Video Clip: Va chạm giao thông, CSGT đánh người giữa phố - Dân Làm Báo

Video Clip: Va chạm giao thông, CSGT đánh người giữa phố


Danlanbao - Một đoạn Video Clip ghi lại những hình ảnh rất rõ ràng về hành vi Cảnh sát giao thông đánh người một cách côn đồ vừa được loan tải trên Facebook và các mạng xã hội. Chỉ sau vài tiếng, đoạn Video Clip trên đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, kèm theo những lời bình luận và phản ứng giận dữ về hành vi côn đồ của Công an.

Nội dung trong đoạn Video cho thấy cảnh một viên CSGT tỏ ra hung hăng, luôn miệng chửi bới và dùng dui cui đánh đập một người đàn ông. Nạn nhân bị hành hung trong Video là tài xế xe tải mang Biển số 18N-6376. Sự việc xảy ra vào sáng ngày 10/06.

Viên Cảnh sát Giao Thông côn đồ xuất hiện trong video mang hàm thiếu tá.

Tác giả của Video này cho biết thêm thông tin như sau: Đoạn clip vừa quay khi xe công tác của tôi đến ngã tư trên đường Trần Hưng Đạo, thành phố Ninh Bình. Cảnh sát ra lệnh dừng xe oto chở gỗ để kiểm tra, khi xe tải đánh lái sang phải ( chắc là để đưa xe vào lề đường ) đã quệt nhẹ vào đuôi xe máy của anh CSGT này và xảy vụ việc trên, quan trọng là anh này đánh và chửi lái xe (chỉ vào đuôi xe) vì lí do ...MÀY QUỆT VÀO XE MÁY CỦA TAO....



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo