Nguyễn Phú Trọng "vào cuộc" sờ gáy đại gia thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa - Dân Làm Báo

Nguyễn Phú Trọng "vào cuộc" sờ gáy đại gia thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa

CTV Danlambao - Sau khi để đám đàn em mở loa, dọn đường và tiền sát, Nguyễn Phú Trọng đã vào cuộc với bà Hồ Thị Kim Thoa.

Nguyễn Phú Trọng đã ra chỉ đạo yêu cầu Ủy ban Kiểm tra Trung ương đi đầu, với sự phụ họa của Ban Tổ chức Trung ương, cộng thêm sự tiếp sức của Ban Nội chính Trung ương, kèm theo hỗ trợ nhiệt tình của Ban cán sự đảng, tiền pháo hậu xung bởi Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Công Thương, Thanh tra Chính phủ để khẩn trương với bà Hồ Thị Kim Thoa.

Nói chung là toàn bộ hệ thống chính trị của đảng sẽ vào cuộc với bà Thoa dưới sự chỉ đạo chính thức của ông trùm đả muỗi diệt ruồi Nguyễn Phú Trọng.

Bà Hồ Thị Kim Thoa sau khi bị khiển trách vì lỡ tiếp tay cùng bè lũ phản động trong đảng bổ nhiệm Trịnh Xuân Thanh bây giờ đang lên bị cho lên bàn nằm để các đồng chí không cùng phe mổ xẻ vì đang lỡ có một đống tài sản lên đến 91,1 tỷ đồng. 

Được biết từ năm 2000 đến 2005, bà Thoa là Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty Điện Quang. Từ năm 2005 đến 2010 bà kiêm thêm ghế Chủ tịch Hội đồng Quản trị. Năm 2010, người đảng viên vô (số) sản này được ngồi vào ghế Thứ trưởng Bộ Công thương và cùng với phe cánh Nguyễn Tấn Dũng, Đinh La Thăng tiến nhanh tiến mạnh trong sự nghiệp làm giàu.

Bà Hồ Thị Kim Thoa đang là "nhân dân làm chủ" 1,6 triệu cổ phiếu DQC, tương ứng 91,1 tỷ đồng. Đây chỉ là mặt nổi của tảng băng gia tài dựa vào cổ phiếu. Còn những phần chìm như nhiều quan chức khác đang có thì có trời mới biết.

Theo văn bản thông báo của Văn phòng TƯ đảng cộng sản thì Nguyễn Phú Trọng đã "yêu cầu Ban cán sự đảng Chính phủ chỉ đạo các cơ quan chức năng nghiên cứu, rà soát các quy định của pháp luật có liên quan để sớm sửa đổi hoặc kiến nghị việc sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện các quy định, khắc phục những hạn chế trong công tác quản lý; lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành phòng, chống thất thoát tài sản của Nhà nước, ngăn ngừa tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm trong quá trình thực hiện cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước."

Đọc kỹ nội dung yêu cầu trên thì thấy rõ ràng Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn sẽ chẳng làm được gì bà Thoa vì tài sản, cổ phần của bà ta là đã có trước khi bà ta nhậm chức thứ trưởng. Việc lôi đầu bà này ra chỉ là một cách để phanh phui mức độ giàu có của đàn em Nguyễn Tấn Dũng, tạo sự bất mãn của đám đàn em chưa giàu bằng trong nhóm và kiếm hậu thuẫn của thành phần tự cho là "cộng sản chân chính" trong đảng.

17.02.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo