Nói với Cổng Thông tin Điện tử Tiên Lãng - Dân Làm Báo

Nói với Cổng Thông tin Điện tử Tiên Lãng

Hoàng Thanh Trúc (danlambao) “ ….Bản chất sự việc cũng khá đơn giản, nhưng lợi dụng việc này, một số kẻ xấu đã thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, nhà nước,truyền thống đoàn kết của nhân dân Tiên Lãng….” (Trích bài viết từ cổng Thông Tin Điện Tử Tiên Lãng). 

Thông thường, với những bài “phúng điếu” như trên của những “con cừu” quanh năm vì cơm áo, cứ lầm lủi bám theo lề, múa may cái lưỡi “gỗ” thiếu học, vô liêm sĩ như thế, thì hợp lý nhất là lập lại những bài phát biểu lên án chế độ CS của những “trí thức” CSXHCN như là một cách của “Phu đã xướng thì Phụ cũng tùy”, để chúng hiểu rằng cái “…đường lối mang đậm tính chất nhân văn của Đảng… Cướp” chứ chẳng thể nào là của một đảng phái chính nhân quân tử vì nhân dân của nhân dân! trong sự việc đàn áp cưỡng chế đất đai trái pháp luật tại huyện Tiên Lãng hiện nay.

Là một “công thần” trí thức của chế độ CSVN Cố Trung Tướng Trần Độ, nguyên Phó chính ủy quân GPMN, PCT/QH …. ông chấp nhận hy sinh cả cuộc đời binh nghiệp để cất cao tiếng nói: 

“…Bộ máy cai trị của đảng CSVN hiện nay,ngày đêm chỉ lo xây dựng một hệ thống tuyên truyền rầm rộ dùng những “lưỡi gỗ” xây dựng truyền lan các thứ lý luận “nói lấy được”, dùng mọi thủ đoạn lừa bịp dối trá, ngụy biện để nhằm một mục đích duy nhất là duy trì bộ máy cai trị độc tài mà họ gọi là “sự lãnh đạo của đảng”. Trong thực tế bộ máy này là bộ máy phá dân chủ một cách trắng trợn tinh vi và rất tàn bạo… bộ máy này rất hùng hậu với 600, 700 tờ báo viết, hàng trăm đài phát thanh truyền hình,một hệ thống trường lớp hùng hậu nhồi sọ tuyên truyền chính trị,hàng ngàn báo cáo viên “lưỡi gỗ” chuyên trách “nói lấy được” để ngu hóa mê hoặc nhân dân, bộ máy này có quyền nên tha hồ nói láo,nói láo mà không biết ngượn mồm,và từ đây cái chế độ CS này tạo nên: 

Lưu manh hóa xã hội. 
Bần cùng hóa nhân dân. 
Nô lệ hóa con người …” 

(trích nguyên văn từ: Rồng Rắn của Trung Tướng Trần Độ.) 

“Lưu manh hóa xã hội” chính xác là như thế, chỉ có phường “Lưu Manh” mới không biết xấu hổ để nói rằng: “…cần nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, đường lối mang đậm tính chất nhân văn của Đảng, sự nghiêm minh của pháp luật XHCN…” bởi chỉ có bọn Lưu Manh mới ngồi trên pháp luật, mới kéo nhau vào 40 ha đất ao đầm không có lệnh cưỡng chế của gia đình ông Đoàn Văn Vươn mà phá nhà đánh đập vợ con rồi đổ vạ cho nhân dân xã Vinh Quang sở tại! 

Mọi công dân VN nếu quan tâm thì đều biết. Điều 58 chương V của Hiến Pháp qui định (nguyên văn): “Công dân có quyền sở hữu về thu nhập hợp pháp, của cải để dành, nhà ở, tư liệu sinh hoạt, tư liệu sản xuất, vốn và tài sản khác trong doanh nghiệp hoặc trong các tổ chức kinh tế khác; đối với đất được Nhà nước giao sử dụng thì theo quy định tại Điều 17 và Điều 18. 

Nhà nước bảo hộ quyền sở hữu hợp pháp và quyền thừa kế của công dân…” 

Gia đình ông Đoàn Văn Vươn đang sở hữu hoàn toàn hợp pháp toàn bộ đất đai, ao đầm, tài sản có được bằng mồ hôi, máu và nước mắt của chính mình lại bị “cường hào” Xã, Huyện Tiên Lãng cấu kết cưỡng chế trái pháp luật, dù trước đó ông Vươn đã có tới tám (8) lần làm đơn kêu cứu các cấp chính quyền từ xã đến TW xin bảo vệ theo điều 58 chương V của Hiến Pháp nói trên nhưng đều im lặng. Thì tự bản thân ông Vươn phải phản ứng phòng vệ chống lại vì sự sống còn của chính gia đình mình là điều tất nhiên (loài vật cũng đã có bản năng sinh tồn này). Khác loài vật, ông Vươn là người nên có tới 8 lần làm đơn cầu cứu, nhưng lại gặp cái cách xử lý như loài “Vật” là cứ im lặng để có kế hoạch “cưỡng chế” tướt đoạt và vì vậy ông phải kháng cự lại, như chống trả loài “thú dữ” thì đâu có gì là quá đáng??. 

Xử lý theo “Chủ trương đường lối mang đậm tính chất nhân văn của Đảng”??, Cái này thì đề nghị “cổng thông tin điện tử Tiên Lãng” chữa lại là “mang đậm tính chất Lăng Quăng” cho nó chính xác, lăng quăng, một loại ấu trùng, chuyên sống trong ao tù nước đọng tối tăm bẩn thỉu thoát xác thành muỗi chuyên hút máu người! 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo