Tổ quốc gọi mời - Dân Làm Báo

Tổ quốc gọi mời

Hồn Nước (Danlambao) - Đất nước VN chúng ta đang được báo động là tình hình rối ren hỗn loạn, vì cướp bóc mỗi ngày một hoành hành hung bạo hơn. Nhưng cái chính cần quan tâm hơn tất cả, đó là cả nước chúng ta đang có một đảng cướp hoành hành, và đe dọa phá tan ngôi nhà tổ quốc thân yêu của chúng ta: đó là đảng cs! 

CSVN là một đảng cướp có dấu mộc

Mỗi khi người dân nói đến nhà nước CSVN, thì họ gọi là ĐẢNG CƯỚP! Nhiều khi gọi tên đảng CS như vậy, chính chúng ta cũng thấy hơi… tội nghiệp cho họ. Nhưng nếu xét cho cùng, thì đó là đảng cướp thật! Quá trình hình thành và phát triển của CS là một chuỗi dài những hành vi ăn cướp:

- Cướp chính quyền từ tay chính phủ Trần Trọng Kim: Chính quyền CS nắm quyền cai trị đất nước mà KHÔNG DO DÂN BẦU! Đó chính là MỘT NHÀ NƯỚC TỰ XƯNG, giống như bọn nhà nước Hồi giáo tự xưng ISIS dã man tàn bạo! Thực ra thì chủ trương chính của CS là đi cướp chính quyền, rồi áp đặt một chế độ gian manh giả trá, bóc lột và tiêu giệt người dân, chứ đâu có ai bầu chọn CS lên nắm chính quyền bao giờ? CS VN cũng không khác! Vì không DO DÂN, CŨNG KHÔNG VÌ DÂN, nên đảng này sau khi cướp chính quyền xong, liền thực hành việc CƯỚP CÔNG của những đảng phái khác, những nhà ái quốc cùng chống thực dân Pháp thời đó, bằng cách tiêu diệt họ để trở thành độc quyền, độc đảng và độc tài. Sau khi Việt Minh cướp chính quyền Trần Trọng Kim, thì họ sát hại, thủ tiêu hết các nhà ái quốc từng tham gia chống Pháp. Họ tiêu diệt hết các đảng phái chính trị khác như phong trào Đông Du của cụ Phan Bội Châu, Kỳ Ngoại Hầu Cường Để, phong trào Duy Tân của cụ Phan Chu Trinh, đảng Đại Việt, Việt Nam Quốc Dân Đảng… Những nhà văn trong nhóm Tự Lực Văn Đoàn như Khái Hưng, Trần Tiêu… là những đảng viên Đại Việt, đều bị CS thủ tiêu bằng cách chặt đầu buông sông; Nhất Linh trốn vào Nam còn bị bọn CS theo vào ám sát ngay tại Sài Gòn! Tóm lại, cướp và giết, là 2 hoạt động chính của CS lúc ấy, và còn tiếp tục giết, thanh trừng dài dài, kể cả những đảng viên CS nhưng bất đồng, như trong các vụ xét lại, hay những vụ đấu đá nội bộ, và vụ Nhân Văn Giai Phẩm...

- Cướp nước VNCH ở miền Nam: Sau khi cướp chính quyền ở miền Bắc năm 1945, tiếp đến là CS cướp chính quyền ở miền Nam vào tháng 4 năm 1975, và thực hành chính sách thanh trừng giết chóc tàn bạo mà không hề che giấu, đó là bắt tù và tra tấn, sát hại hàng trăm ngàn quân cán chính của miền Nam, bằng cái chiêu bài giả trá: “học tập cải tạo”… không có ngày về! Sau đó CS tiếp tục gài bẫy bắt tỉa những người của chế độ Công Hòa không bị đi tù nhưng không chịu hàng phục chúng.

Tất cả những sự việc trên, thiết nghĩ không cần đi vào chi tiết để khỏi mất thì giờ của mọi người, vì đã có vô vàn tài liệu và bài viết sẵn có.

- Cướp của cải, tài sản và sinh mạng của dân: Trong thời CS nắm quyền, đất nước đã tan tành, rừng vàng biển bạc, tài nguyên thiên nhiên trù phú hàng bao nhiêu đời dành dụm lại cho thế hệ con cháu đã tiêu tan, hàng chục triệu sinh mạng người dân Việt đã bị CS cướp đi, cách này hay cách khác! Ở miền Bắc thì phải nói đến cuộc “cải cách ruộng đất” thu tóm hết tài sản, ruộng vườn của nông dân, kèm với đấu tố tiêu giệt hàng vài trăm ngàn người dân vô tội. Còn ở miền Nam thì là cuộc “đi kinh tế mới”, lùa hết gia đình quân nhân, công chức của VNCH ra khỏi thành phố để chiếm hết nhà cửa, tài sản, và cả sinh mạng của họ bằng sự đầy ải cho chết dần chết mòn ở những vùng rừng sâu nước độc, hay trong các nhà tù. Một số hậu duệ của các sĩ quan công chức VNCH đã bị CS bắt bằng nhiều lý do, và họ bị tra tấn dã man không kém gì cha anh của họ, nhiều người cũng bỏ thân chốn thâm sơn cùng cốc, một số còn sống sót là những nhân chứng cụ thể! Không những thế, nhiều cán bộ CS còn chiếm cả vợ con của những tù nhân chính trị!

Tiếp tục công cuộc cướp của, CS đã đặt ra các vụ “ĐÁNH TƯ SẢN” để cướp không sự nghiệp, tài sản của dân miền Nam, nhiều lần ĐỔI TIỀN chỉ cho dân đổi một mức quy định rất hạn hẹp, còn dư bao nhiêu chúng cướp hết. Chúng còn tuyên truyền đe dọa những người đổi nhiều tiền là thuộc thành phần “tư sản bóc lột”, khiến không ai dám đổi tiền nhiều, thà quăng hay đốt đi để khỏi bị tội! Thật ra họ có bóc lột của ai đâu? Với nền kinh tế trù phú và tự do ở miền Nam, họ chỉ cố gắng làm ăn và tiết kiệm dành dụm là có của dư của để, nhiều nhà có khoảng vài trăm đến cả ngàn cây vàng là chuyện bình thường, nhất là những người kinh doanh. Trong vụ “đánh tư sản”, hễ thấy ai có của, buôn bán kinh doanh, có hàng hóa trong nhà là chúng kéo cả đội quân cướp đến ăn dầm ở dề trong nhà hàng tháng, cấm cửa không cho ai ra khỏi nhà để họ không thể “tẩu tán tài sản”, và theo dõi mọi hành vi cử chỉ của mọi người trong nhà, hăm he đe dọa khiến họ sợ hãi, rồi hàng hóa, máy móc thì chúng cho xe đến cướp đi tỉnh bơ, tịch thu hết tiền của vàng bạc của họ, không ghi biên nhận, hay vàng thì ghi là “kim loại màu vàng” để sau đưa ra những miếng đồng, những đồ trang sức làm bằng đồng hay vàng giả, miễn là có “màu vàng”, mà người bị tịch thu không dám cãi hay khiếu kiện! Những của ăn cướp đó chúng chia nhau vào túi riêng, hoặc chuyên chở về sào huyệt tại miền Bắc. Ai khiếu nại chúng sẽ chụp cho tội này tội kia để bắt tù không biết nhốt ở đâu, không có ngày về! Vì quá khiếp sợ, nên ai cũng đành để “của đi thay người”, thà để chúng lấy chia nhau phi tang còn hơn là bị chúng khép tội. Những gia đình có nhiều quý kim, kim cương hột xoàn hay ngoại tệ, chúng đã dùng chính sách theo dõi, báo cáo, như hình thức đấu tố ngoài Bắc để cướp trắng theo cách thức trên! Lực lượng chó săn theo đóm ăn tàn thời đó là những người miền Nam, nghèo đói mà vô liêm sỉ, hay vì quá sợ CS, muốn lập công lấy điểm, họ chuyên theo dõi và tố giác những người thân hay hàng xóm của mình, mà mọi người thường gọi họ bằng cái tên “cách mạng 30”, tức là bọn trở cờ theo CS sau ngày 30 tháng 4 năm 1975. Chính bọn này làm tay sai đắc lực cho bọn cướp CS, và gây bất an cho đời sống người dân miền Nam! Nhiều gia đình quá sợ hãi đã quăng cả vàng bạc, tư trang, còn tiền thì lén lút đốt đi, các đồ quý giá trong nhà thì cho người nhà ngoài Bắc, do đó mới có câu: người Bắc nhận hàng, người Nam nhận họ!”. Sau đó, dân miền Nam trắng tay!

Người thành thị thì thế, người nông dân thì bị cướp hết ruộng rẫy, nhà cửa, nhiều người bị cướp xong không còn nơi ở phải sống lang thang! Càng ngày việc cướp ruộng đất càng nhiều, đến nỗi nạn nhân bây giờ trở thành DÂN OAN, kéo đi đòi đất đầy đường! Hễ chỗ đất nào ngon là chúng “quy hoạch” rồi cưỡng chiếm để chia nhau, hay bán cho những “đại gia đỏ”, là vì cách của chúng, khiến hàng ngàn người dân mất đất đã biếu tình, khiếu nại liên miên. Chính ngành thông tin của CS còn xác nhận: “các đơn khiếu tố phần lớn là liên quan đến việc cưỡng chiếm đất đai”, và dai dẳng không được giải quyết, đất mất vẫn hoàn mất, còn người thì bị tù đày, người bị đánh đập, hăm dọa! Khốn nạn nhất là chúng dùng các lực lượng công an, quân đội, và những thành phần côn đồ, tội phạm để trấn áp nạn nhân và cướp đất, khiến nhiều gia đình tan nát, nhiều người chết oan, hay dở sống dở chết! Công nhân thì bị bóc lột, đồng lương chết đói, vì cán bộ cấu kết với chủ đầu tư để bóc lột sức lao động, tiền lương của công nhân, khiến các cuộc biểu tình, đình công xảy ra ở khắp nơi và liên tục.

Hành động ăn cướp cho đến nay càng tiếp diễn mạnh bạo bởi nạn tham nhũng của tất cả cán bộ CS lớn bé! CS còn đang manh nha một vụ cướp táo bạo nữa, là định kéo người dân vào việc “trả nợ công” do chính chúng gây ra, mà tên chủ nhiệm ủy ban Pháp Luật của quốc hội là Phan Trung Lý mới cò mồi nêu lên một cách trơ trẽn: “có nên kêu gọi người dân góp tiền, góp vàng cho chính phủ trả nợ công”? Hay thủ tướng CS Nguyễn Tấn Dũng đề nghị quốc hội thông qua việc lấy ngân sách tức là tiền đóng thuế của dân, để trả nợ xấu của các ngân hàng nhà nước, gây ra do các tập đoàn, tổng công ty nhà nước là chính.

- Nhưng khủng khiếp nhất là CS đã cướp đi quyền sống, quyền tự do dân chủ của toàn dân, biến cả nước thành một nhà tù vĩ đại, người dân chẳng khác gì kiếp nô lệ! Nô lệ đến độ chúng bán nước cho tên quan thày Tàu cộng bằng cả những “mật ước” giữa chúng với nhau, mà người dân không được biết; chúng cắt đất, giao biển, rước quân xâm lăng vào nhà, mà dân biểu tình chống quân cướp nước thì chúng bắt tù, hành hạ, giết chóc! Nỗi thống khổ này của dân, chỉ có Trời hiểu thấu!

Là đảng cướp nhưng nắm chính quyền, nên chúng có vũ khí đầy đủ trong tay, và có cả DẤU MỘC để hợp thức hành động ăn cướp của chúng, khiến người dân chỉ còn biết rên siết và chịu trận!

Vì là đảng cướp, nên nó 'Bất Chính'!

Chính quyền của một quốc gia là do người dân trong nước bầu lên, để thay mặt cho dân mà điều hành đất nước. Dân tự đề cử, dân tự chọn lựa và bầu lên, nên họ được dân chúng nể trọng và tuân phục. Còn tất cả các chế độ CS thì khác, nó cướp chính quyền từ tay người dân, và áp đặt một chính sách hà khắc, bạo lực khiến dân sợ mà cắm tăm chịu đựng, không khác nào như một gia đình bị bọn cướp vào cướp bóc và sẵn sàng sát hại khi nạn nhân phản đối hay chống lại chúng! 

Thật khốn khổ cho người dân Việt, đã bị bọn cướp CS này nó thống trị và khống chế cả 3 phần tư thế kỷ ở miền Bắc, và gần 40 năm ở miền Nam, khiến đất nước tan tành, người dân lụn bại, thống khổ, không còn sống ra người, bị cả thế giới khinh khi một cách nhục nhã và oan uổng, vì đói nghèo và lạc hậu!

Có thể nói bọn CS này là cái đại họa của dân Việt, nó từ đâu ập vào đất nước, do tên giặc Hồ tay sai của Tàu cộng lôi về tròng lên cổ dân! Chúng cưỡng chiếm chính quyền của dân rồi leo lên đầu dân mà cỡi, hàng tám chục năm rồi mà chúng vẫn trây lì cố bám không chịu nhả, dù người dân đã khinh ghét, ghê tởm chúng vô cùng! Hàng ngày chúng vẫn dùng các phương tiện thông tin man trá, và đài truyền hình để đưa lên những khuôn mặt quân cướp vừa đầy vẻ ngu đần, gian manh, vừa nham nhở lì lợm, ăn nói bố láo lừa đảo, mà không hề ngượng ngùng xấu hổ, thật là vô liêm sỉ!

Nhiệm vụ của chúng ta hôm nay: Đánh tan bọn cướp và lấy lại những gì đã bị cướp!

Thử hỏi có ai lại tự trao sinh mạng cho bọn cướp, bị cướp bắt mà không tìm đường thoát ra sớm nhất không? Có đấy, là chính chúng ta! Hầu hết người dân VN chúng ta đang “an phận” trong tay bọn cướp CS, mà nào có được yên thân? Ôi thật là nhục tủi và khốn cùng cho số phận người dân Việt, nếu đến thời hạn của cuộc ký kết bán nước của bọn CS VN cho bọn CS Tàu xảy ra vào năm 2020, chỉ ít năm nữa thôi!

Để khỏi chết chìm cùng với con tàu đất nước, chúng ta chỉ còn cách dồn bọn cướp vào đường cùng, và lật nhào chúng xuống, để chúng ta còn có thể trồi lên khỏi mặt nước mà thở và bơi vào bờ, rồi chung sức xây dựng lại cơ đồ VN, để con cháu chúng ta còn nơi mà sinh sống! Tại sao một sinh viên 17 tuổi Joshua Wong của Hongkong còn biết nói: “giải quyết việc tìm dân chủ cho Hongkong là việc của chúng ta, không thể để lại cho thế hệ sau”, mà trong khi chúng ta hàng 90 triệu dân, bao nhiêu là trí thức, trượng phu, bao nhiêu là người có tiền của, sức lực, lại thua một cậu bé con 17 tuổi, cái tuổi “chưa đủ để được lái xe hợp pháp, nhưng đã ĐỦ LỚN ĐỂ THAY ĐỔI MỘT THẾ HỆ”, như em đã dõng dạc tuyên bố? Còn chúng ta thì sao, cam tâm cúi đầu cho giặc Tàu đạp ta xuống đất đen để chúng cướp hết đất nước của chúng ta chăng? Chỉ vì đòi cho được quyền tự do bầu cử, được chọn người tin tưởng để ủy nhiệm việc nước, mà hàng trăm ngàn người Hongkong trên tổng số 7 triệu dân, và hàng trăm ngàn học sinh, sinh viên trong độ tuổi ăn chưa no, lo chưa tới, đã bãi trường xuống đường dầm sương dãi nắng, bỏ ăn bỏ ngủ, bỏ cả việc kinh doanh làm lụng mà không sợ thiệt hại, trong khi 90 triệu dân VN đang phải ở trong một nhà tù vĩ đại, phải chịu cảnh lưu đày trên chính quê hương của mình, lại đành cam chịu làm thân nô lệ, để gìn giữ cái mạng sống nhục sống thừa, để thở cái bầu không khí độc hại cho cả thể xác lẫn tâm hồn, để sống đường sống chợ, đu giây qua sông, sống bất an vì xã hội tao loạn, bất cứ lúc nào cũng có thể bị bọn loạn quyền công an bắt bớ, giết chết, mạng sống con người còn thua kém loài vật sao?

Mọi người VN nếu còn lương tri và liêm sỉ, thì hãy chung sức chung lòng hỗ trợ các bạn trẻ anh hùng của VN như Phương Uyên, Nguyên Kha, Nhật Uy, Minh Hạnh, Kim Tiến, Thanh Nghiên, Nguyễn Văn Đài, Tiến Trung, Công Định... và Nancy Nguyễn, cô gái trẻ gốc Việt từ Mỹ đến Hongkong ủng hộ các SV học sinh HK biểu tình đòi dân chủ, để mong học hỏi kinh nghiệm về truyền đạt cho các bạn trẻ VN trong nước! Mọi người xin hãy tiếp tay với giới trẻ trong phong trào “QUYỀN ĐƯỢC BIẾT”, để đòi buộc CS phải trưng cho dân thấy rõ cái văn bản bán nước của Phạm Văn Đồng và mật ước Thành Đô chúng ký với giặc Tàu, buộc chúng phải giao trả quyền làm chủ đất nước cho toàn dân, hầu cứu chúng ta và cả con cháu chúng ta! Các bạn trẻ VN là rường cột của quốc gia sau này, hãy lắng nghe tiếng mẹ Tổ Quốc kêu gọi chúng ta: Hỡi các con của mẹ! Mẹ đang trong cơn hấp hối lâm chung, vì quân Tàu bạo tàn đã đến cửa ngõ nhà chúng ta, và đe dọa tàn sát mẹ! Bao giờ thì các con ra tay cứu mẹ?

Các bạn hãy nổi lửa lên để xua tan bóng đêm đã bao phủ đất nước từ 2 phần 3 thế kỷ nay! Các bạn hãy hăng hái và hiên ngang nhận trách nhiệm trước Tổ Quốc, vì VN cần các bạn, như các bạn trẻ ở Hongkong đã 3 tuần nay dầm mưa dãi nắng, nhịn ăn nhịn ngủ, cố thủ ngoài đường, chỉ vì “Hongkong cần các bạn ấy”! Hãy là đầu tàu để kéo lôi những người tuổi già sức yếu, hay đang mải mê công việc lo toan cho các bạn, hoặc thờ ơ vô cảm! Con tàu cũ kỹ VN sau 80 năm bị CS giày xéo, nay đã rệu rạo, rất cần một đầu máy khỏe là các bạn, để thay đổi cho nhiều thế thế hệ mai sau. Tuổi trẻ VN lẽ nào thua kém Joshua Wong nam sinh viên 17 tuổi của Hongkong, hay Malala Yousafzai nữ sinh 17 tuổi của đất nước Pakistan, đang khiến cả thế giới chú tâm và ngưỡng mộ?

Tuổi trẻ VN hãy đứng lên xoay vần thế cục, hãy đạp tung cửa ngục tù mà CS đã lập nên để nhốt dân tộc ta, hãy đem bình minh chiếu rọi đêm trường, và đem vinh quang cho giòng giống Tiên Rồng. Tổ quốc VN đang chờ các bạn, và chính tổ quốc ấy sẽ nâng niu cuộc đời bạn, chứ không phải nơi một đất nước nào khác! nếu không chịu hy sinh, thì sẽ không có ngày được phục sinh! người trẻ VN sẽ viết lên trang sử mới cho dân tộc, chứ không phải ai khác! Thượng Đế sẽ hỗ trợ chúng ta! Hồn thiêng sông núi sẽ nâng đỡ chúng ta, và chính nghĩa sẽ thắng hung tàn! Thành tâm cầu chúc các bạn mạnh dạn lên đường, để sớm đem vinh quang về cho Tổ Quốc!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo