Gia Lai: CA xịt hơi cay tới tấp vào mặt dân - Dân Làm Báo

Gia Lai: CA xịt hơi cay tới tấp vào mặt dân



Bạn đọc Danlambao - Mạng xã hội đang tỏ ra phẫn nộ trước một đoạn video ghi lại cảnh CA xịt hơi cay tới tấp vào mặt một thanh niên khiến người này phải gục xuống và quằn quại đau đớn. 

Vụ việc xảy ra vào trưa hôm 22/5/2015 tại xã Ia Trok, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai. Nạn nhân là anh Lê Tiến Phú, một thanh niên trong vùng.


Video do người dân ghi lại cho thấy, trưởng CA xã Phạm Thành Trung xịt hơi cay tới tấp vào mặt và người anh Phú. Vừa xịt, ông này vừa nói: “ Bây giờ tao mời, mày có đi không? Đi không”.

Sau đó, ông Trung quay về phía đám đông thách thức: “Thằng nào ra đây”. Thái độ hung hăng của viên trưởng CA xã khiến nhiều người dân e ngại.

Sau khi bị dính hơi cay liên tục, nạn nhân gục xuống đất kêu gào đau đớn. 


Lập tức, trưởng CA xã Phạm Thành Trung bèn rút súng xông đến trấn áp anh Lê Tiến Phú.

Gia đình nạn nhân cùng một số người dân gần đó đã phản ứng dữ dội, buộc nhóm CA này phải dừng tay.


Khi ông Trung đang được đồng bọn chở đi, nạn nhân Lê Tiến Phú dù rất đau đớn nhưng cũng cố lao đến ngăn cản khiến xảy ra xô xát giữa hai bên.

Sau cùng, trưởng CA xã Phạm Thành Trung cũng đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Anh Phú được mọi người đưa đến trụ sở CA xã Ia Trok để phản đối, nhưng không mang lại kết quả.

Theo một số người dân, đây là hành vi trả thù mang động cơ cá nhân của ông Trung. 

Sau khi bị dính hơi cay khiến mắt không nhìn thấy gì, anh Phú đã phải vào bệnh viện chữa trị. Tuy nhiên, do chi phí điều trị quá lớn nên nạn nhân đã về nhà.

24.05.2015


Bạn đọc Danlambao
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo