Người nghễnh ngãng mới tin chế độ Cs này tồn tại! - Dân Làm Báo

Người nghễnh ngãng mới tin chế độ Cs này tồn tại!

Trần Thiên (Danlambao) - Mỗi con người sinh ra đều có những ước muốn cá nhân và có sự suy nghĩ tự lập, đồng thời có quyền chọn lựa những lý tưởng cho mình để định hướng cho cuộc sống và tương lai. Ngay tại đất nước Việt Nam, theo cá nhân tôi thì không dưới 70% người dân họ chán ghét chế độ cộng sản hơn bất cứ thứ gì trên cõi đời này, nhưng cũng còn nhiều người họ vẫn tin vào chế độ cộng sản này mãi trường tồn vì cá nhân họ cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống bình ổn hằng ngày, chẳng có gì ảnh hưởng đến mình hoặc không biết quyền con người bị mất mát như thế nào.

Về xã hội: 

Chúng ta đi bất cứ nơi đâu từ hang cùng ngỏ hẻm nào chúng ta đều nghe người dân ca thán về chế độ Cs thối nát này, đồng thời thể hiện sự uất nghẹn từ tận đáy lòng. Một xã hội đáng lẽ ra không còn người bệnh tật, Què cụt, đui mù thậm chí các em nhỏ từ 1 cho đến 10 tuổi đi ngoài đường ăn xin, bán vé số, bán đủ thứ để giành giật cho cuộc sống hàng ngày, thậm chí rất nhiều trẻ em bán thể xác tại các trung tâm như Sài Gòn và Hà Nội. 

Sự khốn cùng này nếu như các ông cầm quyền chỉ cần một chút lương tri thì xã hội này tránh đi rất nhiều bất công, nhưng rất tiếc các ông cầm quyền tự đánh mất mình qua những việc tham lam quá độ của các ông.  Các ông chỉ biết vơ vét cho đầy túi thông qua các tổ chức, tập đoàn nhà nước. Chính vì lòng tham mà các ông đã đẩy bao nhiêu con người khốn cùng vào ngõ cụt. Đừng trách sao xã hội này nhiều người bán vé số, ăn xin mà hằng ngày các ông xua đuổi khi họ xin và chào mới các ông. 

Xã hội mất cân đối như vậy các ông biết hậu quả như thế nào không? Chính những con người khốn cùng đó họ sẽ tìm đến các tổ chức đấu tranh đòi công bằng, để đòi quyền được sống vô hình chung họ là một lực lượng đối kháng chống lại các ông và chống lại chế độ của các ông. (Dân không ủng hộ)

Về kinh tế: 

Vấn đề kinh tế chúng ta cũng biết quá nhiều rồi sự mất thanh khoản của tài chính quá lớn gần 3 triệu tỷ đồng đã làm cho nền kinh tế tê liệt. Kinh tế suy yếu đồng nghĩa là chế độ suy vong, trong lúc kinh tế kiệt quệ như thế mà các ông cộng sản cầm quyền còn tham lam dùng tiền của dân để giải cứu các công ty bất động sản của các ông. Đáng lý ra người dân khốn cùng đang cần sự hỗ trợ từ nhà nước hơn lúc nào hết, sao các ông không tính trả lương cho gần 16 triệu người già từ 60 trở lên để họ có cơ hội hưởng được tài sản quốc gia mà các ông đem bán, đây cũng là bài toán để các ông vực dậy nền kinh tế của các ông. Các ông thử tính xem lấy 16tr người X 2 triệu đồng = 32 ngàn tỷ/ tháng, số tiền này chạy vào túi người nghèo thì chẳng có lý gì họ phải đi sắm vàng hay đô la để cất, số tiền này sẽ mua sắm, các ông thử tính xem các ông thu về bao nhiêu là thuế? Có bao nhiêu lao động có việc làm? Bao nhiêu tháng mấy ông sẽ bù lại được chỗ mất? khi các ông lãnh đạo yếu kém thì nền kinh tế tiêu vong là chuyện hiển nhiên. (Nghèo). 

Về văn hóa và giáo dục: 

Về văn hóa thì chúng ta cũng biết suy thoái đến mức nào, chính quyền cộng sản xây dựng văn hóa đất nước dựa vào văn hóa Trung Quốc như in sách giáo dục thì in cờ TQ, một đám ăn hại bộ giáo dục không soạn nỗi cuốn sách phải mua bản quyền của ngoại bang, các ông đừng cho đây là việc làm của một nhóm người, cái bộ 4T của các ông chỉ biết nhận phong bì và ký duyệt chẳng có một chút trách nhiệm cho vị trí của các ông cả. 

Chùa chiền thì các ông ngang nhiên đưa một số người thiếu đạo đức và lối sống buông thả vào ngồi chính điện trong các chùa ở khắp đất nước này, sách giáo khoa thì toàn học toàn những điều dối trá, lừa bịp, giết người và khủng bố. Các ông còn tuyên xưng những việc làm trên là đường hướng tiến lên CNXH. 

Văn hóa là linh hồn của quốc gia mà linh hồn bị vẩn đục do bàn tay của các ông gây nên, linh hồn mất thì thân xác mẹ Việt Nam cũng mất. (Tâm linh quở trách).

Về ngoại giao: 

Ngoại giao thời cộng sản là ngoại giao thất tín do các ông tiến thoái lưỡng nan vì cái thằng cộng sản khốn nạn Bắc Kinh. Sau nhiều lần các quốc gia dân chủ giàu mạnh xòe bàn tay ra cứu các ông đồng thời cứu dân tộc Việt thì cũng các ông tiến thoái lưỡng nan để mất biết bao nhiêu cơ hội vực dậy đất nước này. Các ông chỉ muốn ngoại giao kiểu xôi thịt và ngoại giao đểu như ký đình chiến năm 1968 để đón giao thừa thì các ông đánh ngay đêm giao thừa. Các ông ngoại giao như thế nào mà để cho các nước áp thuê chống phá giá làm cho nông nghiệp lao đao, ngành gỗ thì chết tươi còn lúa gạo thì đang trong giai đoạn chết lâm sàng. Ngoại giao như thế nào mà để cho các nước dân chủ kìm kẹp không thở nổi. 

Nhưng các ông biết không? chúng tôi lúc này đang cần các nước dân chủ kìm thêm chút nữa và dân chúng tôi sẵn sàng chịu khổ thêm để đổi lại có tự do dân chủ. (Áp thuế là vòng kim cô).

Để chứng minh cho các ông biết sự sụp đổ cái chế độ này là rất nhanh khoảng tháng 6 hay tháng 7 năm 2014 vì Dân không ủng hộ + nghèo + tâm linh quở trách + Vòng kim cô = Chết.





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo