Điện mừng: Đỗ Shit lên hàm Tướng - Dân Làm Báo

Điện mừng: Đỗ Shit lên hàm Tướng

Nguyên Anh (Danlambao) - Được tin Đại tá Đỗ Ca Ca, bí danh Đỗ Shit (phiên âm tiếng Trung) vừa được thủ Ếch phong hàm thiếu tướng [1]. Bà con trong thôn Dân Làm Báo đại diện cho đại bộ phận công dân nước Việt xin gửi đến ông công điện chúc mừng!

Vì sao phải chúc mừng?

Dạ thưa ông Đỗ Shit, sau ngày 30/4/1975 những tướng tá của quân đội miền Nam Việt Nam đều được chính quyền mới cho học tập để biết về đảng quang vinh bách chiến bách thắng và những sỹ quan hàm từ đại úy trở lên đều được bóc ít nhất 8 cuốn lịch, mà không phải ở tù nhá, bị bỏ đói và lao động miệt mài để hiểu về câu Lao động là vinh quang, còn những người mang hàm cấp tướng như tướng quân Lê Mình Đảo thì coi như là những người cuối cùng bước ra... tốt nghiệp trường cải tạo!

Nói như vậy để ông Đỗ Shit hiểu được mang hàm cấp tướng sẽ được đối xử thế nào.

Bây giờ đến giai đoạn đóng góp cho cách mạng của Mr Đỗ.

Là giám đốc côn an một tỉnh nổi tiếng nhất nước, ông ngoài công việc của một công chức còn lấn sân cả vào quân đội mà vụ án Đầm Vươn là một điển hình khi Đỗ Caca huy động lực lượng côn (đồ) an dưới tay mình và điều đồng cả binh lính trong quân đội để đàn áp một cách có tổ chức vào người dân trong tay chỉ có vài khẩu súng hoa cải với một đội ngũ được trang bị AK47, áo giáp và quân số vượt trội!

Cuộc nổi loạn của anh em họ Đoàn nhanh chóng bị dập tắt, dù cho mấy tên quan chức tép riu tại địa phương có bị ở tù nhưng nạn nhân vẫn không hề trắng án, còn Đỗ Shit vênh cái mặt lên bốc phét với bọn bồi bút trong nước đây là một cuộc hợp đồng ngoạn mục có thể viết thành... sách!
Đỗ Đại Ca - đeo kính, đứng bên trái, ngoài cùng

Thú thật với ông, từ Hải Phòng mà câu nói của ông nó thối um cả nước, ai nghe ông xong cũng buồn ói!

Là một sỹ quan ông đã vi phạm pháp luật khi đã điều động quân đội không phải của mình đi đàn áp người dân trong khi nhiệm vụ của họ là bảo vệ chứ không phải ngược lại!

Trong khi bọn nước lạ lấn chiếm biển đảo VN, ngang ngược giong thuyền ngang hải phận của ông thì ông câm như hến!

Sau khi thủ tướng 3 Ếch kết luận vụ cưỡng chế có sai phạm nhưng chả ai đụng chạm đến ông và chỉ một thời gian sau cũng chính 3 Ếch ký quyết định phong cho ông cầu vai có vạch vàng (?)

Có lẽ ngài 3 Ếch muốn mua chuộc cử tri của mình?

Còn người dân VN ai nấy đều thấy cái pháp luật xã nghĩa này thật đúng với câu thời thổ tả, và cái khẩu hiệu, sống, chiến đấu, làm việc theo pháp luật chỉ là trò ba bị!

Cuối cùng nhân dân cả nước một lần nữa xin chúc mừng tân thiếu tướng Đỗ Shit, chúc ông sức khỏe thật nhiều để sống cho đến cái ngày một chính thể mới đưa ông ra xét xử bởi lẻ cái loại tướng hèn như ông sẽ không đủ can đảm kê khẩu k59 vào màng tang mình bóp cò như ngũ hổ tướng của VNCH!

Bảo trọng nhé thiếu tướng!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo