Blogger Huỳnh Ngọc Chênh nói về giải thưởng Netizen - Dân Làm Báo

Blogger Huỳnh Ngọc Chênh nói về giải thưởng Netizen

Huỳnh Ngọc Chênh - Tôi nhận được tin mình đạt được giải Netizen vào tối ngày 6.3, sáng ngày 7.3 nhận được điện thoại của một cô gái nói giọng Bắc chúc mừng, cô là người đầu tiên chúc mừng vì là một trong ba người biết tin sớm nhất, đó là Phạm Thanh Nghiên từ Hải Phòng. Cô gái bé nhỏ nhưng có ý chí rất kiên cường, lần đầu tiên tôi được nói chuyện với cô và rồi cảm thấy so với cô, mình chưa xứng đáng để nhận giải thưởng. Rồi sau đó đọc được tin Ngoại trưởng Mỹ vinh danh Tạ Phong Tần, một blogger nữ viết bài rất dũng mãnh và hoạt động "offline" rất kiên cường. Lại thấy mình không xứng đáng chút nào với người phụ nữ can đảm được thế giới vinh danh nầy.

Cả ngày hôm nay đón nhận hàng trăm lời chúc mừng từ bạn bè khắp mọi nơi, tôi cảm thấy vinh dự nhưng cũng thấy trách nhiệm khá nặng nề. Đây là giải thưởng chung cho cộng đồng mạng VN, những người đang vượt qua rủi ro để hướng đến sự tốt đẹp cho đất nước, chứ không phải của riêng mình. Và tự hỏi: mình đã xứng đáng chưa... 

Cám ơn tất cả những lời chúc mừng của mọi người. Nhờ các bạn mà tôi đạt được giải thưởng danh dự nầy. Tính tôi hơi lông bông, nhưng từ nay xin hứa sẽ cố gắng xứng đáng với sự tin yêu của các bạn.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo