Cơ hội đầu tiên và cuối cùng cho đảng cọng sản Việt Nam - Dân Làm Báo

Cơ hội đầu tiên và cuối cùng cho đảng cọng sản Việt Nam

Lê Dủ Chân (DanLamBao) - Theo tin tức của đài BBC ngày 15 tháng 5 năm 2014, trong một thông cáo gửi tới hãng tin Reuters, phía Hoa Kỳ khẳng định lại mong muốn thiết lập quan hệ hải quân chặt chẽ hơn với Việt Nam.

Trong bức thư trao đổi với Reuters phát ngôn viên và chỉ huy hạm đội 7, ông William Marks viết rằng: "... Chúng tôi quan tâm tới việc kết nối các đối tác trên Biển Đông và hoan nghênh việc tăng cường các chuyến thăm cảng với Việt Nam...” và cho biết rằng hải quân Mỹ không thay đổi việc điều động do căng thẳng Trung – Việt, nhưng hàng ngày vẫn điều máy bay do thám bay trên vùng Biển Đông.

Tàu chỉ huy của Hạm đội 7 là tàu khu trục USS Blue Ridge, hiện cũng đang ở trong vùng biển Đông.

Đây là cơ hội cuối cùng của đảng cọng sản và nhà nước Việt Nam chứng tỏ cho nhân dân Việt Nam và thế giới thấy rằng bọn họ không phải là tay sai của Trung cọng và quyết tâm bảo vệ đất nước.

Đây cũng là lựa chọn trước tiên để chứng tỏ cho nhân dân Việt Nam và thế giới thấy rằng đảng và nhà nước Việt Nam hiện nay quyết tâm thoát Trung (Trung cọng) và thoát cọng (cọng sản) từng bước thay đổi hệ thống chính trị độc tài độc đảng để xây dựng một chế độ tự do, dân chủ, quyền người tại Việt Nam.

Đảng và nhà nước cọng sản hãy sáng suốt bắt lấy cơ hội này nếu không muốn bị nhân dân Việt Nam lật đổ để trở thành tội đồ của dân tộc.

Lịch sử chắc chắn sẽ sang trang nhưng sang trang bằng máu và nước mắt hay sang trang trong hòa bình ổn định đang từng giờ từng khắc tùy thuộc vào quyết định của các người.

15/05/2014




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo