Thư ngắn tình dài gởi quý bố của những đứa con hoang đàng - Dân Làm Báo

Thư ngắn tình dài gởi quý bố của những đứa con hoang đàng

Kính thưa quý bố của con

Chúng con là ĐCSVN hoang đàng, khấn đầu trước quý bố để tỏ lòng biết ơn sâu sắc khi bố Dương gọi chúng con là những đứa con hoang đàng. Chúng con rất hoan hỉ vì như thế bố Tập và bố Dương vẫn còn coi chúng con là con cháu trong nhà.

Tuần trước đây chúng con có cử thằng em là Phành Quang Thung sang để vấn an và xác nhận lại vị trí con cái hoang đàng đã trở về nhà của chúng con. Nếu có gì không phải xin quý bố bỏ qua cho vì sư đệ Thung Phành này học hành không được cao lắm, chỉ có mỗi bằng tiến sĩ XHCN mà thôi. Đệ Phành nhà con rất sung sướng đã được quý bố xoa đầu khen hẫu lớ, tiếp đãi trọng thị. Hai hôm trước chúng con lại gửi thêm sư đệ Trần tiểu quan qua diện kiến các bố để học thêm vài ngón quyền, ngón cước đập đầu đá đít đám quần chúng bản địa. Mong các bố chỉ giáo tận tình.

Nhân đây, bên cạnh bố Dương Thiết Trì vừa mới sang dạy dỗ chúng con, chúng con kính cung thỉnh bố Tập và nhiều quý bố khác sang thăm tỉnh CHXHCN của chúng con - mà cũng là của quý bố. Quý bố đừng lo, chúng con sẽ chiêu đãi quý bố từ A đến Z. Con gái chúng con đẹp lắm như sư đệ Phan Văn Khải đã quảng cáo trên toàn thế giới.

Xin quí bố đừng lo mấy thằng Mỹ. Chúng nó đang bận túi bụi về việc mất đoàn kết nội bộ do công của sư đệ Nguyễn Minh Triết. Thằng nầy khá lắm quý bố ạ! Nó thăm đế quốc có vài tiếng đồng hồ mà đã phân hóa được nội bộ của Obama. Obama nhức đầu dữ lắm và chắc phải tốn rất nhiều thời gian để củng cố lại lực lượng. Tụi con đang tính trao tặng huân chương chiến công hạng 10 cho nó...

Thiệt là cảm động đã được làm con của quí bố. Nghe bố Dương Khiết Trì ưu ái gọi chúng con là những đứa con hoang đàng chúng con mừng quá. Chẳng nói giấu gì quý bố, có đứa đã vào cầu tiêu ngồi khóc đến ba ngày, báo hại vợ con chúng nó phải xin đi nhờ nhà bên cạnh. Ôi cảm động làm sao, tấm thân tình của những con người cao cả của nước Đại Hán ta.

Xin quí bố nhận nơi đây tấm lòng chung thủy và biết ơn của chúng con. À mà quên con xin phép được giãi bày chút đỉnh ở đây về cái chữ “chúng con”. Nó bao gồm những đứa đảng viên cộng sản theo chân bác Hồ Tập Chương lúc nào cũng cúc cung phụng sự Thiên Triều và luôn luôn mơ đến ngày được đoàn tụ hợp nhất với quê cha đất tổ. Chúng con không kể hơn tám mươi bảy triệu đám còn lại. Bọn nầy tuy không bị... khôn như chúng con nhưng trí nhớ của chúng nó cực kỳ sắc bén. Chúng luôn luôn nhớ về anh hùng của chúng là "phản động" Trần Bình Trọng đã từng dám thốt lên câu “ta thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm vua nước... chệt. Chúng lúc nào cũng tôn thờ Vua của chúng là Nguyễn Huệ đã đánh cho tổ tiên của chúng ta là ngài Tôn Sĩ Nghị phải lén chui vào ống đồng mà chạy trối chết về thiên quốc. Tụi con ghét chúng nó lắm (mà chúng nó cũng chả ưa gì tụi con, có dịp chúng sẽ đem chúng con từng đứa một đi nướng xả).

Thư vắn tình dài, xin quý bố nhận nơi đây lòng thờ kính của chúng con.

Khấn đầu trước các bố.

Cung hỉ quý bố và xin bảo trọng.

Con 

ĐCSVN 



* Biếm họa Babui


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo