Màn ảo thuật tài tình của đảng ta hay âm mưu cứu bồ đồng chí Dương Chí DŨNG? - Dân Làm Báo

Màn ảo thuật tài tình của đảng ta hay âm mưu cứu bồ đồng chí Dương Chí DŨNG?

Dân Làm Báo - Thứ 6 ngày 18 tháng 5, 2012 báo lề đảng đăng tin đàng hoàng, rõ ràng: "Sáng nay, ông Dương Chí Dũng Cục trưởng Cục Hàng hải đã bị cơ quan điều tra Bộ Công an bắt giam". Thứ 7 ngày 19 tháng 5, 2012 đảng ta cho ông Chí Dũng... dọt mất: "Hôm nay, cơ quan điều tra Bộ Công an đã phát lệnh truy nã ông Dương Chí Dũng (55 tuổi), nguyên Chủ tịch HĐQT Vinalines - người đã vắng mặt bất thường tại cơ quan, nơi cư trú.".

Báo đảng ta - nhà ảo thuật đại tài hay thế lực đỏ nào của đảng ta đã mở đường hô biến cho đồng chí trùm sò Vinalines?

Để bạn đọc hiểu rõ tài biến hoá tài tình của báo lề đảng, Dân Làm Báo xin được "diễn lại" màn ảo thuật của các đồng chí ta như sau:

VnExpress đăng bài báo với nhan đề "Cục trưởng Cục Hàng hải bị bắt" với đường dẫn "http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2012/05/cuc-truong-cuc-hang-hai-bi-bat/"

Nếu "gú gồ" nhan đề bài viết "Cục trưởng Cục Hàng hải bị bắt" chúng ta sẽ thấy kết quả sau:





Nhưng nếu bạn... tò mò, ... dại dột bấm vào đường dẫn (đầu tiên) của VnExpress để xem công an ta bắt ông (hết còn là đồng chí) trùm Vinalines ta như thế nào thì sẽ tưởng mình hoa mắt, hay máy tính đang sử dụng bị nhiễm độc. Vì nội dung của bài viết đã được nhà ảo thuật VnExpress úm ba la thành:



Nhan đề và nội dung là một bài viết hoàn toàn mới, trong đó: "Chiều 18/5, một lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải cho hay, Bộ đã nhận được thông báo của Bộ Công an liên quan đến ông Dương Trí Dũng, Mai Văn Phúc, Trần Hữu Triều. Ông Phúc, Triều đã bị bắt giam tối 17/5, còn ông Dũng "cơ quan điều tra chưa xác nhận đã bắt hay chưa". 

"Tuy nhiên, nguồn tin của VnExpress cho biết "ông Dũng hiện vắng mặt tại nơi ở, nơi làm việc"

Trò ảo thuật này không chỉ được... diễn bởi VnExpress mà còn bởi:

Báo Đà Nẵng 

Báo Mới

VTC

...

Tất cả khi bấm đường dẫn theo kết quả tìm kiếm của Google thì chuyện đồng chí cục trưởng ta đang bị công an bắt đã được/bị chuyển sang vắng mặt ở cõi đời này. 

Ngoại trừ... đồng chí An Ninh Thủ Đô, trích nguồn "theo VnExpress - Tiền Phong" và đăng lại vào ngày thứ 7, đã vô tình hay cố ý quên thi hành lệnh của ai đó, vẫn còn giữ nguyên xi bài viết cũ. Hình ảnh chụp lại vào lúc 8:46 tối thứ 7. Nếu bài viết này được / bị biến sau này thì Dân Làm Báo xin phép được hoàn toàn không chịu trách nhiệm với bà con trong thôn.


Chương trình ảo thuật của đảng ta đến đây xin tạm chấm dứt. Xin hẹn quý khán giả trong thôn hồi sau.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo