Hết con tim lại đến nguyện cùng! - Dân Làm Báo

Hết con tim lại đến nguyện cùng!

Dân Làm Báo - Chú Lú đảng ta vừa mới trao 90 triệu con tim dân Việt cho bác Phi Đeo thì lại tới phiên chú Tỵ cúi đầu NGUYỆN với đấng thiên triều. Chú Tỵ là đồng chí Đỗ Bá Tỵ, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhăn răng của đảng, và chú Tỵ trong lúc sang chầu thiên triều đã nguyện như thế này:

"Việt Nam nguyện cùng Trung Quốc tăng cường hơn nữa giao lưu và hợp tác trong các lĩnh vực, kiện định giữ gìn đại cục hữu nghị Việt-Trung, xử lý thỏa đáng các bất đồng, cùng nỗ lực vì hòa bình, ổn định và phát triển của khu vực. Hai quân đội Việt-Trung cần phải tiếp tục tăng cường giao lưu và hợp tác, trở thành trụ cột vững mạnh giữ gìn đại cục quan hệ hai nước."

Một lần nữa ĐẠI CỤC được các đồng chí đảng ta ôm ấp kỹ càng; lần này là quan thái thú Tổng Tham mưu trưởng. 

Một lần nữa các đồng chí đảng ta lại NGUYỆN cùng sau những lần nguyện "Việt Nam nguyện cùng với Trung Quốc, tăng cường sự hiểu biết và tin cậy lẫn nhau, tăng cường giao lưu và hợp tác trong các lĩnhv ực, kiên trì giữ gìn đại cục hữu nghị Việt-Trung, cùng nỗ lực vì hoà bình, ổn định và phát triển của khu vực..." của thái thú trung tướng Ngô Xuân Lịch

Tướng lãnh của quân đội đảng ta là như thế!?

Trong quan hệ hai nước, các quốc gia trên thế giới đều lấy quyền lợi quốc gia và những nguyên tắc bang giao để ứng xử với nhau theo từng giai đoạn và tình hình thực tế. Với đảng ta, dù ngư dân bị bắt cóc, giam cầm, đòi tiền chuộc, dù đường lưỡi bò liếm 90% biển Đông, dù Hoàng Sa Trường Sa bị cướp, đảng ta vẫn lấy châm ngôn "nguyện cùng" trong quan hệ với thiên triều.

Nguyện... nghe qua đã thấy hèn, nhục và sặc mùi nô lệ. Chỉ có ở đảng ta.





*

Chuyện "nguyện cùng" này lại được truyền thông hải tặc "Tiếng hát hữu nghị CRI" đăng tải:


Trung Quốc và Việt Nam cần phải cùng giữ gìn hòa bình ổn định và phát triển của khu vực nói riêng và thế giới nói chung 

2012-04-13 14:46:18 cri 



Ảnh: Phó Chủ tịch Tập Cận Bình tiếp đồng chí Đỗ Bá Tỵ, 
Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam

Theo tin Đài chúng tôi: Ngày 13/4, tại Bắc Kinh, Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc Tập Cận Bình nhấn mạnh, đứng trước tình hình quốc tế biến đổi phức tạp hiện nay, Trung Quốc và Việt Nam cần phải cùng nỗ lực, làm nhiều việc hữu ích, duy trì định hướng phát triển đúng đắn của quan hệ hai nước, tích cực mang lại hạnh phúc cho nhân dân hai nước, giữ gìn hòa bình, ổn định và phát triển của khu vực nói riêng và thế giới nói chung. 

Cùng ngày, tại Bắc Kinh, Phó Chủ tịch Tập Cận Bình đã tiếp đồng chí Đỗ Bá Tỵ, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam. Phó Chủ tịch Tập Cận Bình nêu rõ, Trung Quốc và Việt Nam chế độ xã hội tương đồng, lý tưởng và quan niệm tương thông, tiền đồ và vận mệnh tương liên, đây vừa là ưu thế độc đáo thúc đẩy hai nước hợp tác thiết thực, cũng có lợi cho xử lý thỏa đáng các mâu thuẫn và bất đồng giữa hai nước. 

Phó Chủ tịch Tập Cận Bình cho biết, quan hệ quân đội hai nước trong những năm gần đây phát triển vững chắc, vừa đóng góp cho sự nghiệp xây dựng quốc phòng và quân đội của mỗi nước, cũng góp phần thúc đẩy tích cực đối với sự phát triển toàn diện của quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện hai nước. 

Đồng chí Đỗ Bá Tỵ cho biết, trong thời kỳ lịch sử mới, Việt Nam nguyện cùng Trung Quốc tăng cường hơn nữa giao lưu và hợp tác trong các lĩnh vực, kiện định giữ gìn đại cục hữu nghị Việt-Trung, xử lý thỏa đáng các bất đồng, cùng nỗ lực vì hòa bình, ổn định và phát triển của khu vực. Hai quân đội Việt-Trung cần phải tiếp tục tăng cường giao lưu và hợp tác, trở thành trụ cột vững mạnh giữ gìn đại cục quan hệ hai nước.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo