tại sao ?? trả lời cho tôi là tại sao ? các vị có phải là 1 người dân VN ko mà các vị nói như thế.Tôi thật sự đã rơi nước mắt khi có 1 bài viết của TS Trần Đình Bá viết trên vnexpress http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/2011/10/vi-co-gi-bo-truong-cam-quan-chuc-gtvt-choi-golf/?p=5#aComment. Các vị hãy đọc đi để mà biết đc là vì sao,chứ đừng nói mãi đến cái chế độ này,chế độ kia nữa,chán lắm rồi..Tất cả những ai cười nhạo BT Thăng thì tôi thấy họ rất ngu,ngu còn tỏ ra nguy hiểm nữa .Đất nc VN ko cần những con người như thế ..

    Trả lờiXóa
  76. Một thể trạng gày gò ốm yếu do nghiện rượu không thể chữa trị với phác đồ chỉ là cấm rượu tuyệt đối.
    Một người bệnh bị viêm xoang thì bó bột ở chân nhiều lớp & nhiều lần cũng sẽ không khỏi được bệnh ở mũi.
    Một cá nhân âm thầm làm việc với tâm sáng & kiến thức uyên thâm không nhất thiết cứ phải dọn-hàng ra mặt phố, mà kết quả khi mang lại lợi ích cho xã hội cá nhân đó sẽ được công nhận và tôn vinh.
    Có thể là hành động thể hiện theo cá tính của Đ.BT, nhưng như thế không thể thuyết phục được các kỳ vọng của xã hội bằng những hành động lẻ-tẻ, mang tính bột-phát nghiêng về ý-thích chứ không phải ý-tưởng

    Trả lờiXóa
  77. chê người ta mà mấy anh mấy chị trong đây làm được gì ko, thùng rỗng kêu to. Nếu giỏi thì làm chức lơn rồi còn gì. để người ta nói rồi người ta làm rồi hẳn la lên. Xã hôi này có nhiều người bới móc quá cũng ko hay tí nào.

    Trả lờiXóa
  78. He " dung cham " den Quyen loi ( di choi The thao mac tien ) la ca dam nguoi co chuc vi , nhay dong len ! dua ra Luat nay Luat no , de bao ve cai "suong " cua minh . Tai sao co nhieu nguoi dan bi bat oan uc ,chinh phu lam "sai luat " ca dong do , sao khong thay ai dua Luat ra de bao ve cho " dan " vay ?

    Kinh gui Ong Dinh Ba Thang ,

    Toi la mot nguoi dan lao dong binh thuong, chi moi biet ong qua "cai tin " nay . Buoc dau tien ,ong da gay cam tinh cho dong bao VN bang nhung" bien phap " nay , mac du trai luat gi do , nhung trong thoi buoi , lam phat , cac mat hang deu len gia ,nguoi dan dang "khon don " den tan cung , thi viec lam cua ong , da XOA DIU phan nao , su BAT MAN TOT CUNG cua nhan dan, khi nhin thay Can bo , cang ngay cang giau va cang ngay cang " choi sang " . It nhat , trong luc nay, ong da lam 1 VIEC TOT va co Y NGHIA LON . Mong ong hay VUNG LONG tiep tuc nhung bien phap khac , nham dep bot canh " chuong tai gai mat " cho toan dan .

    Nguoi nao " che bai " viec lam nay cua ong Bo truong Thang , nguoi do chinh la KE THAM NHUNG .

    Nhan dan Vietnam DANG DUNG SAU LUNG Ong Bo truong Thang day !

    Trả lờiXóa
  79. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  80. XIN LỖI BÀ CON NHÉ . TRỜI SINH CON NGƯỜI THÌ PHẢI BIẾT LÀM VÀ ĂN ,NGỦ ,ĐỤ ,ỈA ...THẾ MÀ THẰNG HỌ ĐINH NÓ CẤM THÌ SAO .

    CÁN BỘ TỔNG CỤC XÂY DỰNG .

    Trả lờiXóa
  81. Cấm gì là quyền người ta, Giống như trong một công ty vậy, các anh làm 8h, thì Đảng viên hầu như phải làm 24/24 giờ, lúc nào củng phải gương mẫu.. làm gì gây chướng tai gai mắt là phải chấn chỉnh... đó là suy nghĩ của ông Thăng, dù sao thì ông ta củng muốn đội ngũ CNVC nhà nước ngày càng ít tiêu cựu và phụng sự nhân dân tốt hơn thôi.. có gì mà người soi người xoáy vậy...

    Trả lờiXóa
  82. Đất nước có diện tích đất làm sân golf nhiều hơn làm trường mần non thì nên dẹp bớt bằng cách cấm trong phạm vi hẹp kể cũng đáng lắm sao để mong sao trả lại đất cho con cháu có đất làm trường học .Với quyền hạn của bộ trưởng thì làm như vậy cũng có thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  83. Ông Thăng có "dựng vở" để ăn tiền của các đại gia KD sân golf không mà cấm quan chức ngành mình chơi golf ? Nếu mô hình cấm được mở rộng sang bộ, ngành khác thì đào đâu ra khách chơi. Vì chỉ có quan chức mới "chịu được nhiệt" chơi golf chứ nông dân sau khi bị cướp đất canh tác để làm sân golf thì đói mốc mép làm sao chơi được. Hay là cố tình "tạo điều kiện" cho các đại gia xẻ đất sân golf ra bán "thu hồi vốn đầu tư" vì lý do ế khách ?

    Trả lờiXóa
  84. Điều quan trọng là xóa bỏ CNXH,tiền đề cho đấtnnước phát triển thật sự,còn vài ba bộ trưởng muốn làm nổi hay thật lòng gì đó đều tựu trung là phục vụ cho đồng bọn XHCN mà thôi và cũng đều đi ngược nguyện vọng của người dân lầm than.
    Vì vậy cũng không có gì ngạc nhiên một số tay chân với nhiều PHÂN LUỒN XHCN xuôi ngược vào DLB kêu ca thế này thế nọ.quí vị cứ vào các trang mạng lề phaỉ đi hằng khối thằng khen ngài BT,còn ở đây quí vị vẫn được vào đây bưng bợ ,xong quí vị còn chê cả DLB,quí vị đâu có hiểu rằng nhờ DLB mà chúng tôi biết được thằng nào là thằng bán nước,nhờ DLB mà chúng tôi hiểu rõ bộ mặt thật các ngài lãng đạo XHCN trí tuệ đỉnh cao nhiều đời nhì nhằn đến nay và nhất là nhờ DLB chúng tôi chửi đã mồm Nhờ DLB tôi mới chửi đươc:MÁ ,MẤY THẰNG CS ĂN TỤC NÓI PHÉT,MÁ,MẤY THẰNG CS BÁN NƯỚC MỊ DÂN,MÁ,MẤY THẰNG BT TAY SAI ...MÁ HẾT THẨY BỌN CS LƯU MANH

    Trả lờiXóa
  85. Ông Thăng chém gió hơi bị ngô nghê đấy!!!
    Ngôn ngữ nào thì tư duy đó. Tư duy lằng nhằng thì ngôn ngữ rau muống.
    - Bữa nọ ông tuyên bố đi làm bằng xe buýt.
    Ông đi "làm hàng" được một hôm để cho mấy đứa Phóng viên quê Nam Định nó BƠM cho vỡ đít. Nay chẳng thấy ông đi xe buýt nữa!
    - Hôm nọ, ông bám đít Tổng Lú đi Tàu ký dự án cao tốc, với làm đường xá, ông ăn phải bùa mê, thuốc lú của Tàu khựa rồi về NỔ hoài và CHÉM GIÓ linh tinh.
    - Qua các việc trên bọn Kỷ sư giao thông trong toàn nghành nó nghe ông Chém gió ngô nghê nó buồn cười vãi cả rắm. Chúng nó coi thường ông lắm vì ông đang làm HỀ trên sân khấu của một ngành xây dựng cơ bản "đổ tiền dân xuống đường". Việc ông nói cứ như thằng Hâm!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  86. Gui ban VI TOAN NGHIA va cac ban DLB da " mang nhiec " viec lam cua ong Thang ve viec cam can bo choi Golf .

    Day la bai cua VN Express bao " le phai " , ma con "dang" nhu vay , tai sao co nhieu nguoi o day ,chi trich nguoi ta , cac ban DLB yeu nuoc VN kieu nao vay ?

    'Cán bộ kêu lương thấp vậy lấy tiền đâu chơi golf?'
    Theo kết quả thăm dò, trên 60% độc giả tán thành văn bản cán bộ không chơi golf của Bộ trưởng Giao thông. Nhiều người phân tích, đằng sau lý do tốn thời gian như Bộ trưởng nêu là câu chuyện "công chức lấy đâu ra tiền để chơi môn thể thao tốn kém như vậy?".
    > 'Bộ trưởng yêu cầu cán bộ không chơi golf là cực đoan'/ Bộ trưởng Giao thông yêu cầu cán bộ không chơi golf/ 'Golf chỉ thích hợp với đại gia'

    Trong thư gửi VnExpress.net, độc giả tên Đặng viết: "Nhiều người luôn than thở lương công chức thấp, không đủ sống. Vậy họ lấy tiền đâu ra để đóng hội phí chơi golf và mua những dụng cụ kèm theo. Lương của tôi đến mức đóng thuế thu nhập mà còn khó chi phí cho việc chơi tennis, nên chỉ có thể chạy bộ. Dân còn nghèo mà quan chức chơi sang thế thì đạo đức để ở đâu? Theo tôi cần phải nghiêm cấm".

    Cùng chung quan điểm, độc giả Quang Tuấn tự nhận đang làm việc trong doanh nghiệp nhà nước cũng ủng hộ quyết định của Bộ trưởng Giao thông vận tải. Theo anh Tuấn, đất nước đang rất cần những lãnh đạo như Bộ trưởng để dẹp bớt thói quen "làm ít chơi nhiều" "dùng của công vào việc riêng" của một số công chức.

    "Đất nước ta còn nghèo, nhiều công trình và dự án chậm tiến độ gây thiệt hại cho nhà nước, gây bức xúc trong nhân dân. Bất cứ quyết định nào đưa ra cũng sẽ nhận được sự phản ứng của một số người, tuy nhiên hãy vì sự phát triển chung của đất nước mà hy sinh đi cái tôi của mình", Quang Tuấn viết.

    Trong hơn 1.200 thư gửi về tòa soạn, không ít cán bộ trong ngành giao thông cũng hưởng ứng văn bản của Bộ trưởng Thăng. Độc giả LuongSon bày tỏ từng thấy các sếp "to" trong ngành vẫn còn tư tưởng quan liêu, cửa quyền và lạm dụng việc công vào việc tư. Đặc biệt là lạm dụng thời gian trong công việc.

    LuongSon cho rằng chơi golf rất mất thời gian và tốn kém tiền bạc. Tiền lương công chức trong thời buổi này nhiều lúc không đủ chi phí cho gia đình mà công chức ngành ta vẫn cứ ùn ùn "rủ" nhau đi chơi golf. "Tiền ở đâu ra mà công chức đi chơi môn thể thao xa xỉ như vậy?" LuongSon viết.

    "Tôi đồng tình với quan điểm của Bộ trưởng và nghĩ rằng nên để cho ông có nhiều quyền hơn để cải cách ngành giao thông", độc giả này nêu quan điểm.

    Trả lờiXóa
  87. Tôi đồng ý cách làm của bộ trưởng Thăng qui định cán bộ ngành GTVT không được chơi golf,vì đất nước ta chưa giàu, giao thông đang bế tắt,cán bộ nên dùng thời gian chơi golf để suy nghĩ tìm phương cách khắc phục tệ nạn giao thông. Tôi không đồng ý với bộ trưởng Thăng cấm xe máy với lý do xe máy gây ùn tắt giao thông, chính xe hơi mới là phương tiện chiếm chổ và gây ùn tắc giao thông. Hơn nữa xe hơi chỉ phục vụ một nhóm nhỏ người giàu nhưng đại đa số người dân nghèo chỉ có xe máy là phương tiện đi lại.

    Trả lờiXóa
  88. xa nuoc thuy dien cho ngap het thanh pho, de han che nguoi ra duong, cong chuc sam ca no di chung de khoi di xe buyt, ngap het duong sa thi di bo, xe dap, xe may, o to. khong the di duoc thi het tac duong ong thang a. bien phap nhanh nhat va hieu qua tuc thi!

    Trả lờiXóa
  89. Gửi nặc danh 21:28
    Sao ông biết chúng tôi không đọc báo "lề phải" ? càng đọc càng chán , chán quá thì dừng thôi , lâu lâu cũng ngó lại chút .
    Báo lề phải khen ông Thăng là đương nhiên , và chỉ chọn những ý kiến đóng góp có tính "nâng bi" là đăng thôi , vậy khỏi cần góp ý . Ngồi một lúc ,rặn ra cả đống .
    Đcs VN chưa nín hơi đã ra cả đống rồi, đó là quốc hội "đảng cử dân bầu đó "
    Nếu để Liên Hiệp Quốc giám sát bầu cử , móc đít ra mới được vài ngàn phiếu cho những người đảng cử .
    Làm bộ trưởng giao thông , không biết lo giao thông , nhăng cuội mấy câu sân golf với đũng quần ,thì thà làm bộ trưởng đũng quần đi cho rồi .

    Trả lờiXóa
  90. @ Vi Toàn Nghĩa : bạn chỉ được cái mồm to và nó được dẫn dắt bởi một bộ óc chống đối bất kể đó là điều gì. Nếu bạn biết thực trạng các quan chức cao cấp của Bộ GTVT não đã nhũn như thế nào thì hẳn phải sẽ thông cảm với cách làm của Ô Thăng thôi. Bình tĩnh . Và bé mồm lại bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  91. Các Bác cứ mở mồm ra là phải xóa bỏ chế độ XHCN đang tồn tại này nọ. Tôi nói thật nhé,nếu như mà để mấy Bác trong cái Dân làm Báo này lên làm quan khéo mà vợ con tôi chết đói chứ ko phải như bây giờ.Nó thể hiện ngay ở những comment của các Bác.Những người chỉ có ngồi ăn và nói xấu người khác.

    Trả lờiXóa
  92. Hài vãi!!!!!
    Tiện văn bản cấm golf bổ sung thêm cấm được ăn nhậu của các đội ngũ cán bộ đấy thì buồn cười lắm đây. Nhớ nhé, cấm tụ tập ăn nhậu cuối tuần , mà kể cả nhà riêng nữa nhé. Nếu được thế đám cán bộ đệ tử của anh Thăng tránh được bệnh gút mỡ abc ...
    Một Hàng xóm của ngài BT đáng kính

    Trả lờiXóa
  93. KS Kim Đô Saigontouristlúc 23:41 20 tháng 10, 2011

    Chơi golf đâu phải chỉ cần mua cây gậy, trái bóng là đủ. Phải đăng ký làm thành viên của sân golf, mà lệ phí đăng ký từ vài chục đến vài trăm nghìn USD,thẻ hội viên có thể sang nhượng như giấy tờ nhà đất vậy, thử hỏi với mức lương theo hệ số của cán bộ, công chức nhà nước như hiện nay, thì làm gì có tiền dư để đi chơi golf

    Trò chơi này chủ yếu là làm ra vẻ “quý tộc”, “đại gia”, khoe mẽ. Cán bộ công nhân viên Nhà nước CHXH VN lấy tiền và phương tiện ở đâu ra nếu không là ăn hối lộ.

    Mấy thằng này đếch biết học theo tính cần kiêm liêm chính và đạo đức HCM gì cả.

    Bác Hồ mà còn sống thằng nào mà choi golf là cho mổi đứa một hèo.xong cho tiền đi chơi gái.kín đáo mà ít bị phát hiện

    Đạo đức HCM “Ưa dâm dục ghét thể thao”
    ..........................................................................
    Giám Đốc KS Kim Đô Saigontouist

    Trả lờiXóa
  94. Nang luc kem ho hao tolúc 23:48 20 tháng 10, 2011

    Ong bo truong nay tuyen bo vung vit. Tuyen bo hoi soc nen nguoi ta nghe hoan ho nhu la mot doi moi. Xet lai van de theo khoa hoc thi ong bo truong nay co van de yeu kem ve chuyen mon phap luat. Khong du nang luc chuyen mon lam bo truong. Ho hao cam xe ma phuong tien cong cong thi khong co. Vai cai xe buyt chay may tuyen duong chinh con dan o xa tram xe thi loi bo a? truong guong cac em hoc sinh loi song toi truong thi ro. Cam xe may la nhuong duong cho dai gia va can bo? Dung la nang luc dang cao con thu khac thi xet lai da muon.

    Trả lờiXóa
  95. Theo toi nghi san golf la danh cho nguoi qui toc co tien nhung tien ay la tien sach nhung san golf o vietnam chi la san choi cho quan chuc(xin loi nhung nguoi co tien that)san golf o Vn hi la noi giao dich va dut lot tham nhung thoi ne theo toi thi toi hoan toan ung ho Tan bo truong Dinh la Thang vi day la san choi khong duoc trong sach lam nen can bo cong nhan vien chuc it tien khong nen hoc doi la dung roi.

    Trả lờiXóa
  96. Trong số nhiều người được tiếp cận internet (có thể nói là được tiếp cận tinh hoa, văn hóa thế giới so với những người ko sử dụng internet) thì vẫn còn rất nhiều người thể hiện tầm nhìn, trình độ, ý thức kém, tính ích kỷ của mình, thể hiện qua việc phản đối BT Thăng gay gắt, thậm chí nhiều người còn mỉa mai, xỉa xói qua hình ảnh "thằng hề"... Với những tính xấu, ích kỷ của người Việt như vậy, tương lai, khả năng thay đổi vận mệnh của dân tộc Việt xem ra còn xa vời lắm.

    Vì Dân

    Trả lờiXóa
  97. Bo truong lam chuyen vo vanlúc 03:21 21 tháng 10, 2011

    Bo truong ma ngon thi cam can bo tham nhung. Tham nhung thi ai ma chang biet moi cho, moi noi, moi dang vien co chuc co quyen. Cai nay moi la cai nhan dan cho doi. Cam duoc tham nhung thi tu nhien moi chuyen tot dep. Tai xe buyt, phu xe khong con phai hach dich, chui mang hanh khach. Do chi la mot thanh phan khong quyrn han, thu hoi la can bo co tham quyen thi hach dich toi co nao. Bo truong chac biet ro.
    Ua ma bo truong ma cam tham nhung thi ra luat xong bo truong tu chuc a`?

    Trả lờiXóa
  98. Thăng không là hề , chỉ có Dũng là hề thôi , này nhé:
    - Không chống được tham nhũng , tôi từ chức thủ tướng .
    Hỏi tham nhũng bây giờ hơn hay kém trước khi Dũng làm thủ tướng ?
    Vậy Dũng ngồi đó làm gì nếu không phải là để tham nhũng nhiều hơn nữa .
    Thăng không là hề , chỉ có Trọng mới là hề , này nhé:
    Hai tay ôm vồ lấy một tay Hồ Cẩm Đào như chó vồ ôm mừng chủ ,sủa : Kiên định XHCN , lấy đại cuộc làm trọng ,kiên quyết bảo vệ vững bền tình hữu nghị Việt-Trung...
    Hỏi không bán nước thì sao lại kiên định hữu nghi với kẻ đã và đang cướp nước mình ? Hay là ông tbt định cướp nước Tàu ?
    Thăng không là hề , chỉ có đảng cộng sản Việt Nam mới là hề , này nhé :
    Bên đây biên giới là nhà
    Bên kia biên giới cũng là quê hương ( Tố Hữu)

    Hỏi quê hương đcs VN ở Trung Quốc à ? Vậy đưa VN về với TQ là đúng rồi ?

    Thế nhé , Thăng không là hề , chúng nó mới chính là hề .

    Trả lờiXóa
  99. Bộ trưởng mà đi cấm được cán bộ tham nhũng. Nói vậy cũng nói được. Thủ tướng mà còn ko cấm được (vì bộ sậu thủ tướng, tổng bí thư... còn tham nhũng nhiều hơn). Nói lấy được như vậy có khác gì kiểu áp đặt quan điểm của tụi bên Ban tuyên giáo???

    Vì Dân

    Trả lờiXóa
  100. Câu-chuyện-bác-thợ-xây.
    Để xây một ngôi nhà, với tôi chỉ cần gạch & vữa, đó là câu nói nổi tiếng của bác và trên thực tế bác vẫn hành xử như vậy. Các ngôi nhà vẫn hoàn thành đều đặn, và bác vẫn được mời đi dự lễ khánh thành, trong bữa tiệc không ai phản đối bác về công việc, đóng góp & hiểu biết, tiến trình xây dựng và bác vẫn diễn ra bình thường như vậy.
    Duy nhất có ngôi nhà mà bác ở thì, không có nóc do không có ngói, không có bàn ghế để ngồi do không có gỗ, không có chỗ nấu nướng vì chưa trang bị đồ bếp ...

    Trả lờiXóa
  101. Tôi thấy có gì mà các bác comments phản đối thế! dân (tham gia) làm báo là đây sao, văn hóa lùn thế. Đụng tới quyền lợi là nháo nhào lên, thử hỏi có mấy ông công chức nào tự bỏ tiền lương ra mà chơi golf ko? chơi trò này toàn là tiền đục khoét hay có cty nào đó tài trợ cho chơi (kiểu như anh Năm ơi, em có thẻ hội viên sân golf này chơi hoài mà không hết hạn. anh chơi đi rồi ký hợp đồng ủng hộ em). Hậu quả thế nào rồi các bác biết, nhẹ thì là xi măng cốt tre, nặng thì sập cầu.
    Nghỉ củng lạ, ông này cấm mấy quan chức cấp cao dưới quyền mà sao DLB lại sôi lên vậy! chắc đụng chạm nhiều lắm ở đây? Đầu óc như vầy thì làm đếch gì!

    Trả lờiXóa
  102. day la quyen tu do ca nhan cua ngui ta .mien la kg pham quy dinh ve thopi gian lam viec trong ngay thoi .ong bo truong co quyen gi ma cam chu ?

    Trả lờiXóa
  103. Tôi nghĩ ông Thăng có lý do của ông ấy.Hãy tôn trọng và chờ kết quả.Mọi nhận xét bây giờ đều là vội vàng và thiếu cơ sở thực tế.
    Mới ngồi ghế nóng mà đã dàm hành động mạnh mẽ thì phải ủng hộ người ta chớ.So với tay Hồ nghĩa Dũng ù lì ngậm miệng ăn tiền hoặc tay đào dình Bình gian xảo thì tôi thấy Dinh La Thăng có cái gì khác chăng.
    Nhưng vẫn cái thể chế này thì cũng ít hy vọng.

    Trả lờiXóa
  104. toi de nghi ong bo truong chuyen tam lo ve viec giao thong di .con nhieu viec phai lam hon la quan tam toi viec rieng tu cua con nguoi .muon giam tai nan giao thong thi nen lam giai phan cach cumng tat ca nhung con duong thi chac chac se kg co nhung tai nan giao thong tham khoc nua
    ,co vay ma kg biet sao ngai bo truong 1!!!!!

    Trả lờiXóa
  105. ong bo truong oi .ong thu ngoi len xe may hay xe hoi roi ong chay voi toc do 40km/ gio xem ong co bi ap luc kg ma cho nguoi ta chay voi toc do rua bo the !!!!!.tam ly nang ne thi hay gay tai nan giao thong la dung roi .tu ngay han che toc do nhu vay ong thay co giam tai nan giao thong kg ? hay tai nan con nhieu hon truoc ? kinh mong ong xem xet lai cho dan nho !!

    Trả lờiXóa
  106. Tôi đã từng có thời gian tiếp xúc với Đinh La Thăng. Tôi rất ấn tượng với sự quyết liệt dám làm dám chịu của ông. Các bạn DLB cứ chửi thoải mái, không sao cả. Để đạt được mục đích lớn, phải hi sinh. Hãy chửi hay khen sau một thời gian, khi những hành động của ông phát huy hay không phát huy hiệu quả.

    Tôi cho rằng không nên phán xét những quyết định của ông, mà hãy vui vì có người dám nói, dám làm. Phải làm mới thấy sai, thấy sai mới sửa sai, cứ ngồi một chỗ typing thì không thay dổi được cái gì đâu.

    Xã hội này cần lắm một nhà lãnh đạo QUYẾT ĐOÁN!

    Trân trọng!

    Trả lờiXóa
  107. voi xa hoi nay,dung ai ngoi binh luan ma bat lai theo cach cua minh nhu ong thang thi it ra thang 3dung va be lu cua no ko dam long hanh qua dang roi.nhung nguoi chui gioi thi hay don gian la suong duong vao moi chu nhat gio cao bieu ngu nhu me hang ca moi nguoi di.lam loan len vo ly qua .

    Trả lờiXóa
  108. toi ung ho ong thang vi it nhat trong suy ngi ong da dam ngi dam lam.ket qua con phu thuoc vao nhieu van de nua ,xa hoi qua thoi lal roi khac phuc dc co le phai co doi cam tu.

    Trả lờiXóa
  109. Ông Đinh La Thăng dù có người công tâm và năng nổ đi chăng nữa thì với tư duy "nặn trứng cá" để chữa bệnh ung thư liệu có nên trò trống gì không ?
    Chấp ông Thăng "ba đầu sáu tay" !

    Trả lờiXóa
  110. Soi và xoáy... nên viết một bài khác về trường hợp này với cách viết khách quan, hướng đọc giả đến thảo luận chứ không phải nổi gió, cho nhiều kẻ cơ hội bẻ măng bôi bác. Soi và xoáy thì khpng6 kêu gọi được ai đâu ạ......

    Trả lờiXóa
  111. Tổng kết sơ lược:
    @ Ôg Thăng có cá tính,quyết đoán, suy nghĩ độc lập,dám làm..Rất hiếm người có đức tính như vậy làm việc trong hệ thống quản lí đất nước hiện nay.

    @ Trên cương vị Bộ Trưởng các quyết đinh và các ý kiến đưa ra của ông về các vấn đề của giao thôngVT..là có phần chưa xem xét kỹ về lợi hại(cấm xe máy, đốt xe máy đua)..,hoăc vi phạm luật ( cấm đánh gôn)..Cái phê bình chính của DLB đối với BT Thăng là sự vi hiến ..cũng giống như thông báo cấm biểu tình yêu nước..của chính quyền TP Hà Nội.Là công dân trong xã hội và đặc biêt và cán bộ chính quyền phải tuân thủ pháp luật ( Nhà nước pháp quyền mà lị) , Đảng và CP CSVN có phải nhà nước của Gadaphi Libya đâu mà Cán bộ muốn làm gì thì làm?.
    @ Qua viêc cấm CB chơi gôn: điều nầy chứng tỏ các quan chức chính phủ rất lắm tiền, ham chơi,lãng phí ,ăn cắp thời gian..chon phương cách chơi gôn để tiếp cận nhau,liên minh quyền lợi, phân chia của công...tham nhũng..Đặc biệt trong 2 ngành dâu khí và GTVT nơi mà bộ trưởng Thăng rõ nhất...đã gây cho BT nhiều bức xúc!
    @ Việc phê phán BT Thăng trong những việc làm vừa qua của bạn đoc DLB là kịp thời,..ít ra cũng giúp BT nhận ra nhiều điều bổ ích, nếu là người thông tuệ BT Thăng phải cám ơn DLB, dầu cho có là lời chưởi khó chịu và "hổn xược" nhất!.
    @ Thuốc đắng đỡ tật!..Sự phản biện càng sâu sắc hoặc phê phán cang cay độc càng làm thấm thía người được hặc bị phê phán( hay bị chửi),các nưwwớc văn minh người ta đốt hình nộm, chửi cả tổng thống,mà có bị bắt tội đâu,trừ phi anh xúc phạm riêng tư hoặc hành động côn đồ..Một số bạn đọc DLB rất khó chịu với các lời chửi cay độc..xem ra lấy bụng ta suy ra bụng người!

    @BT Thăng còn có cơ hội để sửa chữa điều chỉnh sai sót ,do nhận được sự phê phán (hoặc chưởi bới ) sớm nhất!Đây là điều tốt,!Hi vọng BT sẽ có nhiều điều làm được trong nhiệm kỳ của mình!( Chứ kô như 3Dũng..sau một nhiệm kì bê bết, lại thêm kì nữa...? Hoăc như BT NTNhân sau 10 làm Giáo dục thì Giáo dục tan hoang...,BT Văn hóa Tuấn Anh : vài năm nữa thì Văn hóa VN khôg còn gì...để nói! Chác chán là như vậy!Ủa..? Mà nói tới cái gì cũng khôg ra gì cả...là sao??? )
    @Về công việc ở bộ GTVT: Như comment ở lần trước tôi đã nhắc tới tên GS Trần đình Bá, Nguyễn quang A/.v..v đề nghị BT Thăng xem ý kiến của GS Bá trên VNexpress,hi vọng GS Bá sẽ trở thành Cố vấn về Đường sắt cũng như GTVT cho BT.Hi vọng nếu BT biết nghe GS Bá thì Dự án cải tạo ĐSVN khổ 1,453m..của GS Bá sau 10 năm nữa sẽ OK, còn ĐSCT sẽ chờ ở TK22!
    Chỉ cần trong nhiệm kỳ của BT, dự án ĐSVN khổ 1,4m được khởi động...thì đã là thành công vượt bực rồi( BT nhớ don dẹp cái TCT Đường sắt hiện nay...chỉ ngồi mơ ĐSCT 60 tỉ thôi!).

    Nghĩ cho cùng, nói vậy thôi ..,nhưng cũng ít hi vọng lắm!

    Trả lờiXóa
  112. Gửi những bạn ủng hộ ông Thăng, chờ xem coi cái thằng khùng làm được cái gì? Xem ông ta trả lời phỏng vấn là biết trí tuệ của Thăng như thế nào?
    Những công trình nào chậ tiến độ là thay ngay người chỉ huy, không cần biết lý do gì? (Nhấn mạnh là thay chứ không đuổi nên vẫn trả lương đầy đủ, nếu không thì sẽ bị kiện), việc làm nầy có 2 điều bất lợi rất lớn là:
    1) Người mới không thể nào nắm vững được những khó khăn vướng mắc liền được để mà có những phương pháp xử lý thích ứng, chưa nói là có sự bất hợp tác với cấp dưới của người củ.
    2) Vì áp lực chứng tỏ mình giỏi và tài hơn thằng cũ nên sẽ thực thi công việc theo một tiến độ bắt buột, bất chấp những khó khăn khách quan, và sau khi công trình hoàn thành rồi thì hư hại tùm lum ... Sẽ tốn kém thêm nhiều để mà sửa chửa.
    Thăng tư lệnh không biết hồi trước có chỉ huy bộ độ đánh chiếm miền Nam không? Mà sao cách chỉ huy đàn em để làm việc của ông Thăng giống như là "tấn công biển người" quá!

    Ghi chú: "Tấn công biển người" là chiến thuật của thằng tàu dạy cho VN, cứ hô xung phong là mọi người nhào tới trước bất kể khó khăn trở ngại(Bị ăn đạn cũng phải tiến lên) phía trước mặt.

    Trả lờiXóa
  113. Mấy ngày qua xem báo cũng thấy "nhân dân ủng hộ ý kiến của ông Si Giáng", nhưng nhìn cho kĩ thì đúng là đất nước đang lâm nguy. Một hiện tượng xảy ra, nó đều có nguyên nhân của nó, do chịu tác động của một cơ chế chạy ngầm bên trong nó, rồi từ đó nó mới thể hiện ra với các hình tướng khác nhau, ông Si Giáng lại đem chữa cái hình tướng thể hiện ra mà không triệt tận gốc từ cái nguyên nhân thì nó sẽ ..."biến tướng", kể ra đúng là dốt thật, phương pháp chữa cháy này gọi là "đu ngọn cây", thế mà đảng và nhân dân hết lời khen ngợi nghĩa là chẳng ai có thể nghĩ ra một cách đúng đắn hơn. Chẳng chơi gôn thì các ông lại kéo nhau chơi trò khác và tham nhũng cứ tham nhũng ... Quả là Việt Nam hết người tài rồi.

    Trả lờiXóa
  114. Theo tôi thì, với cái tên của ông - Đinh La Thăng, ông nên theo nghề nhạc. Tên ông là nốt La thăng (A#) mà.
    Nhưng qua các sự việc rùm beng gần đây liên quan đến ông, thiết nghĩ ông nên đổi tên thành Đinh La Giáng (A♭) thì hơn!

    Trả lờiXóa
  115. Tôi it khi vao trang nay đây là lân đầu tiên tôi thấy các bạn phê phán ông đinh la Thăng một các cực đoan ,vô học không phải dân làm báo. Tôi thất vọng về trang báo này.

    Trả lờiXóa
  116. ANH THĂNG CẤM CHƠI GOLS ĐỐI VỚI CÁC SEP NGÀNH GTVT LÀ ĐÚNG. HUY ĐỨC BẢO ANH CẤM THẾ LÀ SAI, LẠI CÒN DẪN RA MẤY TRƯỜNG HỢP HỘI NHẬP PHẢI BIẾT TIẾNG ANH, BIẾT CHƠI GOLS NỮA. ĐÚNG LÀ BÀY ĐẶT. OSIN THÌ BIẾT GÌ MÀ NÓI. MUỐN CHƠI GOLS THÌ HÃY RA KHỎI BIÊN CHẾ HOẶC XIN VỀ HƯU, THA HỒ MÀ CHƠI. CÒN MỘT KHI LÀ CÔNG CHỨC, NẾU KHÔNG THEO YÊU CẦU CỦA CẤP TRÊN THÌ NẾU VIP NÀO CHƠI GOLS THÌ EM ĐỀ NGHỊ ANH THĂNG CỨ ĐUỔI VIỆC TÚT. THẾ LÀ KHIẾP NGAY. HẾT CHIỆN.

    Trả lờiXóa
  117. TAI SAO dan lam bao VOI VA CHO DANG BAI CHI TRICH TAN BO TRUONG GIAO THONG VAN TAI THE?CO NGUOI HOC VAN QUA CAO NHUNG VAN HOA UNG XU,VAN HOA CAM BUT QUA THAP NEN MANG CA CAI TEN CHA,ME DAT CHO NGUOI TA RA MA BOI BAC.toi DE NGHI VOI DAN LAM BAO LA NHUNG BAI VIET NAO VAN HOA NOI CHUNG CA NGHIA DEN VA NGHIA BONG CUA TAC GIA THAP QUA THI DUNG CHO DANG"NGUOI DAI COI TRUONG...LAM NGUOI KHON XAU HO!"

    Trả lờiXóa
  118. CAC VI DOC GIA CUA DAN LAM BAO OI!HAY DOI MOT KHOANG THOI GIAN 6 THANG HOAC 1 NAM XEM SAO DA.LUC AY HAY KHEN,CHE NGUOI TA,CHE BOI SOM QUA E LA HOI HAP TAP HOAC HO DO DAY!LAM BO TRUONG,NHAT LAI LA BO TRUONG GIAO THONG LUC NAY DAU PHAI DE?HAY DUA COT XEM NGUOI TA NOI VA LAM,ROI THUA THOT SAU NHE!

    Trả lờiXóa
  119. Ông Đinh La Thăng sẽ như ông Nguyễn Thiện Nhân, không thể giải quyết được vấn đề gì trong thể chế này. Tuy nhiên về trình độ và tâm huyết thì họ hơn hẳn rất nhiều vị lãnh đạo khác của chính quyền hiện nay. Ví dụ như bà Kim Ngân, đầu năm 2011, ở nước Libya xã hội chủ nghĩa, tên độc tài Gaddafi đang cầm quyền, trong khi cả thế giới lên án Libya (LHQ phải ra nghị quyết trừng phạt Libya) thì bà Ngân vẫn lên TV gọi Libya là “bạn”. Thật là trơ trẽn và ngu ngốc hết chỗ nói.
    Về việc nhiều người phản đối ông ĐLT thì phải hiểu là sự phản ứng của người dân đối với chính quyền và những người lãnh đạo hiện nay. Đó là hệ quả của “hờn căm dồn nén từ bao ngày” mà người dân phải chịu đựng dưới ách cai trị bất nhân (vô cảm) của tập đoàn tham nhũng, thối nát, bán nước, hại dân.
    Cá nhân tôi là một người sinh ra, lớn nên dưới chế độ XHCN, được rèn luyện trong quân đội, tốt nghiệp ĐH, là đảng viên ĐCS, tốt nghiệp cao cấp chính trị. Sau mấy chục năm làm việc để xây dựng đất nước và tích cóp cho gia đình, vợ chồng tôi mua được một lô đất của một công ty “nhà nước”. Sau khi đóng đủ tiền, chờ ông công ty “nhà nước” làm thủ tục xây dựng đã gần 10 năm, bất ngờ ông công ty “nhà nước” nói : “nhà nước” không cho phân lô, công ty lấy lại đất để xây nhà cao tầng, giờ chúng ta ra tòa giải quyết??? Giờ đây, ước vọng rất đơn giản, chính đáng của gia đình tôi là mua đất, trả tiền và muốn có đất ở đã tiêu tan vì bọn mafia đỏ. Tuy nhiên, trong quá trình bất đắc dĩ phải qua lại giữa Tòa án, Công an, Chính quyền…, đã giúp tôi đã nhận thấy được sự “tốt đẹp” của chế độ cộng sản, thấy được sự thật của nền “dân chủ XHCN”, thấy được đạo đức của các “đầy tớ nhân dân”. Vì vậy tôi hiểu và đồng cảm với những người phản ứng quyết liệt trên. Họ muốn đạp đổ tập đoàn tham nhũng, thối nát, bán nước, hại dân hiện nay.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn