Nguyễn Phú Trọng mở đường làm thịt "thế lực thù địch" trong Bộ Công an - Dân Làm Báo

Nguyễn Phú Trọng mở đường làm thịt "thế lực thù địch" trong Bộ Công an

CTV Danlambao - Đại án “Mobifone mua AVG” do Nguyễn Phú Trọng tung ra có thể xem như là cuộc tấn công cho một mặt trận lớn của chiến dịch đồng chí dí đồng rận của ông ta. Toàn bộ cánh phe địch thuộc các... sư đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Công an và Văn phòng chính phủ của triều đại Nguyễn Tấn Dũng đều được cho vào chốt điểm tấn công. 

Trong các bộ phận này, đặc biệt phải nói đến Bộ Công an nơi mà Nguyễn Phú Trọng đã chui vào Đảng ủy Công an Trung ương, tìm cách nắm đầu Bộ Công an.

Trong thương vụ Mobifone/AVG, thanh tra chính phủ do Nguyễn Phú Trọng khống chế đã lôi đầu các "đồng chí" phe cánh Trần Đại Quang vào đống củi sẽ được cho vào lò: “Bộ Công an tham gia ý kiến với Bộ TT-TT”. 

Không những chỉ tham gia ý kiến mà phe Nguyễn Phú Trọng còn quy tội Bộ Công an đã ký nhiều văn bản, trong đó: 

- Bộ Công an đánh giá quá trình, quy trình thực hiện Dự án do Bộ TTTT chỉ đạo là thận trọng, chặt chẽ, tuân thủ các quy định pháp luật; có điều kiện và cơ sở để giải quyết các vấn đề về an ninh như Bộ Công an đã nêu... 

- Đề nghị Bộ TT-TT hướng dẫn Công ty AVG không được phép chuyển nhượng cổ phần cho nước ngoài, mà chỉ nên bán cổ phần cho các đối tác trong nước, doanh nghiệp nhà nước là tốt nhất. 

- Thống nhất với Bộ TTTT về việc đưa tài liệu giao dịch này trong danh mục tài liệu bí mật của Bộ TTTT với mức độ “MẬT”, thực hiện bảo mật vụ việc mua bán, không giới hạn về thời gian bảo mật thông tin. 

Chỉ chừng đó thôi cũng đủ để Nguyễn Phú Trọng biến một số đồng chí thù địch từ củi ướt thành củi khô. 

Cho đến bây giờ thì các "thủ phạm" sẽ được cho vào con đường "cố ý làm sai" vẫn chưa được chính thức công bố nhưng danh sách thì chắc hẵn đã nằm trong túi của tổng bí thư. 

Trước mắt, Nguyễn Phú Trọng đã mở đường thăm dò và khởi động sờ mó đến Bộ Công an qua việc bắt giữ cựu Tổng cục trưởng Cảnh sát Phan Văn Vĩnh vào đầu năm, Thượng tá tình báo công an Phan Văn Anh Vũ và mới đây nhất là việc bắt giữ cựu Cục trưởng C50 Nguyễn Thanh Hoá

Khi tấn công vào Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng đã từng bước chặt các vòi bạch tuột đàn em của Dũng và cho các đồng chí thù địch trở thành thành ma tù. Đối với Bộ Công an mà đích nhắm là cựu Bộ trưởng Công An, đương kiêm Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Nguyễn Phú Trọng sẽ dùng lại chiêu thức tương tự - diệt từng tên đàn em trước sau đó sẽ tính sổ tên đầu đàn. 

22.03.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo