Tố cáo tham nhũng - Dân Làm Báo

Tố cáo tham nhũng

Dân Oan Thủ Thiêm (Danlambao) - Hưởng ứng phong trào chống tham nhũng đang dâng cao, qua chiến dịch “đả hổ diệt ruồi”. Dân oan Thủ Thiêm quận 2 xin phổ biến công khai: Đơn tố cáo tham nhũng. Nhằm diệt mấy con ruồi, nhặng còn đang vo ve. Nhưng đích ngắm cuối cùng vẫn là chĩa nòng súng vào con hổ dữ, trùm tham nhũng Lê Thanh Hải (biệt danh bàn tay sắt) được mấy con cọp cái: Trương Mỹ Hoa, Trương Mỹ Lan: Cùng xúm lại hút máu mù, ăn tươi nuốt sống sinh mạng và tài sản của dân nghèo.

Dưới triều đại của Lê Thanh Hải, kéo dài trên 15 năm; các con ruồi mặc sức đua nhau ăn, ăn tạp cả mọi thứ: Từ thịt tươi đến thịt thối, ngay cả đến phân… không chừa cho dân một thứ gì. Sau khi bọn ruồi nhặng đi qua (hết nhiệm kỳ) thì không còn sót lại gì! Chỉ còn một mớ hỗn độn, tạp pí lù! Dân oan cùng nhau gom góp bất kể thứ gì còn sót lại, nhưng vẫn bị nhóm ruồi nhặng mới bu lại. Qua việc không đối thoại với dân, biến buổi đối thoại thành buổi tiếp dân, để lừa dân, không dám công khai nhận lỗi, không chịu trả lại công lý, hầu ăn lại chút cặn bã do nhóm ruồi nhặng cũ thải ra nhỏ giọt, hầu giúp chúng tiếp tục đổi trắng thay đen (nhóm ruồi, nhặng mới là Nguyễn Thành Phong, vẫn đang ra sức bảo vệ nhóm bàn tay sắt, để xơi những gì nó thải ra).

Dự án Khu Đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, đã phơi bày các sai phạm, bất cập, nhằm lợi dụng danh nghĩa phục vụ lợi ích của nhân dân, nhưng thực chất là che đậy hành vi ăn cướp, vơ vét, bóc lột một cách trơ trẽn mà không thể diễn ra ở bất kỳ chế độ nào, bất kỳ chỗ nào trên trái đất, kể cả thời phong kiến, nô lệ! Nhưng nó lại diễn ra trên đất nước mà người dân được cho làm chủ, chính quyền chỉ là đày tớ! mà nhất là lại diễn ra ngay tại thế kỷ 21.

Nếu vẫn không chịu giải quyết tố cáo, thì chính quyền hiện nay đã tự phỉ nhổ vào mặt mình! Mọi lời lẽ có cánh chỉ là bịp bợm, chỉ là dối trá và hơn hết là cho người dân thấy bộ mặt thật, không che xấu xa, bỉ ổi đến thế là cùng.

Dân oan Thủ Thiêm xin gởi Đơn Tố Cáo tham nhũng với đầy đủ chứng cứ.













Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo