Bộ trưởng Kim Tiến: Năm mới đừng có mắng bệnh nhân nhé! - Dân Làm Báo

Bộ trưởng Kim Tiến: Năm mới đừng có mắng bệnh nhân nhé!

Đầu tiên (Danlambao) - Mợ Kim Tiến thiệt là đồ... tự diễn biến, tự thoái hóa, tự vã vào mồm mình! Ai đời cuối năm mợ xì ra một bí mật nhà nước mà bộ y tế đã dấu như mèo dấu bác từ bao mùa thu lá rụng đã qua: bác sĩ, y tá của mợ đã ra rả chửi bệnh nhân trong suốt bao năm qua, bây giờ năm mới đừng chửi nữa nhé!


Mà năm mới nó sẽ hết... mới sau 3 ngày tết để trở thành năm cũ. Thế thì các mợ, các cậu làm cha làm mẹ thiên hạ có vừa cầm dao, cầm kéo mổ bụng bệnh nhân vừa chửi ra rả không? Các cậu bác sĩ, các mợ y tá, bất lương y như từ hy mẫu hậu có toét mồm ra chửi từ trong ra ngoài, chửi từ trên xuống dưới người nhà đứa nào không biết điều bỏ nhiều, bỏ đủ, bỏ không thiếu một xu tiền mãi lộ để được leo lên giường bệnh 4 người không?

Trong vụ chui xuống bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để kiểm tra công tác trực tết tại, mợ bộ trưởng y té còm giở trò lì xì bệnh nhân. 

Phải chi một năm có luôn 365 ngày tết thì với tấm lòng đại bác của mợ, bệnh nhân đang mù cũng sẽ hết bị đui, đang xuội bỗng chuyển sang hết bại, đang tắt thở sẽ thành bác hù sống mãi trong quần của mợ vì mợ làm cho... sướng quá!

Ngày tết, từ Trọng lú đến Đại Q, sang Kim Tiền$, đứa nào cũng thương dân thương nước đến trào máu họng. Hết tết thì đến phiên nhân dân hộc máu mồm cũng bởi vì chúng.

Và mợ Kim Tiền của Bộ Y té sẽ ngồi đếm tiền lì xì của các bác sĩ, y tá đã theo đúng quy trình chuyển giao, nhẹ nhàng đặt vào túi phu quân của mợ vào cái đêm hôm ấy đêm gì mà tối như đêm 30.

28.01.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo