Sự khác biệt giữa công dân "bản xứ" và công dân "mẫu quốc" - Dân Làm Báo

Sự khác biệt giữa công dân "bản xứ" và công dân "mẫu quốc"

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Nếu công dân "bản xứ" bày tỏ lập trường có nội dung đất đai, biển đảo Việt Nam là của người Việt Nam thì các thái thú Ba Đình trấn áp, bắt giam và bỏ tù.

Nếu công dân "mẫu quốc" giăng băng rôn mang hàm ý Việt Nam là một phần của Tàu thì các con hoang Ba Đình giải quyết theo bài... qua cầu gió bay.

Con số người Việt yêu nước Việt cầm biểu ngữ "HS-TS-VN", "Tàu Khựa cút khỏi biển Đông", "Cắt đường lưỡi bò", "No-U"... bị đánh đập, giam cầm đã làm dày cuốn sổ thành tích mà tập đoàn người Việt yêu nước Tàu đang bám ghế ở Ba Đình tấu trình với Bắc Kinh trong nhiều thập niên qua. Cuốn sổ thành tích dày cộm máu và nước mắt dân Việt đó xác định một điều: xúc phạm đến quan thầy và triều đình Bắc Kinh là một tội phạm.

Ngược lại, các thái thú con hoang không ngừng tìm mọi phương cách để từng bước biến Việt Nam thành một phần đất của cha Tàu, mẹ Hán. Từ cờ Tàu 5 sao biến thành 6 sao trên TV, trong cuộc đón tiếp Tận Cận Bình, cho đến những sửa đổi lịch sử, phục tùng chính trị, nô lệ kinh tế...

Bên cạnh đó là sự hiện diện khắp ba miền của các công trình xả thải, nhà máy xả khói, đặc khu kinh tế, khu phố Tàu. Công dân "mẫu quốc" biến thành công dân "bản xứ" đã lên con số triệu. Chưa đủ, hàng năm Bắc Kinh đổ người tràn khắp Việt Nam theo dạng du lịch. Chỉ trong vòng từ tháng Giêng đến tháng Mười năm 2016, 2.2 triệu dân "mẫu quốc" đã xí xô xí xào, xả rác, khạc nhổ khắp nước Việt Nam. Dẫn đầu là những tuyên truyền viên Tàu, đội nón hướng dẫn viên du lịch để thuyết minh, diễn giải những danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử Việt Nam là của Tàu.

Ngày 4/7/2017 con tàu du lịch Voyager of the Seas cập bến cảng Chân Mây thuộc tỉnh Thừa Thiên - Huế với hơn 3.500 khách và 1.150 thủy thủ. Một nhóm thương gia "mẫu quốc" ngang nhiên đến giăng băng rôn hai thứ tiếng Tàu-Việt với hàng chữ “Công ty Yandi Việt Nam chào mừng gia đình Yandi đến với Đại Nam Hải”.


Việt Nam là Đại Nam Hải!? Ngay trên đất Việt Nam, những tên Tàu khựa cắc ké đã ngang nhiên công khai chuyển tải thông điệp: quốc gia Việt Nam là đất nước Tàu!

Các quan chức của triều đình Ba Đình đã làm gì?


Cái gọi là "hiểu nhầm" được giải thích rằng: "Đại Nam Hải" chỉ là tên của một công ty Tàu ở Bình Dương. Công ty Yandi chỉ lặn lội ra tận Huế để treo biểu ngữ nhằm chào mừng quan khách đến thăm một công ty Tàu ở tận trong Nam!

Việc treo biểu ngữ "đến với Đại Nam Hải" có thể được xem là một chuyện nhỏ. Tuy nhiên nó là một trong hàng ngàn thủ thuật của Bắc Kinh tung ra trong một kế hoạch quy mô và lâu dài nhằm từng bước - kết tiểu thành đại - cho cuộc xâm lược mềm và biến Việt Nam thành một tỉnh lỵ thuộc Tàu.

Rõ ràng là hành động của những tên Tàu Khựa này không bị triều đình vong nô Ba Đình xem đó là hành động lợi dụng để tuyên truyền chống phá chủ quyền và độc lập của Việt Nam theo điều 258, vốn chỉ được áp dụng cho "công dân bản xứ".

Nếu những công dân Việt Nam đến bến Chân Mây và giăng biểu ngữ "Chào mừng các bạn đến Việt Nam, một quốc gia độc lập không lệ thuộc Tàu" thì điều gì sẽ xảy ra? Chắc chắc tấm băng rôn ấy sẽ không "qua cầu gió bay" mà sẽ... bay vào đồn côn an. Những người giăng băng rôn ấy có "cơ hội" bị đối xử như một công dân hạng hai, bị trải qua tiến trình bắt tạm giam, gia hạn tạm giam, điều tra, xét xử và bị kết án bỏ túi "tội" lợi dụng lòng yêu nước Việt Nam để tuyên truyền chống đối mẫu quốc Tàu của đám thái thú con hoang Ba Đình.

Ngày hôm nay băng rôn Đại Nam Hải được giăng lên và hạ xuống bởi những tên Tàu xâm lược đội lớp thương gia.

Ngày mai, băng rôn Đại Nam Hải sẽ được giăng lên và nằm lì trên nóc Ba Đình bởi những tên Việt gian không cần đội lớp gì cả. Lúc ấy chúng sẽ tuyên bố công khai một điều mà đến bây giờ ai cũng rõ: chúng tao, hậu duệ của Hồ Tập Chương, là những đứa con hoang ngoan ngoãn của thiên triều Bắc Kinh.

06.07.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo