Thư xuân gửi đội quân 47 và toàn thể dư luận viên - Dân Làm Báo

Thư xuân gửi đội quân 47 và toàn thể dư luận viên

Nhóm Nhà Giáo Miền Nam (Danlambao) - Người dân chúng tôi được biết, nhà cầm quyền CSVN vừa tung thêm một đạo quân gồm 10.000 lính, thay vì chiến đấu ở biên cương hay biển đảo để bảo vệ đất nước và người dân, thì chiến đấu với dân để bảo vệ đảng CS, được mệnh danh là đội quân 47, mà dân thì gọi là đội AK47. Dù trước đó đã có cả hàng trăm ngàn dư luận viên (DLV) ăn cơm dân, bảo vệ đảng mà vẫn không đủ cho đảng, nhưng cũng đã làm phiền nhiễu người dân rất nhiều. Nay lại thêm hàng chục ngàn “quân tinh nhuệ” nữa cũng ăn cơm dân, cũng lại nhắm vào dân để…chiến đấu! Thật là một loại quân đội độc đáo có một không hai trên thế giới: thay vì chống giặc bảo vệ dân, thì lại chống dân bảo vệ giặc!

Để tạo “công ăn việc làm” cho cái đội quân mới tinh này khỏi phải lọ mọ kiếm việc làm để lãnh lương tháng, thì chúng tôi viết bài này gửi thẳng đến các bạn AK47, chỉ dành riêng cho các bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng nói hết tình, lý, để các bạn đọc, hiểu và tìm một cái gì cho riêng mình, rồi tùy tài xào nấu pha chế của các bạn, mà dâng lên cho “đảng” những món ngon vật lạ hầu tâng công lấy điểm.

Thưa các bạn đội quân 47,

Hẳn là giờ phút này tất cả các bạn đang hân hoan, hăng hái, phấn khởi, hồ hởi, sung sướng, tự tin… khoác vào bộ “quân phục” mới, mũ áo mới để ra quân xông trận, (à mà quên, các bạn sau khi nhận đồng phục rồi, thì phải dấu nhẹm đi, giả trang làm thường dân như mọi người để dễ trà trộn trong dân mà chiến đấu mới dễ chứ!), nhắm thẳng vào đồng bào VN, là những đám dân khốn khổ nghèo đói và bất mãn để đánh phá, gài bẫy và chỉ điểm cho CA mật vụ tóm cổ chúng tôi! Chúng tôi bị đảng CS của các bạn cướp bóc, tù đầy, giết hại, áp bức bất công… hỏi làm sao chúng tôi không bất mãn, không lên tiếng cho được, nhất là cái kiếp làm nô lệ cho giặc Tàu đã sát kề chúng tôi, và cả các bạn nữa, mà các bạn không biết đó thôi! Hơn ai hết, các bạn phải biết câu này, do chính ông tổ CS từng nói: “Đâu có áp bức bất công, ở đó ắt có đấu tranh phản đối”! Thế mà sao các bạn lại không thấu hiểu cho người dân chúng tôi, lại đứng về phía kẻ gây áp bức bất công để hại dân lành?

Ai cũng cần có công việc làm ăn để sinh sống, nhưng vấn đề là chọn công việc gì, tốt hay xấu, phải hay quấy, lành hay dữ để mà mưu sinh, cho nó xứng đáng với nhân phẩm của con người, đúng với lương tâm, với đạo làm người. Chúng tôi muốn đặt một câu hỏi: Các bạn chọn xung vào đội quân AK47 này nhằm mục đích gì, công việc làm của các bạn là gì, có chính đáng không? Muốn biết chúng ta sẽ đề cập đến một số vấn đề: hoàn cảnh và lý do hay mục đích ra đời của đội quân 47; việc làm, cũng như hậu quả việc làm của các bạn, và sau cùng, đội quân 47 này có chính danh hay bất chính?

Hoàn cảnh ra đời và mục đích thành lập đội quân 47:

Ai cũng biết, đội 47 thuộc “quân đội nhân dân” của CSVN, vừa mới ra đời cách đây vài ngày, theo lệnh của ông TBT CS Nguyễn Phú Trọng chỉ thị cho ông Trần Quốc Vượng ký quyết định thành lập, để bảo vệ sự tồn tại của đảng CSVN, trước tình thế đất nước đã kiệt quệ về kinh tế, tài chánh, giặc Tàu xâm nhập và tàn phá đất nước, toàn dân căm phẫn muốn nổi lên khử trừ CS.

Đội quân này là chính danh hay bất chính?

Muốn biết có chính danh hay không, thì hãy xem lý do ra đời của đội quân đó.

Như trên đã nói: hoàn cảnh và lý do ra đời của đội lính 47 này là, ngay giữa thời mà phong trào internet bùng nổ, đa số người dân VN đang sống trong chế độ CS độc tài đảng trị (không phải chúng tôi nói, mà ông NPT mới cho ra cái luật 102 cũng do ông Trần Quốc Vượng, tay chân của ông Trọng mới ký theo lệnh của ông Trọng, để trừng trị những đảng viên nói tới, hay đòi hỏi đa đảng, đa nguyên, dân chủ… thế là rõ quá sự độc đảng độc tài chứ gì? Hay còn cần chứng minh thêm là ông Trọng với tư cách TBT đảng CS, mới họp với bên chính phủ để “chỉ đạo” nữa?), nên nhiều người dân lên tiếng, viết nhiều bài xã luận rất sắc bén đưa lên internet để vạch ra cái độc tài sắt máu và gian ác, buôn dân bán nước của CSVN. Lại còn có cả những đoạn video thu hình, thu thanh những sự dã man tàn bạo, sự hối lộ tham nhũng, cướp đất cướp nhà của nhà cầm quyền, của bọn côn an, quân đội CS, sự vi phạm nhân quyền trong các vụ xử án bất công của các tòa án giả hình, cả sự đấu đá nội bộ kinh hồn của đảng, sự vô pháp và bất nhân của bọn “cờ đỏ” xúc phạm tôn giáo, đánh phá người dân, với đầy đủ nhân chứng, vật chứng, khiến nhà nước CS VN không còn đường chối cãi, dù có cả hàng trăm ngàn dư luận viên ngày đêm lo viết bậy, nói bậy, nói ngu và nói gian để bảo vệ đảng, mà vẫn không thể lấp dập được những nhận định chỉ trích đầy xác đáng, thuyết phục của người dân. Vì thế nhà nước CSVN đã dùng quyền, dùng thế để ép các nhà mạng như Youtube, Facebook… phải đặt trụ sở chính tại VN để dễ bề kiểm duyệt, hay bắt họ phải xóa bỏ những bài vở, hình ảnh mà dân chống đối, bêu xấu nhà cầm quyền, nhưng không được, vì nó đi ngược với luật tự do nhân quyền của cả thế giới và cả sự văn minh tiến bộ của nhân loại!

Trước tình thế bộ mặt của đảng và các lãnh đạo quá nhếch nhác bệ rạc, và gây căm phẫn trong dân, đe dọa sự tồn vong của những kẻ đang đè đầu cỡi cổ dân, nên đội quân 47 của các bạn được ra đời để nhằm cứu nguy cho đảng, cho nhóm tư bản đỏ. Trong lúc ngân sách nhà nước đã cùng kiệt, dân đói nghèo khốn khổ, mà các bạn ăn lương từ đồng thuế của dân, nhưng lại bảo vệ sự vững bền của những kẻ phá nước hại dân, thì việc làm của các bạn có chính đáng không? Trong lúc nước mất nhà tan, các bạn sức trai tráng, có trí tuệ, có kiến thức mà đang tâm cúi đầu làm tay sai, làm nô lệ cho kẻ cướp sao? Các bạn có xứng đáng làm con của Tổ Quốc VN, làm trai trong thời loạn lạc không? Tại sao với sức lực, tài cán đó, các bạn không cứu dân cứu nước, không thể kiếm một việc làm chân chính, phù hợp với đạo làm người, mà lại làm chuyện điếm nhục không chỉ cho chính các bạn, mà còn cho cả gia đình, cha mẹ, vợ chồng, con cái của các bạn, và gây hậu quả khốc liệt cho bao đời con cháu sau này do việc làm thất nhân ác đức của các bạn? Cũng là kiếp người, hãy mở mặt ngửng cao đầu, chứ đừng gục mặt cúi đầu, sẽ nhục nhằn lắm các bạn ạ! Hỏi thật các bạn, liệu các bạn có dám hiên ngang xưng ra với mọi người rằng mình là đội quân 47, là tình báo mạng để truy lùng giết hại người dân oan bất mãn chế độ này không? Nếu làm việc tốt, có chính danh thì tại sao các bạn không dám xưng ra?

Đừng có nói là các bạn bảo vệ Tổ Quốc VN nhé, vì cái đảng mà các bạn bảo vệ thì đang bán nước, những kẻ mà các bạn đang làm theo lệnh là những kẻ bất nhân, sâu dân mọt nước, giết người như giết ngóe, kể cả giết đồng đảng, đồng chí, lấy chiêu bài là “chống tham nhũng”, nhưng chính kẻ đó còn tham nhũng gấp bội, chẳng qua là tiêu diệt phe đối nghịch để dành ghế, dành phần ăn cho phe của mình! Mỗi ngày các bạn bưng bát cơm ăn là do dân, quần áo dày dép các bạn mang là tiền thuế của dân đóng, mà lại đi truy tìm những người đã nuôi dưỡng các bạn để bỏ vào tù, để cho bọn VC và Tàu cộng tàn sát, tra tấn, vì Tàu cộng và VC bây giờ là một, các bạn biết rõ mà!

Đội quân 47 và các DLV nên làm gì?

Các bạn AK47 và cả các DLV ơi! CS đã gần hết “date” rồi, vì không chính quyền, đảng phải nào tồn tại vĩnh viễn, chỉ có dân và nước là trường tồn vĩnh cửu. Vả lại, luật của Tạo Hóa là cái chính sẽ phải thắng cái tà, sự thật sẽ đào thải sự giả. CS Liên Xô và Đông Âu là nguồn gốc của CS đã phải theo quy luật đó, thì CS Tàu, Việt, Bắc Hàn là cái gì, và nó đang bị cả thế giới nguyền ruả thâm thù! Nó không thể tồn tại lâu hơn được nữa, các bạn giỏi về internet thì không thể không biết điều đó! Không thiếu tài liệu để các bạn tìm hiểu về chân-giả, thiện-ác, tốt-xấu, sao các bạn không tìm đọc xem các nước Liên Xô, Đông Âu trong thời CS thế nào, và bây giờ họ thoát CS thì đất nước và người dân của họ thế nào? Có nước nào tìm được tự do rồi còn muốn quay trở lại CS không? Bao nhiêu cái đầu của Lê Nin đã bị dân các nước CS đập nát và đạp lên, mà CS VN còn ôm lấy, hay cúi đầu gập mình kính cẩn, như những kẻ không trí não?

Các bạn hãy tìm đọc Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền, cả 30 điều trong đó thì CS đã vi phạm đủ, dù họ đã tham gia và ký kết tuân thủ! Các bạn có nhìn thấy miền Nam VN trước và sau 30 tháng tư năm 1975 khác nhau thế nào? Từ là “Hòn ngọc Viễn Đông” nay trở thành “hòn phân thế giới”, từ một dân tộc văn minh sung túc nay trở thành lạc hậu, đói nghèo, là “nhờ” CS đó! Nước Mỹ có lấy được một mảnh đất của VNCH không, trong khi Tàu cộng chiếm của VC hết đất liền đến biển đảo? VNCH có để mất một phân đất nào không, mà VC dâng hết biển đảo đến các khu tự trị trong đất liền cho Tàu, như Formosa Vũng Áng, Bauxite Tây Nguyên, phố Tàu Bình Dương…, đã trở thành đất Tàu trong nước Việt, mà người dân VN không được quyền bước vào! Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang… đầy quán Tàu, khu thương mại Tàu, sài tiền Tàu, hỏi VNCH có tình trạng đó không? Hiệp định Thành Đô công nhận Hoàng Sa-Trường Sa là của Tàu do ai ký, mà ngày giờ này Tàu đem ra làm bằng chứng để chiếm biển đảo của VN, chiếm các mỏ dầu khí của ta mà NPT ra lệnh cho quân đội không được ra giữ, ra lệnh ngưng khai thác các mỏ dầu ở bãi Tư Chính, ở thềm lục địa của VN!

Các bạn có dám nói là các bạn không biết những điều nói trên không, trong khi các bạn được coi là đội quân mạng tinh nhuệ? Các bạn có biết Hồ Chí Minh là tên tình báo Hoa Nam tên thật là Hồ Quang, đã đội lốt Nguyễn Tất Thành đã chết trong ngục Quảng Châu năm 1930? Thế mà các bạn vẫn cúi đầu nghe theo đảng CS dạy bảo đó là “cha già dân tộc” của các bạn (chứ không phải của dân VN!). Các bạn có biết, có từng xem các tài liệu về cải cách ruộng đất của HCM, với hàng mấy trăm nghìn người dân bị giết oan bằng cách chôn sống, chặt đầu một cách vô cùng dã man? Các bạn có coi phim tài liệu về trận Mậu Thân mà CS Bắc Việt lợi dụng lúc tạm đình chiến để vào tàn sát hàng ngàn dân lành ở Huế khi họ đang đón Xuân? Các bạn có nghe dân gian nói với nhau, và chính các bạn cũng biết: miền Nam thì chính phủ cấp đất cho nông dân theo chính sách “người cày có ruộng”, miễn thuế cho dân, trong khi CS thì cướp đất cướp ruộng của dân! VNCH không hề có “dân oan”, trong khi dưới chế độ này, dân oan khắp nước!

Các bạn có thấy ở miền Nam trước 1975, có tòa án nào xử án bằng lệnh của đảng, bằng những bản án bỏ túi, hay có người dân nào vào đồn CA thì sống, ra đồn CA thì chết, kẻ bị cắt đầu (như anh Nguyễn Hữu Tấn), kẻ bị gãy cổ gãy tay, hay toàn thân bầm tím, và được công bố là chết vì “tự vẫn” chưa? Liệu các bạn có tin không mà bảo dân phải tin? Trong thời VNCH có khi nào người dân ra đường mà bị CSGT chặn để lấy tiền, không đưa tiền thì bị ghi phạt, giam xe, có khi nào bạn thấy hàng trăm hàng ngàn CS, QĐ mang vũ trang đến bao vây, bắt dân, đánh dân để cướp đất chưa? Nếu không biết và thật sự muốn biết thì hãy hỏi ông bà cha mẹ là những người từng sống ở miền Nam, chứ đừng nghe đồn nhảm hay bịa đặt nhé.

Thời miền Nam tự do học sinh được đi học miễn phí hoàn toàn từ tiểu học đến hết trung học (trừ khi muốn học tư), trong khi trường nhà nước của CS thu tiền cắt cổ học sinh như tư thục, lại còn đủ thứ tiền “nghĩa vụ” nọ kia khiến phụ huynh muốn gãy cổ; dạy dỗ chẳng ra gì cũng không ai được quyền góp ý, ý có góp cũng đưa vào sọt rác; học sinh đánh nhau như lũ giặc mà nhà trường chẳng làm gì ngoài việc thu tiền phí rồi sống chết mặc bay! Có tiền, có thế thì chẳng cần học cũng có đủ thứ bằng, ở một chế độ dân chủ tự do làm gì có những thứ quái gở đó?!

Ở miền Nam trước 1975, khi xảy ra thiên tai lụt bão, nạn nhân được chính quyền huy động mọi lực lượng từ quân đến dân, từ công đến tư, nhất là các đoàn thể tôn giáo, học sinh, sinh viên, thanh niên… đến cứu trợ từ đầu đến khi người dân được êm xuôi ổn định, có đâu mà chính quyền đã không cứu giúp, còn cướp của cứu trợ về sài hay chia cho người thân kẻ quen, hoặc kinh khủng rụng rời hơn nữa là chính “quan” hay “quen” của nhà nước còn xả lũ giữa đêm khuya để giết dân vô tội vạ, với lời giải thích là “xả lũ đúng quy trình”, như nhà nước CHXHCN của các bạn! Trời hỡi ghé mắt xuống mà xem, con dân VN còn khổ thế nào nữa đây?!

Ở VNCH có bệnh viện công miễn phí cho dân nghèo, chứ đâu như XHCN vô bệnh viện công mà không có tiền, không có dúi bao thư cho y tá, bác sĩ, thậm chí cả lao công BV thì cứ nằm mà chờ chết! Kinh khủng rụng rời nhất, là trong chế độ tự do ở miền Nam, không thể và không bao giờ có chuyện bộ y tế mà cho nhập thuốc giả để giết bệnh nhân, như CHXHCN VN!

Cũng không bao giờ người dân bị oan sai, không xử mà cũng ở tù hàng chục năm mà không có nơi để khiếu kiện, vì kẻ ra luật, thi hành luật và xét xử cũng chỉ là một, một đảng lãnh đạo, cai trị và xét xử, lại còn được công nhận sự “chánh đáng” bằng cách TBT chóp bu CS còn ra luật: đảng viên nào dám đề cập hay đòi hỏi “đa nguyên đa đảng” hay “tam quyền phân lập” thì bị…kỷ luật, từ tù đến tử, tùy theo sự “ngẫu hứng” của đảng trưởng! Đâu chính đâu tà đã quá rõ.

Thưa các bạn đội quân 47 cùng tập thể DLV, những điều chúng tôi nêu trên chỉ toàn là thực tế, các bạn thấy có điểm nào sai không? Vậy các bạn, những con dân VN, những anh em đồng bào của chúng tôi, các bạn nghĩ thế nào? Các bạn có còn lương tri, lương tâm không? Các bạn hẳn là biết và nhận định được chân giả thiện ác chứ? Các bạn chọn THẬT hay GIẢ, THIỆN hay ÁC? Các bạn chọn DÂN hay chọn KẺ HẠI DÂN? Chúng tôi hy vọng rằng các bạn là những người còn đủ lương tri, lương năng, và biết mình phải chọn con đường nào, việc làm nào.

Nhiều bạn sẽ thấy rất khó xử, vì đã lỡ sa chân vào bùn nhơ là chọn công việc tồi tệ bất chính và nhục nhã này rồi, làm sao rút ra mà yên thân, giống như nhiều bạn DLV đã rất khổ tâm và xấu hổ khi bị mọi người khinh chê chửi bới, nhưng vẫn phải làm vì cơm áo hay áp lực! Hoặc bạn đang gặp khó khăn trong cuộc sống, cần phải có chút thu nhập để giải quyết các việc của mình? Nếu các bạn không đủ bản lãnh hay điều kiện để thoát vòng kềm tỏa này, không sao đâu, bạn hãy cứ làm việc mà bạn đã tra chân vào, nhưng hãy dùng sự khôn ngoan của mình để xoay chuyển thế cục, biến xấu thành tốt, biến ác thành thiện, được chứ?

Các bạn hẳn là biết cái tên Lisa Phạm trên mạng internet chứ, một địa chỉ mà chắc chắn các bạn đang nhắm tới để “hành nghề”? Các bạn có để ý xem cô gái Việt kiều có lòng yêu nước này (chúng tôi không quảng cáo dùm đâu nhé, nhưng chính nhà nước CS mấy ngày nay lên án cô dữ quá, nêu tên cô trên các mặt báo và truyền hình, nhờ vậy nhiều người biết, trong đó có chúng tôi), tại sao cô ta lại có rất nhiều tin bí mật động trời của nhà nước này để đưa lên mạng, mà tin thật, gây chấn động cho nhà cầm quyền CS chứ không phải tin bá vơ đâu. Tin tức từ đâu ra cho cô, chắc các bạn tinh ranh như thế thì phải hiểu! Lại còn các vụ cháy nổ trên toàn quốc, nhắm vào các cơ xưởng, nhà máy, xe cộ của Tàu hay của các quan tham, mà đám nào cũng có hàng chục xe cứu hỏa, hàng trăm nhân viên chữa cháy, nhưng bà hỏa cứ chơi gần sạch thì mới chịu êm, là sao vậy? Hẳn các bạn cũng biết luôn. Vậy thì cứ theo sự khôn ngoan mách bảo mà làm, vừa ích quốc, vừa lợi dân! Đặc biệt nếu bạn không muốn gieo nhân ác để gặt quả ác, thì hãy tránh gây tai họa cho những người công chính vì dân vì nước, nếu bạn đụng đến họ là xúc phạm đến lòng Trời đó, bạn ạ!

Ở trên chúng tôi so sánh giữa 2 xã hội của VN, ở trong miền Nam dân chủ tự do, và ở xã hội CS, là để các bạn nhận định và chọn cho mình một chính nghĩa, chính thể để theo, một giá trị thật để phục vụ, chứ không bị sai lầm! VNCH thời đệ nhất và đệ nhị Cộng Hòa đã qua đi rồi, không còn thể phục hồi được nữa! Những con người của hai nền dân chủ tự do đó, hầu hết cũng đã qua đi, chứ họ không còn trở lại để tranh dành quyền chức với thế hệ của các bạn trong vai trò lãnh đạo đất nước nữa, mà trách nhiệm trị quốc an dân là giao cho thế hệ các bạn đó. Vì thế nếu có một tổ chức, một nhóm người nào ra tay cứu nước một cách thật tâm thật lòng, và thành lập một nền Đệ Tam Cộng Hòa, thì các bạn nên hỗ trợ và góp phần mình để cứu quốc và kiến quốc, với điều kiện chế độ đó phải là CHẾ ĐỘ CỘNG HÒA, theo thể chế TỰ DO và DÂN CHỦ, có TAM QUYỀN PHÂN LẬP, để bảo đảm NHÂN QUYỀN tức QUYỀN LÀM NGƯỜI cho toàn dân, và nhất là phải BẢO VỆ ĐƯỢC NỀN ĐỘC LẬP TỰ DO CHO ĐẤT NƯỚC, chứ nhất định không thể chấp nhận một chế độ vô thần phi nhân như chế độ CS được. Có như thế thì chúng ta và các đời con cháu của chúng tôi và của các ban mới được sống đúng nhân vị của con người, bạn hiểu không?

Nếu các bạn không hiểu những thành tâm thiện chí của chúng tôi, những người đã từng trải qua hai chế độ tự do dân chủ và độc tài toàn trị CS, thì các bạn cứ việc theo dõi, chụp tội, bắt bớ, thậm chí giết chóc chúng tôi, chúng tôi cũng sẵn sàng đổ máu vì quê hương, vì đồng bào, nhưng nên nhớ rằng chính các bạn cũng chẳng được yên lành trong một chế độ bất nhân, vô đạo mà các bạn đang lầm theo hay cố tình theo vì quyền, vì tiền! Lúc đó, hết những người yêu nước rồi, các bạn sẽ sống với những kẻ ác nhân thất đức, chúng sẽ hành các bạn, sẽ tranh ăn với các bạn và biến các bạn thành “củi “ để bỏ vào “lò” như Trịnh Xuân Thanh, Đinh La Thăng, Hà Văn Thắm…, hay gần nhất là Vũ Nhôm. Nhưng liệu các bạn có ăn được nhiều như những người này để đáng vào lò, hay chỉ là những kẻ liếm lá đổ rác sau khi kẻ khác ăn xôi? Hoặc các bạn sẽ bị tiêu giệt bởi bọn Tàu cộng quỷ dữ! Chúng sẽ không tin dùng các bạn, vì biết các bạn cũng là những kẻ bất nhân, vì danh lợi mà dám bán đứng quê hương, giết hại đồng bào của chính mình. Làm sao chúng dám tin dùng các bạn, và đương nhiên vắt chanh rồi phải vứt vỏ, để trừ hậu họa!

Chúng tôi tin chắc rằng các bạn không hẳn là vô thần đâu, chí ít không có Đức Tin vào Thượng Đế toàn năng và chí công, thì các bạn hay cha mẹ, vợ con của các bạn cũng rất sợ các thế lực siêu nhiên, sợ quả báo, sợ gặt bão khi đã gieo gió, phải không? Thiếu gì các đảng viên CS vô thần mà lén lút đi cúng bái lạy lục van xin, với cả những cô hồn các đảng, những ma cô ma xó. Là người ai chả sợ các đấng thiêng liêng vô hình? Các bạn sẽ không cần tranh luận đâu, hãy trở về với lòng mình thì sẽ thấy TIẾNG LƯƠNG TÂM đang réo gọi các bạn phải làm gì cho Tổ Quốc, cho đồng bào, đồng loại, và phải cải tà quy chánh, làm lành lánh dữ, để khỏi chuốc lấy sự khốn nạn cho mình và con cháu mình. “Trời cao có mắt”, và lưới trời lồng lộng, không thể thoát được đâu các bạn. Rất mong các bạn AK47 cũng như toàn thể DLV và cả quân đội CS tìm được đường ngay nẻo chính để đi, chứ đừng nhắm mắt húc đầu vào đống bùn nhơ tội lỗi, hay gây thù chuốc oán với dân lành, với những người công chính một lòng vì nước vì dân.

Lời cuối cùng chúng tôi muốn nhắn nhủ các bạn, là thời cáo chung của CS đã cận kề, bởi tội ác của chúng đã chất chồng, và lòng dân oán hận chúng đã ngút trời, các bạn chắc chắn phải biết rõ điều đó hơn chúng tôi. Cũng chính vì lý do đó mới có sự ra đời của các bạn! Nguyên nhân phát xuất cũng như việc làm bất chính, cùng với hệ quả công việc của các bạn đã xác định các bạn là KẺ THÙ CỦA TỰ DO, DÂN CHỦ, và là TỘI ĐỒ CỦA DÂN. Ngôi nhà CS mà các bạn chui vào để trú chân đã sắp sập, nó sẽ đè chết oan các bạn trong đó, vì các bạn chỉ là kẻ đổ vỏ cho bọn ăn ốc, là cu ly cho bọn ác ôn gây tội ác, lộc chưa kịp hưởng, mà họa chất đầy thân! Giờ sau hết của CS đã điểm! Nên nhớ lúc đó thế giới sẽ không có nơi nào để TỴ NẠN QUỐC GIA cả, vì quốc gia hay chế độ tự do không gây nên tội lỗi, không tàn ác với dân như CS, để thế giới phải chấp nhận cho tỵ nạn như tỵ nạn CS đâu! Các bạn có muốn đi làm nô lệ Tàu hay chui vào lò sát sinh của Bắc Hàn thì cứ việc!

Sau hết, chúng tôi cầu nguyện Ơn Trên cho các bạn, cũng chỉ là những con em của dân chúng tôi, khỏi sa vào vòng u mê lầm lạc, mà phá đi một tuổi thanh xuân tốt đẹp, có khi là hủy hoại cả một gia đình ấm êm của các bạn, gây bao u phiền lắng lo cho những người thân yêu, nhất là nếu bạn lại phải gánh hậu quả thê thảm của việc làm bất chính, tội lỗi, là giết dân và hại nước!

Thân chào.

31.12.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo