Trang điểm tin Ba Sàm bị phá (Cập nhật) - Dân Làm Báo

Trang điểm tin Ba Sàm bị phá (Cập nhật)

CTV Danlambao - Trang điểm tin Ba Sàm đã bị tin tặc tấn công và phá hoại vào sáng nay, 8/3/2013. Hiện đường link đến blog anhbasam bị khóa, người phụ trách trang này đã tạm chuyển sang sử dụng blog Việt Sử Ký để cập nhật tin tức và đưa bài vở.

Tuy nhiên, chỉ sau vài tiếng, đến lượt trang Việt Sử Ký dự phòng cũng bị tin tặc tấn công nốt.


Bản thông báo vào rạng sáng ngày 9/3/2013 trên facebook Ba Sàm:

THÔNG BÁO: Hiện chúng tôi không còn kiểm soát blog Việt Sử Ký, cũng như blog Ba Sàm. Xin thông báo cùng quý độc giả, đừng khai báo gì khi vào 2 blog này. Email: basamvietnam@gmail.com và blog Ba Sàm trên FB hiện chúng tôi vẫn còn kiểm soát. Sẽ thông tin cùng quý độc giả qua 2 kênh liên lạc này.

BTV & Admin blog Ba Sàm

Dưới đây là nội dung thông báo từ trang BaSam khi mới xảy ra vụ việc: 

"Hồi 9h20′ sáng nay, 8/3/2013, tin tặc đã đánh phá trang Ba Sàm, độc giả không thể truy cập được. Chúng tôi đang cố gắng khắc phục. Mong độc giả thông cảm. Kính nhờ các blogger và độc giả loan báo dùm. Xin cám ơn".

Lúc 12 giờ trưa nay, trên Facebook của Biên Tập Viên trang Ba Sam cũng có gửi đi thông báo: "Tất cả các email của BTV ở yahoo và gmail.com đều bị hack. Trong lúc giành giật để lấy lại thì và chúng đã đổi thông tin recover như số phone, alternate email address. Xin tất cả bạn bè đừng liên lạc với BTV qua email, hiện chỉ có thể liên lạc bằng số phone". 

Đến 18 giờ, chiều ngày 8/3, đường link dẫn đến trang chủ vẫn bị khóa.

Anhbasam.wordpress.com là một trang điểm tin nổi tiếng tại Việt Nam, trang blog này từng nhiều lần bị tin tặc tấn công dưới nhiều cách thức khác nhau.

CTV Danlambao




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo