Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật Mạng Lưới Blogger Việt Nam - Dân Làm Báo

Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật Mạng Lưới Blogger Việt Nam

Tổng hợp những lời chúc mừng Sinh Nhật Mạng Lưới Blogger tròn 3 tuổi, và những tâm tình gửi về blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh từ bạn bè khắp nơi.

Blogger Hành Nhân: “Chúc mừng sinh nhật tuổi lên 3 của #MLBVN Mạng Lưới Blogger Việt Nam!”


Facebooker Mai Xuân Dũng (Hà Nội):

“Nhân ngày QTNQ 10/12, chúng ta cũng chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 Mạng Lưới Blogger Việt Nam. Nhiều tổ chức XHDS ở Việt nam giống nhau ở mục tiêu hoạt động là tôn vinh Nhân quyền, nhưng đáng để quần chúng nể phục nhất về thành tích hoạt động Nhân quyền là Mạng Lưới Blogger Việt Nam…chúng ta không quên những cống hiến của họ cho nền Dân chủ đúng nghĩa trên Quê hương, đặc biệt là Mẹ Nấm (Nguyễn Ngọc Như Quỳnh)."


Hai cựu tù nhân chính trị Nguyễn Văn Phương và Nguyễn Văn Điệp (Sài Gòn): “Chúc mừng sinh nhật lần 3 Mạng Lưới Blogger Việt Nam”.


Nguyễn Huyền Trang ( CTV Tin Mừng Cho Người Nghèo).

“Không thể quên các Tù Nhân Lương Tâm trong chốn lao tù!
Chúc mừng Mạng Lưới Blogger Việt Nam tròn 3 tuổi”.


Nghệ sĩ Nguyên Kim Chi:

“…Từ khi Mạng Lưới Blogger Việt Nam ra đời đã đóng góp cho phong trào dân chủ Việt Nam rất nhiều sáng kiến, công sức. Những thành viên của MLB đã nỗ lực không mệt mỏi. Điển hình là Phạm Thanh Nghiên, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, hai trong số những thành viên sáng lập ra tổ chức này. Các bạn trẻ này đã vượt qua nỗi sợ hãi để luôn có mặt trong nhiều hoạt động đấu tranh cho nhân quyền với nhiều sáng kiến đáng trân trọng.

Trong ba năm qua, lúc nào Mạng Lưới Blogger Việt Nam cũng đưa ra rất nhiều hoạt động có hiệu quả mà tôi không thể thống kê hết. Hôm nay kỉ niệm sinh nhật của MLBVN, tôi xin gửi đến các em, các cháu lòng biết ơn chân thành và những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chân cứng đá mềm trong chốn lao tù. Chúc Quỳnh sớm được tự do để trở về bên đồng đội, bên các con. Chúc cho Phạm Thanh Nghiên và những thành viên khác có đủ sức khỏe để chèo lái Mạng Lưới Blogger Việt Nam vững bước trên con đường tranh đấu đòi lại Quyền làm người cho dân tộc.

Gửi tới các bạn tình yêu và lòng quí trọng của tôi”.


Blogger Trịnh Kim Tiến- Thành viên Mạng Lưới Blogger Việt Nam.

“Chúc mừng sinh nhật Mạng Lưới Blogger Việt Nam!

Hưởng ứng ngày Quốc tế Nhân quyền :Hãy đứng lên vì quyền của một ai đó hôm nay".



Nhóm anh em hoạt động nhân quyền Vũng tàu: “Mừng sinh nhật lần thứ 3 Mạng Lưới Blogger Việt Nam (MLBVN) và kỷ niệm 68 năm Tuyên ngôn Quốc Tế Nhân Quyền”.



Nguyễn Thị Bích Ngà (Thành viên nhóm Vì Môi Trường – Sài Gòn):

“Chúc mừng sinh nhật Mạng Lưới Blogger Việt Nam.

Mạng Lưới Blogger Việt Nam, các bạn như những cánh hoa luôn hướng về phía mặt trời mặc cho bản thân có bị thiêu đốt để tìm kiếm và giữ gìn các giá trị nhân quyền cho Việt Nam”.


Dương Đại Triều Lâm, thành viên Mạng Lưới Blogger Việt Nam ( Sài Gòn):

“Chúc mừng sinh nhật tròn 3 tuổi của Mạng Lưới Blogger Việt Nam.

Chào mừng Ngày Quốc tế Nhân quyền… Mạng Lưới Blogger Việt Nam tin rằng mọi công dân Việt Nam phải được tôn trọng với những phẩm giá bẩm sinh, được đối xử trong tinh thần bác ái và được bình đẳng trong việc mưu cầu hạnh phúc cá nhân. Do đó, việc thiết lập một nền dân chủ đa nguyên, trong đó sự khác biệt chẳng những được tôn trọng mà còn được khuyến khích như một động lực của sự phát triển xã hội, là cái mà tất cả chúng ta cần hướng đến và nó đang trở thành nhu cầu cấp thiết của thời cuộc.

Mạng Lưới Blogger Việt Nam tin rằng việc bảo vệ tự do, nhân quyền và bình đẳng của hơn 90 triệu người dân không phải là trách nhiệm riêng, quyền hạn riêng của một nhóm người, một tổ chức, hay một nhà nước mà là bổn phận của tất cả công dân Việt Nam. Mạng Lưới Blogger Việt Nam là tập hợp của những blogger - công dân Việt Nam muốn cùng nhau liên kết để thực hiện trách nhiệm thiêng liêng ấy một cách hữu hiệu hơn."


Nhà văn Vũ Thư Hiên (Pháp):

“Gửi Mạng Lưới Bloggers Việt Nam.

Từ nơi xa, tôi xin gửi lời chúc mừng tới anh chị em thân thiết của tôi trong Mạng Lưới Bloggers Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động.

Trong một thời gian ngắn ngủi các bạn đã làm được nhiều việc thiết thực góp phần vào công việc chung của các tổ chức xã hội dân sự nhằm bảo vệ những quyền tự do cơ bản và quyền làm người của nhân dân.

Với tôi, ngày kỷ niệm này là một ngày vui.

Vui vì được thấy sự tiếp nối truyền thống bất khuất, kiên cường trong cuộc đấu tranh bền bỉ không ngưng nghỉ của nhiều thế hệ vì tương lai đất nước và dân tộc.

Vui vì được thấy sự hợp quần của những người con Việt Nam còn biết âu lo cho đất nước đang tạo thành một sức mạnh ngày một lớn.

Những người dè bỉu các tổ chức xã hội dân sự như một nhúm cỏn con chắc chắn sẽ không chia sẻ niềm vui này. Họ có niềm vui khác - đứng bên lề, nhìn, và chê bai.

Các bạn của tôi, hãy vững bước!

Vũ Thư Hiên”


Facebooker Võ Chí Đại Dương (Sài Gòn):

“Mừng ngày Quốc tế Nhân quyền - Quyền Con Người phải được tôn trọng tại Việt Nam. Chúc mừng sinh nhật Mạng Lưới Blogger Việt Nam tròn 3 tuổi.

" Nếu bạn im lặng rồi ai sẽ nói" - Mẹ Nấm


Facebooker Nguyễn Phú Trọng (Sài Gòn):

“Nếu dấn thân mà nguy hiểm, Nguyễn phú Trọng xin nguyện nhận nguy hiểm để dấn thân. Với ước nguyện rằng, Việt Nam được tự do về mọi mặt, được trường tồn và ấm no hạnh phúc”.


Facebooker Võ Hồng Ly (Sài Gòn):

“Chào mừng Ngày Quốc Tế Nhân Quyền !

Chúc mừng Mạng Lưới Blogger Việt Nam tròn 3 tuổi !

Mạng Lưới Blogger Việt Nam (MLBVN) là một trong số những hội/nhóm xã hội dân sự độc lập để lại cho tôi nhiều ấn tượng sâu sắc. Là những blogger độc lập, họ không chỉ dám viết, phản ánh và đưa những thông tin minh bạch về thực trạng Dân chủ và Nhân Quyền tại Việt Nam mà họ còn tiến hành thực hiện nhiều chiến dịch, hoạt động đường phố thu hút sự tham gia của một bộ phận quần chúng nhất định. Trong công cuộc đấu tranh vận động cho tự do, dân chủ, những hoạt động giúp cho người dân dám bước qua sự sợ hãi để cùng cất lên tiếng nói cho chính nghĩa là vô cùng quan trọng. Cũng trong Ngày Quốc Tế Nhân Quyền hôm nay mùng 10/12, Mạng Lưới Blogger Việt Nam sẽ kỷ niệm sinh nhật tròn ba tuổi với niềm vui và cả nỗi buồn. Với những đóng góp không mệt mỏi cho Sự Thật, cho Công Lý và Quyền Con Người trong suốt ba năm vừa qua, MLBVN đã vinh dự được trao giải Nhân quyền 2016 cùng với ba người đấu tranh khác là cựu tù nhân lương tâm Trần Ngọc Anh, tù nhân lương tâm Cấn Thị Thêu và Luật sư Võ An Đôn”.


Chị Thảo Ly (Hoa Kỳ):

"Một cánh tay đưa lên. Hàng ngàn cánh tay đưa lên..." Mừng Sinh Nhật tròn ba năm của Mạng Lưới Blogger Việt Nam. Thương chúc các anh, các chị và em- những người trẻ đang viết lên trang sử mới, luôn tiến bước không ngừng cùng kết nối phát triển thêm. Mong một ngày nào đó sẽ được ôm từng người trong vòng tay hội ngộ thương yêu. Trong hơi thở tự do, dân chủ nơi bầu trời quê mẹ Việt Nam”.


Facebooker Trương Dũng (Sài Gòn): “ Chúc mừng sinh nhật Mạng Lưới Blogger Việt Nam tròn 3 tuổi”.



Facebooker Nguyễn Công Thanh (Sài Gòn):

"Chào mừng ngày quốc tế nhân quyền.
Chào mừng kỷ niệm 3 năm ngày thành lập MẠNG LƯỚI BLOGGER VIỆT NAM .
Tôi ủng hộ nhân quyền bởi vì : Phủ nhận QUYỀN CON NGƯỜI là một hành động tấn
công vào cả nhân loại".


Facebooker Trần Hoan (Sài Gòn): “Chúc mừng sinh nhật Mạng Lưới Blogger Việt Nam. Tôi ủng hộ nhân quyền bởi vì nếu không có Nhân quyền sẽ không có Tự do, và Dân chủ không tồn tại”.

/Users/TH/Downloads/Tran Hoan 1.jpg

Facebooker Biện Đình Luật (Nha Trang): “Chúc mừng sinh nhật 3 tuổi mạng lưới blogger Việt Nam… Lựa chọn nào cũng có cái giá phải trả, lựa chọn đứng về lẽ phải và sự thật trong xã hội này thì cái giá đắt gấp trăm lần”.


Nhà hoạt động nhân quyền Ca Dao (Pháp):

"Paris đón ngày 10/12 bằng một bầu trời xám trong ngày đầu đông lạnh. Pháp, nơi được gọi là cái nôi của Nhân quyền, nơi mà Bản Tuyên Ngôn Nhân Quyền đầu tiên được Liên Hiệp Quốc thông qua ngày 10/12/1948 tại Palais de Chaillot (Paris). Hôm nay, tại quảng trường Nhân quyền Trocadero (Paris) và cũng nhiều nơi trên thế giới, tiếng nói phẫn nộ đòi Nhân quyền cho Việt Nam đang cất cao.

Sống và hưởng ân sủng từ bản Tuyên Ngôn này, người ta không bao giờ nghĩ rằng để có được nó, nhiều nơi, đã phải có những con người phải hy sinh bản thân, gia đình, chấp nhận lao tù để hưởng được cái quyền mà thế giới tự do vẫn coi là phổ quát này.

Sau 65 năm, kể từ ngày sinh của bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân quyền, ở một nơi cách xa quê hương của nó hơn nửa vòng trái đất, thêm một đứa con của tiếng nói bất khuất cho quyền làm người cũng đã được sinh ra. Không được đón chào bằng những tiếng vỗ tay hay hảnh diện trong niềm tự hào của thế giới như 65 năm trước mà nó được đón chào bằng chiếc cùm số 8.

Bao nhiêu người đã hứng chịu oan khiên từ khi nó ra đời cách đây 3 năm. Nhưng bất chấp mọi đàn áp, Nó vẫn đứng vững, vươn người như thông xanh, và ngòi bút của nó sẽ mãi reo trong đất trời Việt Nam rằng có một ngày, người đân Việt Nam sẽ : “có quyền đòi hỏi được sống trong một trật tự xã hội và trật tự quốc tế, trong đó các quyền và các tự do được đề cập trong Bản Tuyên ngôn này có thể được thể hiện đầy đủ. (điều 28 bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền)

Chúc mừng em tròn 3 tuổi: Mạng Lưới Bloggers Việt Nam"

...

Danlambao tổng hợp


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo