Trả lời xem nào? - Dân Làm Báo

Trả lời xem nào?

Hiền Sỹ (Danlambao) - Mấy ngày nay nhân vụ án của Phương Uyên, xem cáo trạng của bọn chuyên dùng luật dừng và bọn dư luận viên đầu óc ngắn nhưng thích lên giọng để thiên hạ thấy hết sự ngu dốt của mình mới thấy chúng nó ngốc thật. Chúng nó nói Phương Uyên chỉ mượn cớ chống Tầu, nhưng đi cổ vũ cho lá cờ của “thế lực thù địch”, “Mỹ Ngụy”, “Chế độ do ngoại bang dựng lên” trong hộp truyền đơn chống bọn xâm lăng. Đây là lý do để chúng la làng: 


Cái hình ảnh của lá cờ quẻ ly với 3 miền Bắc Trung Nam máu đỏ da vàng, được LHQ công nhận thì chúng nó kêu là cờ của “thế lực phản động”. 

Nhưng lũ luật rừng và lũ ăn cám đảng lại quên rằng hôm nay là ngày sinh nhật của tên sát thủ đầu mưng mủ yêu ngoại bang hơn yêu quê hương, rước ngoại bang về làm ông tổ “(báo Nhân Dân, 1/7/1961, số 2.658), Hồ Chủ tịch cho biết Người đã hai lần đứng trong hàng ngũ Đảng CSTQ. Một lần trong những năm 1924-1927, với chức danh là “tuyên truyền đối ngoại”, viết bài về Đảng CSTQ cho một bài báo bằng chữ Anh và, một lần, vừa là binh nhì trong Bát lộ quân, vừa là Bí thư chi bộ của một đơn vị ở Hành Dương (HCM, TT, T.10, tr. 365-368. NXB CTQG, H. 2002)...”(1) 

Sát thủ mưng mủ còn làm thơ kêu cứu ngoại bang thì hắn là loại người gì: (2) 

Mau đứng lên mà giúp Trung Hoa, 
Anh chị em Việt Nam ta hỡi! 
Ra sức giúp cho người Trung Quốc, 
Trung Việt khác nào môi với răng. 
Nhớ rằng môi hở thì răng buốt, 
Cứu Trung Quốc là tự cứu mình. 

Và nói về cờ của ngoại bang thì đây là cờ của bọn nào ấy nhỉ? Nó có liên quan gì đến dân tộc Việt Nam với Vua Hùng, Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, vua Quang Trung hay đại loại là liên quan tới lịch sử dân tộc hay không?. 


Nó có phải cờ của dân tộc Việt Nam hay không? Hay là cờ của ngoại bang mà cái tên chết tiệt chuyên chơi gái rồi chạy đã rinh về nước để đến nay chúng nó vẫn treo ầm ầm ra đó. Sao không gào lên “Cờ của chế độ do ngoại bang dựng lên”?. Ấy là chưa kể đến cái cờ một trong sáu sao lấy từ cờ Phúc Kiến đó... Trả lời xem đứa nào là dùng cờ ngoại bang?. 

Nhục nhã quá con cháu của vua chơi chạy! 




20/5/2013 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo