Má anh hùng ơi! Bộ trưởng trả lời Má nè... - Dân Làm Báo

Má anh hùng ơi! Bộ trưởng trả lời Má nè...

Dân Nghèo (Danlambao) - Hổm rồi má giận, má hờn, má chỉ cần... Mỹ nó quay lại thôi! Làm cho tụi con nhột quá. Tụi con quan tâm cho các má, mỗi năm quăng cho các má vài tấm bằng khen lộng kiếng để ghi nhớ công đức của các má ngày xưa không đổ nước sôi xuống hầm tụi con, mà các má anh hùng cho là chưa đủ. Để làm hài lòng các má, bộ trưởng bộ đường xá và xe be của tụi con vừa mới ra chỉ thị mới để bày tỏ mối quan tâm sâu sắc đến các má nè.

Chiếu theo chỉ thị số 30/CT-BGTVT của bộ trưởng Đinh La Lên (*) thì từ giờ trở đi các má anh hùng, có công với cắt mạng sẽ được iu tiên phục vụ. Các má sẽ được iu tiên đi lối riêng nè, iu tiên chăm sóc ở quầy hàng riêng dành cho các đại gia con nuôi của má nè, vào làm vé ở quầy hàng đầu tiên mà không bị hỏi tiền đâu nè...

Các má anh hùng khi ra phi trường nhớ đem theo cái bằng lộng kiếng cuối năm được tụi con ban phát để làm chứng anh hùng nghe má. 

Còn cái vụ các má trước giờ chỉ đi thuyền, đi đò, xe ôm, xe gắn máy từ quê ra tỉnh bây giờ... lấy tiền đâu đi máy bay hở bây!? thì để từ từ tụi con đi nói chuyện với mấy thằng Mỹ ác ôn hồi xưa nó viện trợ nhân đạo cho các má nghe.

Má thấy tụi con hết còn xa cách má chưa!?




____________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo