Phải tiếp tay nhà nước trừng trị côn đồ Việt gian - Dân Làm Báo

Phải tiếp tay nhà nước trừng trị côn đồ Việt gian

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Bác Hồ vô vàn kính yêu đã dạy rằng, trừng trị bọn côn đồ Việt gian là bổn phận không riêng gì của đảng ta nhưng mà của toàn dân ta. Trước tình trạng côn đồ Việt gian đang lộng hành một cách “đại trà”, múa gậy vườn hoang khắp ba miền đất nước, “tư tưởng bác hồ” nêu trên lại càng phải quán triệt và áp dụng vào hoàn cảnh cụ thể hơn bao giờ hết; sông có thể cạn, rừng có thể trọc và biển có thể chết vì Chệt Cộng, nhưng trừng trị côn đồ Việt gian là mệnh lệnh thời đại cực kỳ khẩn trương.

Ai cũng đã “biết rồi! khổ lắm, nói mãi”, đảng ta là “của dân do dân và vì dân”, nên chi khi dân khốn khổ vì côn đồ Việt gian một, đảng ta còn đau khổ gấp tỷ lần, nhưng vì sức đảng có hạn, nếu trừng trị côn đồ Việt gian thì làm sao đảng được yên ổn ngồi đó mà hội họp bầu bán đại hội đảng thành công!

Vì thế cho nên, việc trị nước là của đảng; việc an dân là của... dân, dân không lo thì ai lo cho dân. 

Cái lo của dân bây giờ, sau 42 năm xấp xỉ Hai hòn bị Phỏng, thì nhiều vô kể mà ai cũng đã biết đã hay, nhưng cái lo “hoành tráng” nhất là mất nước vào tay Tàu Cộng.

Mất nước vào tay Tàu Cộng không còn là “nguy cơ” nữa, mà đang là hiện thực sờ sờ trong sách giáo khoa, trên truyền hình nhà nước, trên tay các cháu học trò mẫu giáo, hoặc đàn áp dân ta trong nhưng cuộc biểu tình bảo vệ tổ quốc:

- Bọn côn đồ Việt gian đã lẽn vào nhà xuất in sách địa lý cho học sinh lớp 9 của Việt Nam xuất bản cách nay 40 năm để xóa đi Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam ta  (1);

- Bọn côn đồ Việt gian đã len vào nhà in sách Lịch sử Việt Nam để bôi sạch những chiến công của tổ tiên ta chiến thắng xâm lược từ phương Bắc (2);

- Bọn côn đồ Việt gian xâm nhập đài truyền hình nhà nước để chưng cờ Chệt Cộng với 5 sao nhỏ chầu một sao lớn trong ngày Tổng bí thư đảng ta đi sứ phương Bắc: 


- Bọn côn đồ Việt gian đột nhập vào trường học, bắt các cháu nhi đồng cầm cờ Chệt Cộng tương tự để đứng đón Chủ tịch Tàu sang Việt Nam;


- Bọn côn đồ Việt gian còn cả gan công khai mặc đồ công an nhân dân, đồ bộ đội nhân dân, hợp đồng tác chiến cùng bọn côn đồ đàn áp nhân dân ta trong những buổi lễ tưởng niệm anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong các trận chiến bảo vệ biển đảo, biên giới.

- Và mới đây nhất, bọn côn đồ Việt gian lại đàn áp đẫm máu dân Nghệ An của bác Hồ đã có công ra đi tìm đường rước Formosa về làm hại đồng bào miền Trung đi kiện... Đã thế bọn côn đồ Việt gian dám làm nhưng không dám chịu, chẳng nhưng thế lại còn quay lại vu khống chúng bị dân đánh.


Trên đây chỉ là vài dẫn chứng tượng trưng cho sự lộng hành của bọn côn đồ Việt gian.

Nếu chúng không phải là côn đồ Việt gian, thì “còn ai trồng khoai đất này”, khi trả lời được những lời sau đây của Việt Khang:

Xin hỏi anh là ai?
Sao bắt tôi tôi làm điều gì sai?
Xin hỏi anh là ai?
Sao đánh tôi chẳng một chút nương tay?
Xin hỏi anh là ai?
Không cho tôi xuống đường để tỏ bày
Tình yêu quê hương này, dân tộc này đã quá nhiều đắng cay!

Xin hỏi anh ở đâu?
Ngăn bước tôi chống giặc Tàu ngoại xâm
Xin hỏi anh ở đâu?
Sao mắng tôi bằng giọng nói dân tôi?

Dân tộc anh ở đâu?
Sao đang tâm làm tay sai cho Tàu?
Để ngàn sau ghi dấu
Bàn tay nào nhuộm đầy máu đồng bào

Tôi không thể ngồi yên
Khi nước Việt Nam đang ngã nghiêng
Dân tộc tôi sắp phải đắm chìm
Một ngàn năm hay triền miên tăm tối

Tôi không thể ngồi yên
Để đời sau cháu con tôi làm người
Cội nguồn ở đâu?
Khi thế giới nay đã không còn Việt Nam.

Vì “nhà nước ta là của dân, do dân và vì dân”, nên dân ta phải đứng lên giúp nhà nước ta trừng trị bọn côn đồ Việt gian theo giặc, đang làm tay sai đắc lực cho giặc Chệt Cộng; phải xử lý chúng khẩn trương trước khi quá muộn.

Việc trước mắt phải làm là cả nước theo lời kêu gọi của Linh mục Nguyễn Văn Lý: tất cả cùng nhau xuống đường vào Ngày 5 Tháng Ba này!

03.03.2017



___________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo