Chú Lú khẳng định "dùm" cho 90 triệu trái tim VN - Dân Làm Báo

Chú Lú khẳng định "dùm" cho 90 triệu trái tim VN

Dân Làm Báo - Trong chuyến thăm Cuba, sau khi rao hàng dỏm Sở hụi chủ nghĩa đến "chán như con gián" - theo lời của blogger Nguyễn Quang Lập, đồng chí tổng bí của đảng lò mò ghé thăm bác Phi Đeo - người mới năm ngoái tuyên bố “Mô hình Cuba không thích hợp nữa, ngay cả với chúng tôi”. Trong vô vàn xúc động, chú Lú thỏ thẻ KHẲNG ĐỊNH với bác Phi Đeo rằng: "trong trái tim mỗi người Việt Nam, hình ảnh Fidel Castro luôn luôn là biểu tượng cao đẹp của một chiến sỹ cách mạng kiên cường, đấu tranh cho độc lập, tự do không những của nhân dân Cuba mà của cả các dân tộc bị áp bức trên thế giới, một người bạn lớn, người đồng chí anh em của nhân dân Việt Nam.". (*)

Hỡi đồng bào từ già cả xuống đến con nít, đàn ông lẫn đàn bà trong thôn, trái tim ai đang thổn thức với biểu tượng cao đẹp của bác Phi Đeo - xin giơ tay lên!

Chuyến đi này, đồng chí tổng bí chôm chĩa 5.000 tấn gạo (**) của nhân dân ta, mạo nhận 90 triệu người dân Việt Nam cho cái gọi là "món quà đoàn kết" gửi đến nhân dân Cuba đói meo râu dưới sự lãnh đạo thần kỳ của đảng CSCB, đang cùng các đồng chí CSVN nhất định chơi cho tới bến Sở hụi chủ nghĩa. Chủ nghĩa của các đồng chí vô địch mà sao các đồng chí chôm chĩa gạo của dân đem cứu đói cho nhau!? Sao kỳ vậy ta!? Mà gạo này chắc chú Lú và các đồng chí đảng ta cày bừa trồng nên sao ta!? 

Móc ruột của dân và đăng đàn làm trò hề rao hàng Sở hụi chủ nghĩa xong, chú Lú lại ngon cơm, hăng hái  KHẲNG ĐỊNH giùm cho con tim của nhân dân cả nước, xách cổ ông già Phi Đeo thành biểu tượng cao đẹp vào ngồi chồm hổm trong mỗi trái tim của người dân Việt Nam. Kiểu này thì không thể nói "chán như con gián" nữa mà phải nói "khắm như rắm chó"

Nghĩ cho cùng, cái màn khẳng-định-nhân-danh-nhân-dân này cũng không phải là lần đầu chú Lú đánh rắm. Chú cũng đã từng thối ûm cả phương bắc thối về phương nam khi đánh đồng đảng của chú với toàn thể nhân dân Việt Nam khi chú thỏ thẻ khẳng định với thiên triều rằng: "... khẳng định tình hữu nghị Việt - Trung là tài sản quý báu chung của hai Đảng, hai nước và nhân dân hai nước, cần được hai bên không ngừng củng cố, phát triển và truyền mãi cho các thế hệ mai sau". (***)

Lần này khi gặp bác Phi Đeo, chú Lú cũng lại theo trò cũ, cái trò truyền mãi cho các thế hệ mai sau để "nhấn mạnh việc tăng cường giáo dục thế hệ trẻ hai nước về truyền thống cách mạng, gìn giữ và phát huy quan hệ hữu nghị, đoàn kết, thủy chung giữa Việt Nam và Cuba." (*)

Chú Lú của đảng vừa quản lý dùm trái tim của đồng bào ta hôm nay vừa kế hoạch hoá tương lai cho cả thế hệ của 2 nước mai sau! 

Thật là...

chán như con gián và... 

khắm như rắm chó. 




____________________________

Chú thích:





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo