Gia đình chị Bùi Thị Minh Hằng kêu gọi tham dự buổi Thỉnh Nguyện Thư xin chữ ký - Dân Làm Báo

Gia đình chị Bùi Thị Minh Hằng kêu gọi tham dự buổi Thỉnh Nguyện Thư xin chữ ký

Trần Bùi Trung - Tôi viết lá thư mời này, một lần nữa kính mong các anh chị và cô chú bác, những người luôn quan tâm và ủng hộ mẹ tôi trong suốt thời gian qua, có thể dành một ít thời gian để tham dự một buổi Thỉnh Nguyện Thư xin chữ ký Ủng Hộ của gia đình. 

Thời Gian: 9.00 - 10.00h sáng. Ngày Chủ Nhật, ngày 04-05-2014. Địa điểm: Cà Phê Thủy Tạ - Bờ Hồ (Gần Khu Vực Hàm Cà Mập, Nằm sát bờ đê Hồ Hoàn Kiếm)

*
Thư mời

Kính Gửi: Toàn thể các cô chú bác và anh chị ở Hà Nội cũng như ở các tỉnh lân cận khác.

Tôi tên là Trần Bùi Trung, con trai bà Bùi Thị Minh Hằng. 

Như các cô chú bác và anh chị đã biết, mẹ tôi là bà Bùi Thị Minh Hằng, một người đấu tranh cho Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền ở Việt Nam đã bị công an huyện Lấp Vò - Đồng Tháp bắt giữ một cách trái pháp luật hôm 11/2/2014 vừa qua. 

Trong suốt từ thời gian đó, gia đình đã phải đi khắp các nơi, gõ cửa từng cơ quan chính quyền để gửi đơn thư tố cáo, khiếu nại và yêu cầu cơ quan chức năng tạo điều kiện cho gia đình được phép gặp gỡ và biết tình hình sức khỏe của mẹ tôi. Nhưng cơ quan chức năng luôn vòng vo, đùn đẩy, xỏ mũi gia đình để bắt chị em chúng tôi đi từ Bắc vào Nam mà không giải quyết những nguyện vọng cho gia đình. 

Đỉnh điểm là việc bên phía trại giam An Bình - Đồng Tháp và xã An Bình đã thẳng thừng bài bác tờ giấy chuyển đơn thư của Thanh Tra Bộ Công An - Hà Nội, phủ nhận tờ giấy đó là vô giá trị, không có hiệu lực. Bản thân là người trực tiếp đưa đơn khiếu nại, tôi rất bức xúc trước việc làm đó của Thanh Tra Bộ Công An khi đã nói dối, lừa đảo người dân để né tránh trách nhiệm. 

Bên cạnh đó, theo thông tin từ Luật Sư của gia đình trong chuyến làm việc, tham gia buổi thẩm vấn thứ 2 mới đây với cơ quan điều tra công an Lấp Vò, đã thông báo mẹ tôi bà: Bùi Thị Minh Hằng lại tiếp tục tuyệt thực từ ngày 17/4/2014 vừa qua để phản đối bên trại giam đã cho người (chưa rõ là ai: côn đồ, giám thị trại giam) khủng bố tinh thần và thể xác bà. 

Thiết nghĩ một cơ quan nhà nước, nơi giam giữ và chịu trách nhiệm về an toàn, sức khỏe và tính mạng người bị giam giữ lại có hành động bất nhân, coi rẻ tính mạng và an toàn sức khỏe công dân như vậy thật là một hành vi coi thường luật pháp, táng tận lương tâm.

Nay, tôi viết lá thư mời này, một lần nữa kính mong các anh chị và cô chú bác, những người luôn quan tâm và ủng hộ mẹ tôi trong suốt thời gian qua, có thể dành một ít thời gian để tham dự một buổi Thỉnh Nguyện Thư xin chữ ký Ủng Hộ của gia đình. 

Mong mọi người có thể bày tỏ sự ủng hộ bằng việc ký tên, đồng hành cùng gia đình chúng tôi. Bức Thỉnh Nguyện Thư sẽ được gửi cho cơ quan chức năng để từ đó giải quyết thỏa đáng cho gia đình, và chấm dứt ngay những trò trấn áp, khủng bố, đe dọa mẹ tôi nói riêng và những người yêu chuộng công lý và hòa bình đang đấu tranh ngoài xã hội hoặc bị bắt bớ trong tù nói chung.

Kính mong các anh chị, cô chú bác hãy góp tiếng nói chung cùng với gia đình, bằng việc đặt bút ký tên để chung tay giảm bớt đi phần nào sự lộng quyền, vô pháp vô nhân của một số cơ quan chức năng, và tình trạng bị đe dọa nghiệm trong của mẹ tôi và 2 người bạn ở trại giam An Bình- Đồng Tháp.

Thời Gian: 9.00 - 10.00h sáng. Ngày Chủ Nhật, ngày 04-05-2014.

Địa điểm: Cà Phê Thủy Tạ - Bờ Hồ (Gần Khu Vực Hàm Cà Mập, Nằm sát bờ đê Hồ Hoàn Kiếm)

Thay mặt gia đình, xin cám ơn mọi tấm lòng ủng hộ, quan tâm và chia sẻ của các cô chú bác và anh chị ở mọi nơi.

Thân Mến!


PS: Hình ảnh minh họa do gia đình chưa được gặp trực tiếp. Nhưng theo lời Luật Sư thì hiện tại còn gầy hơn như thế!!! 


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo