Anh Mike Pompeo xúi dại! - Dân Làm Báo

Anh Mike Pompeo xúi dại!

Tư nghèo (Danlambao) - Anh xúi là em Kim Dzong Ủn nên ủn ỉn đi theo con đường Hồ Bi Đát của đẻng cộng Việt để mà phát triển, thịnh vượng theo kiểu... đầu năm sinh con trái, cuối năm sinh con gái, giữa năm có thêm một mợ dzợ bé! Má ơi, con đường sở hụi chó ngáp đi đến hết thế kỷ này chưa biết có tới bến Ninh Kiều không mà anh Mike lại xúi anh Ủn cứ Ỉn theo đường anh Lú!

Anh Mike này là Bộ trưởng Bộ Ngoại giao xứ cờ bông. Ảnh dừng chân ghé bến Ba Đình để bắt tay, bắt chân và bắt cái gì khác nữa với các đồng chấy đẻng ta thì Tư tui hổng biết. Trước đám đại gia, tư bản đỏ tại Ba Đình, anh Mike phun ra lời nhắn nhủ như trên gửi đến em Ủn. 

Nó thiệt với anh Mike nghe. Tư tui chẳng khoái gì chú em Ủn. Sau khi nhìn nó là Tư tui ớn mẹ nó món heo quay. Qua 3 đời ông nội nó, thèng cha nó, rồi tới nó, dân Bắc Hàn đói rã họng, chỉ được no nhờ đi xem nó bắn hoả tiển, giống như dân tui bớt đói nhờ đi xem đẻng bắn pháo bông. 

Nhưng mà... 

- Nó nghèo mà không nhục, không bán linh hồn và làm hán cẩu cho mấy đứa xì thẩu ở Bắc Kinh. 

- Ủn họ Kim, cha nó họ Kim, ông nội nó họ Kim, dân Hàn chính hiệu con nai vàng ngơ ngác. Còn cái đám Ba Đình bốn miễu gì đó thì cái thèng cha già D(âm) T(ặc) của tụi nó là cái tên lộn giống, mới ngửi sơ thì có mùi nước mắm, ngửi kỹ thì toàn là xì dầu trộn với tàu hủ thúi. 

- Ủn nó ác với dân nhưng đếch có hèn với thèng giặc nào. Từ Hoa cho tới Kỳ, từ Tập cho tới Chum... nó cóc ngán ai. Và nó bán linh hồn cho quỷ nhưng nhất định không bán nước. 

- Ở nước của Ủn toàn là hoả tiển nhắm thẳng quân thù mà bắn, còn ở nước của Lú thì toàn là đẹc khu, cứ chổng về phía quân thù để mời nó thụt. 

- Dân nó đói, thiếu dinh dưỡng, cả nước táo bón kinh niên nên môi trường sạch ơi là sạch. Còn ở bên này bờ Thái Bình Dương, chỉ với vài triệu đảng viên sán lãi mà chúng thải khắp 3 miền, lại còn cúi đầu quỳ xuống làm phận con hoang, mời đám chệt sang thải thúi hoắc cả núi rừng biển cả. 

... 

Vậy mà anh Mike xúi dại em Ủn đi theo con đường chú Lú! 

Anh Mike xúi dại hay đang chơi trò diễn tiến hoà bình? Xúi kiểu đó để nó chết từ từ và chết chắc hở anh Mike? 

10.07.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo