Đảng bầu dân... trả - Dân Làm Báo

Đảng bầu dân... trả

CTV Danlambao - Trò chơi đảng cử dân bị bầu để chứng minh cho thế giới thấy nước CHXHCNVN và đảng CSVN "dân chủ đến thế là cùng!" là một trò chơi đầy tốn kém. Tất cả đều được chỉ huy, tổ chức, sắp xếp sẵn bởi đảng độc tài nhưng người dân Việt phải còng lưng ra trả.

Theo báo cáo số 254 của Văn phòng Hội đồng bầu cử Quốc gia (HĐBCQG) thì con số dân phải chi cho trò chơi mị dân này của đảng tổng cộng lên đến 3.600 tỉ đồng. Con số này gấp 3,5 lần so với số năm 2011.

Tại thời điểm này, đảng - qua bàn tay của Bộ Tài chính đã cấp kinh phí cho các giới cầm quyền địa phương 595,36 tỉ đồng để lo chuyện tuyên truyền, sắp xếp nhân sự bầu bán cho người trong đảng và đấu tố ứng cử viên ngoài đảng.

Trò chơi tốn kém dân chủ gấp vạn lần này chỉ là một phần mà người dân Việt phải nuôi lũ báo cô. Bên cạnh đó là tất cả mọi chi phí chìm nổi để nuôi hơn 3,5 triệu đảng viên lớn nhỏ, chưa kể đến những phí bôi trơn khổng lồ, những khoản tiền ăn cắp đại trà của Nguyễn Xuân Phúc bây giờ, Nguyễn Tấn Dũng trước đây và nhiều ông bà quan chức Ba Đình mập mạp khác.

Tiền đâu để trả?

Câu trả lời là tài nguyên của quốc gia đảng đem bán, đất đai của tổ tiên đảng đem dâng cho Tàu và - nợ công dân phải gánh đụng đến trần nhà cao ốc:

14.04.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo